Uẩn khúc phía sau cái chết của ba nam nữ thanh niên giữa dòng kênh

Uẩn khúc phía sau cái chết của ba nam nữ thanh niên giữa dòng kênh

Chủ nhật, 05/07/2015 | 06:21
0
Người giăng câu phát hiện thi thể hai nữ, một nam ở tuổi thanh niên nổi giữa dòng kênh khiến xóm nghèo kinh hoàng.

Khi danh tính ba nạn nhân được xác định, công tác giám định, giải phẫu tử thi được tiến hành ngay tại hiện trường, thân nhân người xấu số không kìm được nỗi đau thương. Ba cái chết của ba người có những mối quan hệ phức tạp. Cùng hiện trường có nhiều điểm bất thường khiến dư luận địa phương xôn xao, bàng hoàng.

Ba cái chết rúng động quê nghèo

Mặc dù được phát hiện từ sáng sớm, tuy nhiên, phải đến chiều 30/6, công tác trục vớt, khám nghiệm tử thi ba nạn nhân tử nạn trên dòng kênh vắng tại xã Hòa Khánh Nam (huyện Đức Hòa, Long An) mới hoàn tất.

Vụ việc thu hút sự quan tâm, theo dõi của hàng trăm người dân địa phương, khiến cơ quan chức năng phải tăng cường lực lượng để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

Trước đó, tin tức về ba cái chết bất thường của nam thanh niên 18 tuổi, cùng hai nạn nhân nữ giữa dòng kênh vắng đã khiến dư luận địa phương rúng động. Để chứng kiến vụ việc thương tâm, hàng trăm người dân theo chân người phát hiện ra hiện trường theo dõi công tác trục vớt, khám nghiệm tử thi.

Có mặt tại hiện trường, người dân địa phương cho biết tin tức, vụ việc thương tâm được một người giăng câu phát hiện sáng 29/6. “Sau khi nghe tin, chúng tôi lập tức theo chân mọi người ra bờ kênh. Trên bờ bên này kênh, chúng tôi vẫn thấy hai chiếc xe gắn máy của nạn nhân dựng ngay ngắn. Tại bờ bên kia, cách không xa vị trí ba cái xác, chúng tôi thấy còn một số thức ăn thừa, chai nước... Cách đó chừng vài mét, chúng tôi thấy xác một nam thanh niên nổi lên cùng hai cái xác nữ khác. Nạn nhân nam cởi trần, hai người nữ vẫn mặc nguyên quần áo”, ông B.T.M (45 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa) cho biết.

Cũng theo người dân địa phương, các nạn nhân lần lượt được xác định là Trần Minh H. (18 tuổi, ngụ thị trấn Đức Hòa). Hai nạn nhân nữ lần lượt là Bùi Thị T. (15 tuổi) và Trịnh Ngọc L. (16 tuổi), cùng ngụ tại xã Hòa Khánh Nam. Một ngày trước khi xảy r

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.