Truy tìm 'ma rừng' sát hại 4 người trong một gia đình ở lán trại

Truy tìm 'ma rừng' sát hại 4 người trong một gia đình ở lán trại

Thứ 2, 06/07/2015 | 12:05
0
Trong đêm tối, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của 4 người thân trong một gia đình, bao gồm hai vợ chồng, con và bà nội cháu bé bị sát hại dã man.

Tin tức pháp luật mới nhất, Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Công an huyện Tương Dương ( Nghệ An) cho biết, Công an huyện Tương Dương vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và Pháp y Công an tỉnh Nghệ An để tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến 4 người trong một gia đình chết thảm, xảy ra vào ngày 2/7 vừa qua trên địa bàn bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Do hiện trường xảy ra vụ việc nằm xa khu dân cư, sát biên giới Việt – Lào nên công tác tiếp cận điều tra gặp rất nhiều khó khăn. Tính đến thời điểm này, cơ quan công an vẫn chưa đưa ra bất cứ nhận định nào dẫn đến cái chết của các nạn nhân, trong khi dư luận lại đang có những luồng ý kiến trái chiều khác nhau khiến sự vụ vốn đã phức tạp nay lại càng thêm rối ren.

Kinh hoàng 4 người trong gia đình chết thảm giữa rừng vắng

Sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 3/7, thời điểm ấy hai cha con anh Vi Văn Hoài và anh Vi Văn Tuyên, trú bản Phồng, xã Tam Hợp đang đi đánh cá tại vùng khe Cát Tả trên địa bàn, cách trung tâm bản chừng 5 cây số thì phát hiện thi thể một người người phụ nữ nằm chết ngay cạnh bờ suối. Lần theo vết máu, hai cha con này hết sức sợ hãi khi phát hiện ra thi thể của một người phụ nữ trẻ đang ôm trên tay cháu bé nhỏ tuổi, cả hai cũng được phát hiện là đã chết từ trước đó nhiều giờ. Khi bố con anh Tuyên đi ngược lên mấy lán rẫy của người dân dựng cạnh đó không xa, mục đích là để tìm người cầu cứu, nhưng khi vừa bước chân vào lán trại đầu tiên, hai cha con suýt ngất xỉu khi phát hiện một người đàn ông khác cũng đã chết, trên cơ thể có nhiều vết chém và vết máu loang lổ.

Hiện trường nơi phát hiện ra vụ việc là vùng đất xa dân cư, người dân chủ yếu vào đây phát rừng, dựng lán làm rẫy và chỉ cách biên giới không xa nên đường đi lối lại hết sức hiểm trở, điện thoại cũng không có sóng buộc hai cha con phải chạy bộ về bản báo tin sự việc với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Ban Công an xã Tam Hợp ph

Cùng chuyên mục

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.