Viessmann ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Thứ 4, 01/11/2023 | 16:28
0
Ngày 1/11, Viessmann - Tập đoàn hàng đầu thế giới của Đức về các giải pháp khí hậu bền vững - đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Việt Nam.

Với thông điệp "Sống Khỏe Thảnh Thơi", Viessmann tự hào giới thiệu hai dòng sản phẩm chính là máy nước nóng Vitowell và máy lọc nước Vitopure tới khách hàng bằng chính những trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận chất lượng nước sau khi được xử lý.

106 năm tạo dựng chất lượng cuộc sống tốt nhất

Viessmann được thành lập vào năm 1917 tại Đức bởi Johann Viessmann, khởi nguồn là một xưởng nhỏ chuyên gia công cơ khí. Đến nay, công ty đã trở thành doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp năng lượng và khí hậu bền vững, với lịch sử hơn 100 năm và có mặt tại hơn 74 quốc gia. Viessmann hiểu được tầm quan trọng của nước sạch và nước nóng đối với người dân Đông Nam Á, từ đó ưu tiên cung cấp các giải pháp nước phù hợp cho nhu cầu của người tiêu dùng tại địa phương, cũng như giải quyết các thách thức về khí hậu và chất lượng nước trên toàn cầu, khẳng định sứ mệnh "Chúng tôi kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau".

Cần biết - Viessmann ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Viessmann chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với những giải pháp toàn diện về nước

"Viessmann luôn đặt ra các chiến lược và hành động nhằm hướng tới mục tiêu chung là kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau. Chúng tôi vô cùng tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp xử lý nước nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm lối sống tiện nghi. Là một thương hiệu Đức với lịch sử 106 năm, chúng tôi đại diện cho chất lượng, sự tin cậy và mang lại sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu cho người dùng. Nhận thấy, Việt Nam là một trong những nền kinh tế năng động trên thế giới, do đó chúng tôi cam kết cung cấp mọi nguồn lực quan trọng, từ sản xuất, nghiên cứu và phát triển đến tiếp thị và dịch vụ, nhằm xây dựng Viessmann thành một thương hiệu hàng đầu ở thị trường này”, ông Alexander Ziehe - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Viessmann khẳng định.

Thông qua nhà máy đầu tiên của khu vực Đông Nam Á đặt ở tỉnh Đồng Nai, Viessmann cam kết mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng nhằm cải thiện sức khỏe và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng địa phương nhờ trang bị thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến từ Đức kết hợp với đội ngũ chuyên môn R&D quốc tế làm việc tại Việt Nam.

Ưu tiên phát triển bền vững

Với kế hoạch gia nhập vào thị trường Việt Nam, ông Dario Damati - Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm chia sẻ: “Viessmann đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm về nước dành riêng cho người tiêu dùng tại Việt Nam, với sự chú trọng vào chất lượng và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, điều này chắc chắn sẽ được đánh giá cao bởi khách hàng của chúng tôi. Bằng việc không ngừng tối ưu hóa quy trình sản xuất bền vững, Viessmann cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt Nam không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai với sứ mệnh đảm bảo sự tiện ích trong mỗi hộ gia đình và môi trường sống lành mạnh cho các thế hệ sau này”.

Cần biết - Viessmann ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại thị trường Việt Nam (Hình 2).

Các khách mời trải nghiệm các sản phẩm của Viessmann trong ngày ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, ông Alexander Ziehe nhấn mạnh thêm: “Viessmann đặt ra một mục tiêu rõ ràng là trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi hiện đang tăng cường các hoạt động tiếp thị và bán hàng, bao gồm việc mở rộng quy mô của Viessmann đến các quốc gia khác trong khu vực. Định hướng của chúng tôi là mở rộng danh mục sản phẩm theo đúng sứ mệnh kiến tạo không gian sống cho các thế hệ mai sau thông qua những giải pháp liên quan đến khí hậu như xử lý nước và cải thiện chất lượng không khí”.

Cần biết - Viessmann ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại thị trường Việt Nam (Hình 3).

Viessmann đặt ra một mục tiêu rõ ràng là trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á.

Hơn nữa, với vai trò là đối tác khí hậu toàn cầu của câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich - một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới, Viessmann mong muốn những người hâm mộ bóng đá nói riêng và thể thao nói chung có thêm nhận thức về các giải pháp bền vững góp phần giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường. Để duy trì cam kết này, vào ngày 6 tháng 10 năm 2023 vừa qua, Viessmann đã kéo dài thỏa thuận chiến lược với câu lạc bộ Bayern Munich đến năm 2026 và tiếp tục mở rộng phạm vi hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau.

Công ty đi đầu về đổi mới và cải tiến

Công ty Viessmann được thành lập vào năm 1917, khởi nguồn là một xưởng nhỏ chuyên về công nghệ gia nhiệt và sưởi. Ngày nay, công ty đã trở thành một Tập đoàn toàn cầu, đa ngành với hơn 14.500 nhân viên và có tổng doanh thu hơn 4 tỷ Euro. Viessmann là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp khí hậu bền vững (làm nóng, làm lạnh, chất lượng nước và không khí) và năng lượng tái tạo có chi nhánh đặt tại 74 quốc gia. Kế thừa di sản kỹ thuật và công nghệ hàng đầu của Đức cùng vị thế tiên phong trong ngành, công ty đã dựng xây nên một hệ sinh thái giải pháp hiện đại, có tính tích hợp cao, chú trọng đến yếu tố an toàn và dễ sử dụng. Là công ty đi đầu về đổi mới và cải tiến, cung cấp các giải pháp cho cả ứng dụng thương mại và tiêu dùng, Viessmann cũng đầu tư mạnh mẽ vào các giải pháp bền vững, bao gồm cả việc phát triển liên tục công nghệ hydro trong quá trình chuyển đổi năng lượng hướng tới tương lai phát thải ròng bằng 0.

Thế Minh

Tag: ra mắt

Ra mắt thêm smartphone có camera 108MP, giá chỉ hơn 6 triệu

Thứ 4, 01/11/2023 | 08:54
Phân khúc tầm trung tiếp tục tiếp nhận thêm chiếc Huawei Nova 11 SE với camera 108 MP và cấu hình khá mạnh.

Apple ra mắt loạt siêu chip M3, cho đối thủ Intel “hít khói”

Thứ 3, 31/10/2023 | 11:54
Tại sự kiện Scary fast diễn ra vào sáng 31/10, Apple đã công bố M3, M3 Pro và M3 Max với hiệu suất nhanh hơn tới 80% so với chip M1 ban đầu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.