Chân dung 'trùm' băng trộm lớn nhất miền Tây có sở thích 'dị'

Chân dung 'trùm' băng trộm lớn nhất miền Tây có sở thích 'dị'

Thứ 7, 16/04/2016 | 07:00
0
Là kẻ có “máu mặt” tại miền Tây, Tèo “rùi” thu nạp gần 30 đối đàn em có nhiều tiền án, tiền sự hoặc “có số má” trong giới giang hồ.

Hàng loạt vụ trộm, cướp tài sản bí ẩn

Ngày 12/4, tin tức từ Đại tá Dương Tứ Phương, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu xác nhận: “Công an tỉnh Bạc Liêu vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Thành Được (tức Tèo “rùi”, 34 tuổi, ngụ ấp Thạnh 1, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) cùng 25 đối tượng là đàn em của Tèo “rùi” để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản, cướp tài sản, cố ý gây thương tích.

Băng trộm của Tèo “rùi” được xác định đã thực hiện trót lọt 117 vụ trộm cắp tài sản táo tợn, tại địa bàn 5 tỉnh gồm Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh và Tiền Giang. Tổng số tài sản mà các nạn nhân bị thiệu hại lên đến hàng tỷ đồng”.

Đại tá Phương cho biết thêm: “Thời gian qua, băng trộm của Tèo “rùi” là nỗi khiếp sợ của nhiều người dân tại các tỉnh miền Tây. Nghe tin cơ quan công an xóa sổ được băng trộm và bắt được kẻ cầm đầu là Tèo “rùi”, người dân địa phương rất vui mừng.

Ngoài những đối tượng bị bắt, Công an tỉnh Bạc Liêu xác định trong băng nhóm này còn 3 đối tượng giữ vai trò giúp sức đắc lực cho Tèo “rùi” trong các lần gây án. Hiện, các đối tượng này đã bỏ trốn nên cơ quan công an đã ra quyết định truy nã toàn quốc”.

Thông tin về quá trình triệt phá băng trộm này, Đại tá Phương cho hay, giai đoạn từ năm 2014 đến đầu năm 2016, Công an tỉnh Bạc Liêu và Công an các tỉnh Cà Mau, Kiên Giang, Trà Vinh và Tiền Giang nhận được nhiều thông tin trình báo của người dân về việc bị mất trộm những tài sản có giá trị như xe gắn máy, máy nổ dùng trong nông nghiệp...

Bên cạnh đó, nhiều người dân cũng trình báo là bị một nhóm đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản là tiền, vàng vô cùng táo tợn. Việc liên tiếp xảy ra các vụ trộm, cướp tài sản khiến dư luận người dân vô cùng hoang mang, lo lắng.

Ngay khi sau nhận thông tin trình báo, Công an tỉnh Bạc Liêu cùng Công an các đ

Cùng chuyên mục

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.