Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
0
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Từ khi thành lập tới nay, Viện thẩm mỹ đã phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng khác nhau và được họ tin tưởng quay trở lại nhiều lần thăm khám và làm đẹp. Có một khách hàng tâm sự rằng, chị Sally đã phẫu thuật đặt túi ngực 14 năm tại Mỹ, nay bị bao xơ co thắt độ 3. Và chị quyết định về Việt Nam thăm quê, sẵn dịp ghé Bác sĩ Nguyễn Duy Quang phẫu thuật để bỏ bao xơ và thay túi thế hệ mới. Và chị rất vui khi ca phẫu thuật thành công và hiệu quả. Hôm nay tái khám lại, chị lại quyết định sửa thêm treo chân mày và tiêm meso để làn da căng bóng, trẻ đẹp hơn. Chị đánh giá cao các bác sĩ nơi đây, ngoài Bác sĩ Nguyễn Duy Quang còn có Bác sĩ Lê Thị Hồng Phượng cũng rất tận tâm và làm việc có uy tín, lo cho khách chu toàn.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Nguyễn Duy Quang cũng gặp rất nhiều ca khách hàng, đặc biệt là những ca thẩm mỹ lỗi/ hỏng, tìm tới ''cầu cứu'' bác sĩ, cụ thể như vài trường hợp làm mũi được 10-20 năm bị nhiễm trùng, cấu trúc bị lệch, bị co rút ....  Đối với những khách hàng này, chưa nói tới khái niệm đẹp, mà họ chỉ cần "bình thường trở lại" giống những người khác là đã thay đổi toàn bộ cuộc đời của họ. Có một khách hàng tâm sự rằng, bạn này 29 tuổi, mũi bị lệch trụ và bao xơ co thắt làm sống mũi cong. Bạn ban đầu muốn nâng ngực, đã dành một tháng tìm hiểu nhiều nơi, nhưng cuối cùng lại chọn làm ở Viện thẩm mỹ Úc Châu chỉ sau một cuộc gọi điện thoại với bạn, vì cô bạn đó đã làm ở đây. Vì vậy, sau khi làm ngực, bạn ấy quyết định sửa lại mũi luôn mà không cần suy nghĩ, bạn ấy nói rất ấn tượng cách chăm sóc ở đây. Ngày nào tái khám, sau mổ cũng được gặp bác sĩ khám và theo dõi. Vì lần trước làm mũi nơi khác, làm thu tiền xong thì sau mổ không còn gặp được bác sĩ, đến khi mũi bạn bị méo người bác sĩ ấy cũng tránh né. Tới thời điểm bây giờ, bạn rất biết ơn Bác sĩ Nguyễn Duy Quang đã giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin mà bạn đã hằng mong ước từ lâu.

Vì vậy, có thể cho thấy những trường hợp trên, bên cạnh yếu tố chuyên môn thì trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của bác sĩ sẽ đem lại sự tin tưởng của khách hàng là trên hết. Và để tìm hiểu sâu về các bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Úc Châu, dưới đây là thông tin chi tiết về từng bác sĩ để cho ta hiểu rõ hơn.

Cần biết - Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

1.Thạc sĩ/Bác sĩ Chuyên khoa 1 Duy Quang - Giấy phép hành nghề phẫu thuật tạo hình số: 32453/HCM-CCHN

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Duy Quang là Bác sĩ thẩm mỹ uy tín đã có 12 năm kinh nghiệm học tập và thăm khám, tư vấn cho người bệnh gặp vấn đề về thẩm mỹ.

Học vấn và công tác

Bác sĩ Nguyễn Duy Quang tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa năm 2011(6 năm học tập), sau đó hoàn thành chương trình Sau đại học tại Đại học Y Dược TP.HCM nhận bằng BS nội trú và Thạc sĩ Y khoa (3 năm). Lần lượt tiếp tục hoàn thành 3 năm chương trình Chuyên khoa sâu về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hiện nay, bác sĩ đang phụ trách chính phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Giám đốc điều hành Viện thẩm mỹ Úc Châu số 719 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Song song đó, là Giảng viên khoa Điều dưỡng Kỹ Thuật Y Học – Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ cũng từng công tác tại Bệnh viện Bình Dân, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM,…

Cần biết - Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ (Hình 2).

Thế mạnh chuyên môn cao của bác sĩ Nguyễn Duy Quang là thực hiện được nhiều loại phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ như: phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mí mắt, tạo hình mũi tái cấu trúc, nâng ngực, cấy mỡ thái dương, hút mỡ tạo hình bụng sau sanh, cũng như chỉnh sửa sẹo xấu, sẹo lồi sau phẫu thuật,..

2. Bác sĩ Lê Thị Hồng Phượng (Bác sĩ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ mi mắt) - Giấy phép hành nghề số 058603/HCM-CCHN sở Y tế TP.HCM.

Học vấn và công tác

Bác sĩ Hồng Phượng tốt nghiệp chuyên khoa Mắt Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Sau đó tốt nghiệp thêm chuyên khoa 1 phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Và từng đảm nhiệm vị trí Trưởng đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ Mắt từ 2015-2022.

Bác sĩ Hồng Phượng chuyên phẫu thuật thẩm mỹ mi mắt, tạo hình mí đôi, cắt da thừa mi mắt, treo chân mày cho người trung niên, thẩm mỹ mi dưới: da thừa, mỡ thừa, rãnh lệ, sửa mí hỏng.

Với 11 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, Bác sĩ Hồng Phượng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, khéo léo và tỉ mỉ trong từng ca phẫu thuật. Hiện tại Bác sĩ Lê Thị Hồng Phượng là Trưởng đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ Mắt tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Úc Châu.

Cần biết - Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ (Hình 3).

3. Bác sĩ Vũ Kim Sơn – Người sáng lập ra Viện thẩm mỹ Úc Châu tại Australia và Việt Nam

Bác sĩ Vũ Kim Sơn là một trong những chuyên gia hàng đầu trong Phẫu thuật thẩm mỹ – Tạo hình với 15 năm kinh nghiệm.

Học vấn và công tác

Bác sĩ Vũ Kim Sơn tốt nghiệp chuyên khoa Phẫu thuật Chấn thương Chỉnh hình Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh và làm việc tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình tại Bệnh viện Chợ Rẫy 5 năm (từ năm 1985-1990). Năm 1991 ông sang Úc, tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa, đại học Tasmania, Australia và Cao học Phẫu thuật Ngoại Khoa tại Úc. Ông cũng tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia phát triển thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản.

Cần biết - Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ (Hình 4).

Với mong muốn nâng tầm sắc đẹp cho quý khách hàng trong và ngoài nước, Bác sĩ Vũ Kim Sơn đã thành lập phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Springvale Melbourne Australia vào năm 2008. Sau đó là Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Úc Châu, tại Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Hiện tại, với vai trò là Trưởng khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ & Tạo hình tại 2 phòng khám, Bác sĩ thực hiện tất cả các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình trên khuôn mặt và cơ thể như: Phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện cho cộng đồng LGBT, tạo hình mũi, nâng mũi, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ...

Cần biết - Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ (Hình 5).

Có thể nói, tạo nên sự uy tín của Viện thẩm mỹ Úc Châu ngày hôm nay, có lẽ là sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ giỏi. Và khi nói đến với nghề, bác sĩ bày tỏ, sau khi đã chứng kiến nhiều khách hàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, xinh đẹp và tự tin hơn, cuộc sống thuận lợi, hạnh phúc hơn rất nhiều. Từ những trải nghiệm đó, bác sĩ tin rằng việc sở hữu một ngoại hình đẹp hơn sẽ giúp con người thay đổi được cuộc đời, số mệnh. Đó không chỉ là về việc cải thiện vẻ bề ngoài mà còn là tạo nên sự tự tin, lạc quan, từ đó mở ra những cơ hội mới cho mình. Và đây cũng chính là sứ mệnh của các bác sĩ thẩm mỹ, giúp phụ nữ Việt Nam ''Thay nhan sắc - Đổi số phận''. Và đội ngũ bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu cũng đang trên đường thực hiện sứ mệnh ấy.

Thông tin liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ ÚC CHÂU

Địa chỉ: 719 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10 - Tp.HCM

Hot line: 0908161788 - 0938780159

Website: https://thammyucchau.com

Facebook: https://www.facebook.com/AustralasianCosmeticSurgerySaigonClinic

Facebook: https://www.facebook.com/bacsiHongPhuong/

Youtube: https://www.youtube.com/@bsnguyenduyquang

BỆNH VIỆN THẨM MỸ TẠI AUSTRALIA

Địa chỉ: 626 Springvale Rd, Mulgrave Vic 3170

Hotline: +61 395482626 hoặc +61402 722 234

0908161788 – 0938780159

Website: http://australasiancosmetic.com

Thu Hà

Tag: bác sĩ

Đau mũi đi khám, bác sĩ sốc nặng khi lấy ra thứ trong mũi người phụ nữ

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:59
Bị nghẹt mũi đi khám, người phụ nữ sốc nặng khi phát hiện cả trăm con giòi nhỏ sống trong lỗ mũi mình.

Bác sĩ cảnh báo suy nghĩ sai lầm khi ăn tiết canh

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:24
Trên thực tế, nhiều người vẫn chủ quan cho rằng tiết canh dê hay tiết canh gia cầm là sạch vì không có vi khuẩn liên cầu lợn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ Lê Trọng Dân: Tâm huyết với công việc phục vụ cộng đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 08:54
Nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Nhân Dân 115 và Bệnh viện An Sinh, bác sĩ nha khoa Lê Trọng Dân hiện đang là Giám đốc Nha khoa Thẩm mỹ Á - Âu, vẫn một tình yêu, niềm mong mỏi được cống hiến, phục vụ cộng đồng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.