Video: Nhóm thanh niên say xỉn, vây đánh hội đồng CSGT

Video: Nhóm thanh niên say xỉn, vây đánh hội đồng CSGT

Thứ 7, 23/07/2016 | 08:40
0
Bị CSGT yêu cầu dừng xe xuất trình giấy tờ trong trạng thái say xỉn, nam thanh niên đã la hét kêu gọi 2 người bạn đang ngồi nhậu gần đó ra vây đánh CSGT.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đang vây đánh một CSGT khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh từ video cho thấy, hai thanh niên đang lao vào đánh một đồng chí CSGT. Sau đó, một thanh niên khác chạy tới, cả ba tiếp tục đấm, đá đồng chí CSGT này ngay giữa đường.

Tin tức trên PLO cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 21/7. Khi đang làm nhiệm vụ tại gần bến đò xã Bình Ninh (Chợ Gạo, Tiền Giang), Thượng úy Lê Tuấn Trung, CSGT huyện Chợ Gạo phát hiện Nguyễn Trung Nghĩa (22 tuổi, ngụ xã Hòa Định) không đội nón bảo hiểm và lái xe có dấu hiệu say xỉn nên yêu cầu dừng xe.

Pháp luật - Video: Nhóm thanh niên say xỉn, vây đánh hội đồng CSGT

Nhóm thanh niên lao vào đánh hội đồng một CSGT

Tuy nhiên, người này không chấp hành mà còn đạp ngã xe mô tô CSGT và tấn công Thượng úy Trung bằng đá nhặt ven đường. Khi nghe Nghĩa la hét, hai người bạn nhậu của Nghĩa là Tô Kim Phụng (24 tuổi) và Nguyễn Duy Khang (22 tuổi) đang nhậu gần đó cũng chạy đến xông vào đánh Thượng úy Trung. Sau đó, được người dân can thiệp, Thượng úy Trung mới thoát khỏi nhóm thanh niên nói trên.

Trao đổi trên Vnexpress vào ngày 22/7, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, Trưởng Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đã mời ba đối tượng này lên làm việc để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

T.L (t/h)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.