TikToker Đinh Vân Hapy và hành trình khởi nghiệp thành công nhờ nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ

Thứ 2, 20/03/2023 | 16:49
0

Khởi nghiệp và khởi nghiệp để thành công là điều không phải ai cũng có thể làm được. Cần một chút may mắn, một sự kiên trì, một đam mê không dễ từ bỏ và cả những bí quyết để nắm bắt cơ hội. TikToker Đinh Vân Hapy đã thành công và trở thành một người trẻ truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ chưa đủ dũng khí trên con đường khởi nghiệp.

Từ vẻ bề ngoài đến khí chất bên trong, Đinh Thị Vân đều toát lên sự bản lĩnh, mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại luôn miệt mài, cố gắng trên con đường theo đuổi đam mê kinh doanh của mình. Cô sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình, nơi chắp cánh cho những ước mơ, tham vọng từ thuở bé.

Cần biết - TikToker Đinh Vân Hapy và hành trình khởi nghiệp thành công nhờ nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ

Sớm xác định mong muốn theo đuổi kinh doanh, TikToker Đinh Vân Hapy hiện thực hóa giấc mơ của đời mình bằng việc học hỏi, tích lũy những bài học kinh doanh từ những người đi trước để từ đó đúc kết kiến thức cho bản thân, tránh những thất bại từ người khác. Và bắt tay vào lên kế hoạch thực hiện ngay.

“Với tôi việc chần chừ khi bắt đầu một công việc có thể chính là rào cản lớn bởi thời gian không chờ đợi một ai cả, đôi khi chính bạn đã bỏ qua rất nhiều cơ hội từ việc để ước mơ mãi trong đầu mà không biến nó thành hiện thực” - 9X tâm sự.

Cần biết - TikToker Đinh Vân Hapy và hành trình khởi nghiệp thành công nhờ nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ (Hình 2).

Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng niềm đam mê kinh doanh, khả năng lãnh đạo hiệu quả. TikToker Đinh Vân Hapy trải qua rất nhiều khó khăn, đến thất bại khi khởi nghiệp nhưng cô chưa bao giờ có ý định bỏ cuộc. Bởi cô hiểu con đường đến thành công nào cũng phải trải qua thất bại. Thành quả nữ TikToker thu được hôm nay ở độ tuổi còn khá trẻ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cần biết - TikToker Đinh Vân Hapy và hành trình khởi nghiệp thành công nhờ nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ (Hình 3).

TikToker Đinh Vân Hapy chia sẻ: “Mỗi năm tôi không đặt ra cho mình quá nhiều mục tiêu, nhưng đã lên kế hoạch thì nhất định phải hoàn thành. Với tôi, mỗi chặng đường có những khó khăn riêng, khi mới khởi nghiệp thì thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm và cả uy tín với khách hàng. Thực tế, ngành làm đẹp môi trường cạnh tranh cũng rất khắc nghiệt. Nếu không đủ đam mê và cố gắng hết sức, bạn cũng sẽ bị đào thải. Có thời gian tôi phải làm việc 20 tiếng mỗi ngày, nghe có vẻ “thảm” nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy vất vả bởi tôi yêu công việc và lựa chọn của bản thân. Với tôi, việc càng khó càng muốn chinh phục chứ không bỏ cuộc”.

Cần biết - TikToker Đinh Vân Hapy và hành trình khởi nghiệp thành công nhờ nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ (Hình 4).

Hiện nay, TikToker Đinh Vân Hapy đã trở thành địa chỉ phân phối son, mỹ phẩm có tiếng trong thị trường. Cô sở hữu một lượng khách hàng ổn định. 9X chia sẻ mỗi ngày cô có thể chốt được từ 100 - 300 đơn hàng. Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt đẹp giúp chị em nâng tầm nhan sắc, Đinh Vân Hapy đang làm rất tốt vai trò của mình.

Không chỉ là người trẻ thành công trên con đường mà mình theo đuổi, cô còn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ cần học hỏi trong quá trình khởi nghiệp của mình.

Cần biết - TikToker Đinh Vân Hapy và hành trình khởi nghiệp thành công nhờ nhiệt huyết, khát khao của tuổi trẻ (Hình 5).

Bản thân nữ TikToker Đinh Vân Hapy đã trải qua rất nhiều lần vấp ngã mới có thể thành công như bây giờ. Cô hiểu được khát vọng của các bạn trẻ. “Nếu chúng ta vui, những điều tuyệt vời cũng sẽ đến. Nếu chúng ta buồn, tất cả mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ. Nếu chúng ta gục ngã, nghĩa là chúng ta chấp nhận đánh mất những gì đã cố gắng!”. Tuổi trẻ phải dám ước mơ, phải dám trải nghiệm thì mới có thành công.

Thu Hà

Tag: TikTok

TikTok nỗ lực lấy lại niềm tin ở châu Âu

Thứ 5, 09/03/2023 | 14:42
Tiktok đang phải đối mặt với áp lực từ các chính phủ trên toàn thế giới trong bối cảnh lo ngại về bảo mật.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.