Sau khi phản ánh, KDL Nhà Mát đã ... bình yên trở lại

Sau khi phản ánh, KDL Nhà Mát đã ... bình yên trở lại

Thứ 6, 29/04/2016 | 16:56
0
Tin tức được báo Người Đưa tin phản ánh qua bài viết: “Côn đồ được 'bảo kê' ngang nhiên tấn công du khách ở KDL Nhà Mát?”, điểm đến này đã bình yên, sẵn sàng đón khách lễ 30/4.

Tin tức theo phản ánh của chủ đầu tư và những người kinh doanh nơi đây cho thấy, sau bài báo đăng, chính quyền địa phương đã rất quan tâm, rốt rào rà soát địa bàn nên tình hình an ninh trật tự nơi đây đã có chuyển biến hết sức tích cực, người dân yên tâm khi tham quan và kinh doanh ở khu vực này.

Trước đó, ngày 6/4, Người Đưa tin có bài phản ánh với nội dung, từ sau Tết Nguyên đán 2016, tình hình an ninh trật tự tại Khu Du lịch Nhà Mát (phường Nhà Mát, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) hết sức phức tạp, bọn côn đồ thường xuyên gây rối, cướp giật, hành hung du khách lẫn nhân viên Khu du lịch, khiến tâm lý của người kinh doanh lẫn khách tham quan hết sức hoang mang…

Để giải quyết vấn đề trên, đại diện chủ đầu tư Khu du lịch Nhà Mát đã có đơn cầu cứu đến Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an tỉnh Bạc Liêu mong được hỗ trợ, bảo vệ an ninh trật tự tại Khu du lịch này. Sau đó, Người đưa tin đã kịp thời có bài phản ánh…

Pháp luật - Sau khi phản ánh, KDL Nhà Mát đã ... bình yên trở lại

Lối vào Khu du lịch Nhà Mát

PV Người Đưa tin đã trở lại và ghi nhận mới đây, ông Ngô Xuân Pha – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần ô tô Bảo Toàn (Chủ đầu tư Khu du lịch Nhà Mát) cho biết, thời gian gần đây, nhất là kể từ khi báo chí phản ánh, tình hình an ninh trật tự tại Khu du lịch hết sức ổn định, không hề xảy ra việc gây rối, mất an ninh trật tự như trước. “Tôi rất cảm ơn báo chí và lãnh đạo địa phương đã quan tâm. Mong rằng, chính quyền địa phương, báo Người Đưa tin cùng các cơ quan báo chí khác hãy quan tâm hơn nữa để giúp chúng tôi phát triển đầu tư, thu hút du khách, góp phần phát triển tỉnh nhà”, ông Pha nói.

Nhiều người kinh doanh trong khu du lịch này đồng phấn khởi cho biết, tình hình an trật tự ổn định, bà con cũng yên tâm hơn trong kinh doanh buôn bán mà không phải chuyện ngoài ý muốn xảy ra… Bà Ánh Hồng (một người buôn bán trong Khu d

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.