Dẹp bỏ nỗi lo con nhỏ với dịch vụ chăm em bé dành cho ba mẹ bỉm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
0

Ba mẹ bỉm có “mười đầu sáu tay” cũng khó có thể cân bằng giữa công việc và con nhỏ mà không có sự giúp đỡ từ ông bà. Đặc biệt, đối với những phụ huynh công tác tại công ty, văn phòng, ngành nghề di chuyển thường xuyên rất cần đến dịch vụ giúp việc chăm em bé để san sẻ thời gian. Đó là lý do tại sao Công ty Hồng Phúc ở đây để đồng hành cùng bạn.

Tìm dịch vụ giúp việc chăm em bé không phải là chuyện đơn giản

Không quá khó để bạn tìm một đơn vị cung cấp bảo mẫu hay bất cứ dịch vụ chăm em bé nào tại địa bàn Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, điều khiến ba mẹ bỉm đang băn khoăn lúc này là liệu đơn vị đó có uy tín hay không? Người bảo mẫu được lựa chọn chăm em bé có đảm bảo chu đáo và yêu thương trẻ hay không? Đây mới là điều ba mẹ thực sự quan tâm khi đối mặt với nhiều hoàn cảnh về bảo mẫu trộm cắp tài sản, bảo mẫu bạo hành trẻ cũng như không trung thực trong quá trình nhận việc.

Thực tế cho thấy việc cân bằng công việc và em bé mới sinh hay độ tuổi còn nhỏ rất khó cho ba mẹ nếu không được sự hỗ trợ. Đối với những công việc không kinh doanh tại nhà khó khăn nhân lên đôi. Khi đó, chúng ta bắt đầu lên các trang mạng xã hội, website hoặc được sự giới thiệu từ người thân để lựa chọn dịch vụ giúp việc và chăm sóc em bé uy tín. Chúng ta sẵn sàng chi trả các chi phí thuê bảo mẫu, giúp việc để có thể an tâm cả về sức khỏe cho con cũng như đảm bảo công việc của hai vợ chồng.

Cần biết - Dẹp bỏ nỗi lo con nhỏ với dịch vụ chăm em bé dành cho ba mẹ bỉm

Giúp việc Hồng Phúc chăm trẻ tại gia quận Hà Đông cho anh chị Thảo Hùng

Nên tỉ mỉ mọi chi tiết khi bắt tay lựa chọn dịch vụ bảo mẫu, chăm sóc cho trẻ

Như đã nói có cung ắt có cầu, việc các đơn vị cung cấp dịch bảo mẫu, giúp việc chăm em bé vẫn luôn đa dạng. Tất nhiên, không phải đơn vị nào cũng “kém”, không phải bảo mẫu nào cũng “tệ”. Phần lớn yếu tố quyết định chính là sự lựa chọn của bạn.

Ba mẹ hãy bắt đầu tìm hiểu các đơn vị có tên tuổi trong lĩnh vực giúp việc. Tiếp đến xem thêm các phản hồi của những khách hàng cũ dành cho đơn vị đó hoặc hỏi thêm về người thân của mình có thêm thông tin nào liên quan không. Hãy ưu tiên các đơn vị có thâm niên, có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, có cam kết các rủi ro và hỗ trợ các chính sách tốt nhất.

Lựa chọn dịch vụ chăm sóc trẻ uy tín tại Hồng Phúc - Hệ thống công ty toàn quốc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Đến với trung tâm giúp việc Hồng Phúc khách hàng sẽ được an tâm khi có người chăm sóc trẻ chu đáo, nhanh nhẹn, trung thực cũng như yêu thương em bé.

Với mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng Hồng Phúc luôn chọn những người giúp việc trông trẻ có kinh nghiệm và tính cách cũng như đạo đức tốt. Người giúp việc tại Hồng Phúc sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản như cách cho bé ăn, cách tắm cho bé, cách dỗ bé ngủ, chơi với bé, chế độ dinh dưỡng cho trẻ… để quý khách hàng không phải mất nhiều thời gian hướng dẫn.

Hồng Phúc cung cấp người giúp việc chăm sóc trẻ em đã qua kiểm tra tư cách và kỹ năng. Khách hàng được đổi người sau 3 ngày thử việc nếu thấy không phù hợp. Được đổi tới 3 người trong vòng 1 tháng cho đến khi tìm được người phù hợp với gia đình. Công ty sẽ đưa người giúp việc đến tận nhà khách hàng nếu không qua trung tâm đón người giúp việc được.

Cần biết - Dẹp bỏ nỗi lo con nhỏ với dịch vụ chăm em bé dành cho ba mẹ bỉm (Hình 2).

Đội ngũ nhân sự tại Công ty Hồng Phúc sau buổi đào tạo kỹ năng chăm em bé

HỒNG PHÚC CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Lý lịch bảo mẫu rõ ràng

Giá tốt nhất nhì thị trường

Chính sách hỗ trợ khách hàng sớm nhất

Hợp đồng dịch vụ rõ ràng, trao đổi chuyên nghiệp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

GIÚP VIỆC HỒNG PHÚC

Cơ sở 1: 885 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 209/13D Tôn Thất Thuyết , Phường 3 , Quận 4 , TP HCM

Điện thoại: 1900636008

Email: giupviechongphuc@gmail.com

Thu Hà

Bà chủ qua đời để lại khối tài sản trị giá khoảng 69 tỷ đồng cho người giúp việc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:58
Một nữ doanh nhân người Pháp được cho là đã để lại tài sản và tiền mặt trị giá 100 triệu baht (tương đương 69 tỷ đồng) cho người giúp việc Thái Lan.

Chi tiền triệu mỗi ngày, vẫn khó tìm được người giúp việc ưng ý

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:10
Với nhịp sống hối hả và bận rộn của xã hội hiện đại, nhiều người nghĩ đến cách tìm người giúp việc để san sẻ gánh nặng công việc nhà cửa, chăm sóc trẻ em và người già. Nhờ đó tạo điều kiện cho gia chủ có thêm thời gian cho bản thân thư giãn và nghỉ ngơi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Ba người đàn ông câu được cá ngừ khổng lồ nặng 165kg trên biển

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:00
Bộ ba ngư dân ở Geelong, bang Victoria, Australia đã vô cùng vui mừng sau khi câu được con cá ngừ vây xanh nặng 165 kg.