Tối cuối năm, chồng 'biếu quà' cô hàng xóm bằng... thuốc tránh thai

Tối cuối năm, chồng 'biếu quà' cô hàng xóm bằng... thuốc tránh thai

Thứ 6, 05/02/2016 | 19:09
0
Tôi ngã ngửa khi biết rằng chồng tôi vừa mua thuốc tránh thai khẩn cấp ở đây. Anh bảo với cô bán thuốc rằng lo vợ dính bầu nên phải xử lý sớm.

Chẳng có năm nào những ngày giáp Tết mà nhà tôi không có chuyện. Chồng tôi vốn thích rượu lại hay cả nể, ai mời đâu cũng ngồi, ai gọi là không từ chối. Vậy nên cuối năm nào trong khi tôi tất tả lo liệu mọi việc cho kịp năm mới, thì chồng tôi vẫn còn say lướt khướt ở đâu đó. Và cuối năm nào vợ chồng tôi cũng căng thẳng.

Vậy nên năm nay rút kinh nghiệm tôi chuẩn bị Tết từ rất sớm, không để dồn việc đến cuối năm và mong sẽ có những ngày gia đình vui vẻ, trọn vẹn. Tôi đã rất mừng vì năm nay chồng tôi có vẻ cũng rút kinh nghiệm, không sa đà vào các cuộc nhậu nữa.

Ấy thế nhưng niềm vui chưa bao lâu thì nỗi buồn lại ập đến và khiến gia đình tôi sống trong cảnh ly tan trước thềm năm mới.

Đời sống - Tối cuối năm, chồng 'biếu quà' cô hàng xóm bằng... thuốc tránh thai

Tôi ngã ngửa khi biết rằng chồng tôi vừa mua thuốc tránh thai khẩn cấp ở đây. Anh bảo với cô bán thuốc rằng lo vợ dính bầu nên phải xử lý sớm. Ảnh minh họa.

Tôi năm nay 42 tuổi, làm nghề kế toán còn chồng tôi cũng cùng tuổi, là kỹ sư công nghệ thông tin. Chúng tôi đã kết hôn được 12 năm, có hai con gái giỏi giang, ngoan ngoãn.

Thực ra, trong hơn chục năm sống cùng nhau, chúng tôi cũng trải qua rất nhiều sóng gió. Tôi từng 2 lần phải bán vàng đi trả nợ cho mấy trò đỏ đen của chồng và cũng không dưới 5 lần tôi phát hiện chuyện chồng mèo mỡ. Thậm chí, có lần tôi còn phải đi đánh ghen, dằn mặt bồ của chồng mới kéo được chồng về nhà.

Tôi đã từng nhiều lần viết đơn ly hôn nhưng rồi chồng tôi lại cầu xin và quả thực mấy năm gần đây anh không còn vướng mấy chuyện mèo mỡ, đỏ đen đó nữa nên tôi đã yên tâm nghĩ rằng đến lúc chồng tu tỉnh.

Để dễ bề kiểm soát chồng hơn, những năm gần đây tôi luôn xây dựng những nhóm bạn chung để vợ chồng có thể cùng chơi chung. Và vì hàng xóm nhà tôi cũng toàn là vợ chồng tầm tuổi chúng tôi nên tôi đã ra sức xây dựng mối quan hệ và tạo sân chơi chung. Chúng t

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.