Bi kịch người đồng tính phải uống thuốc kích dục để ngủ với vợ

Bi kịch người đồng tính phải uống thuốc kích dục để ngủ với vợ

Thứ 3, 28/07/2015 | 06:04
0
Biết không thể trốn được mãi, tôi đành muối mặt đi mua thuốc kích dục. Hàng đêm, tôi phải uống thuốc kích dục để làm “chuyện ấy” với vợ của mình.

Năm nay tôi 35 tuổi. Tôi là một người đồng tính . Hiện tôi đang rơi vào trạng thái khủng hoảng và không thể tìm lối ra cho mình.

Tôi biết mình khác với những người chàng trai khác từ năm 15 tuổi. Trong khi bạn bè trang lứa chủ yếu nói về những cô gái xinh đẹp, thì tôi lại chỉ chú ý tới chàng trai khác. Càng lớn, cảm xúc của tôi cũng chẳng đổi thay. Nhiều khi bạn bè gán ghép tôi với các cô gái còn khiến tôi khó chịu và nổi khùng.

Tôi đã tự hỏi bản thân ngàn lần tại sao tôi không thể rung động với một người khác giới. Tôi đã gần như không thể tin được rằng, càng ngày tình cảm mình dành cho người bạn trai thân, hình như không còn đơn thuần là tình bạn mà đó còn là một thứ tình cảm tha thiết, nồng nàn và mãnh liệt như tình yêu trai gái.

Tôi nhớ người bạn đó đến mức gần như không kiểm soát nổi mình. Tôi mơ đến anh ấy hàng đêm với những giấc mơ kì dị và quái đản. Mỗi lần nhìn thấy anh, tôi chỉ muốn chạy lại ôm chầm lấy, muốn cùng anh chia sẻ ngọt bùi, đắng cay của cuộc sống...

Đời sống - Bi kịch người đồng tính phải uống thuốc kích dục để ngủ với vợ

Tôi phải làm sao?

Sau một thời gian, tôi công khai giới tính thật của mình. Đó là quãng thời gian kinh khủng nhất mà tôi phải trải qua. Bố mẹ lo lắng, hoảng sợ, cấm đoán. Họ hàng gièm pha. Bạn bè, hàng xóm kỳ thị. Tất cả đều xem đồng tính là một thứ gì đó cực kỳ bệnh hoạn, thậm chí còn ghê tởm hơn cả căn bệnh HIV !

Bố mẹ tôi dọa sẽ chết nếu tôi không chịu lấy vợ, sinh con. Tôi đã nghiến răng để chiều lòng bố mẹ. Tôi chậc lưỡi khi bố mẹ dắt về giới thiệu cho tôi một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền ở xóm bên. Cô gái mà rất nhiều bạn bè tôi thầm ước có được. Thế mà tôi dửng dưng, thậm chí cảm thấy ngộp thở. Nhưng tôi vẫn phải cố tỏ ra vui vẻ để chiều lòng bố mẹ. Thấy tôi thay đổi, bố mẹ tôi mừng như bắt được vàng, và thu xếp thật nhanh đám cư

Tag: HIV
Cùng chuyên mục

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Rau dại mọc bờ mương xưa không ai hái, nay được chị em săn lùng bởi công dụng "vàng 10"

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:15
Loài rau dại này ngoài chế biến thành những món ăn ngon còn được coi là "thần dược trường thọ", có công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.