Phóng viên tham gia xử lý vi phạm giao thông

Phóng viên tham gia xử lý vi phạm giao thông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Trong tuần qua, một clip “ cảnh sát bị đầu gấu dọa đánh” được đăng tải trên You tube làm xôn xao cư dân mạng, đặc biệt là giới nhà báo trẻ khi phát hiện trong trong clip có một phóng viên tham gia phối hợp cùng CSGT xử lý vi phạm.

Đoạn clip gây xôn xao dư luận bởi mức độ ngông cuồng của đối tượng vi phạm luật giao thông đã thách thức lực lượng thi hành công vụ.

Clip này có sự xuất hiện của các nhà báo trẻ, có mặt của phóng viên Trần Quang Huy (bút danh Minh Quang), người đang công tác tại văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ TP.HCM tại Hà Nội, một cây bút chuyên viết về nội chính. Khi thấy một đối tượng khác đến giải cứu đối tượng vi phạm, anh Huy đã cương quyết mời đối tượng đến giải cứu ở lại “kiểm tra” để làm rõ.

Pháp luật - Phóng viên tham gia xử lý vi phạm giao thông

Phóng viên Minh Quang, người đội mũ lưỡi trai đang chỉ tay, tham gia xử lý người vi phạm giao thông. Ảnh cắt từ clip.

Việc làm của anh Huy đã khiến nhiều nhà báo trẻ ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, trước hiện tượng tệ nạn xã hội hoành hành, không ít phóng viên đã làm tốt “nghĩa vụ công dân”. Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng 14/12/2011, anh Lê Đức Hạnh (phóng viên báo Gia đình & Trẻ em) đang ngồi ăn sáng tại ngõ 105 Láng Hạ, Hà Nội thì phát hiện một thanh niên xuống trạm xe buýt ngay phía đối diện với nhiều biểu hiện nghi vấn.Vừa bước xuống xe buýt, thanh niên này liền lấy trong túi ra một chiếc ví của nữ, màu đỏ. Sau khi đã lấy hết tiền trong chiếc ví, người này vứt bỏ lại chiếc ví và giấy tờ kèm theo.

Nghi nghờ đây là tên trộm vừa hành nghề xong, anh Lê Đức Hạnh liền bám sát và khống chế đối tượng. Chỉ trong vài giây, anh Hạnh đã bắt giữ người thanh niên này giao cho công an phường Láng Hạ.

Bảo Hà


Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.