Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Hoàng Thị Bích
Thứ 4, 25/10/2017 | 14:29
0
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Thanh H. cho rằng đã nhận được lời xin lỗi của nhà xe nhưng cảm thấy hành động kèm lời xin lỗi của họ thiếu thiện chí.

Mạng xã hội 24h qua xôn xao trước câu chuyện mà facebook Trần Thị Thanh H. đăng tải. Theo đó, chị H. chia sẻ sự việc bản thân chị vừa phải trải qua và cảm thấy vô cùng bức xúc. Cụ thể, chị tố bị phụ xe giường nằm sờ soạng, lấy trộm đồ khi di chuyển từ Hà Nội về Điện Biên.

Đời sống - Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí

Câu chuyện của chị H. hiện thu hút hàng nghìn lượt theo dõi, chia sẻ và bình luận.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị H. thuật lại sự việc: “Vào tối ngày 22/10, tôi có đi xe B.C từ Hà Nội đến Điện Biên, biển số xe là 27B-001XX. Khi đó, tôi nằm ghế thứ 3 từ trên xuống, ở tầng dưới.

Khoảng 12h đêm, phụ xe có tên G. Nằm ở sàn sát cạnh tôi. Rất may là tôi mất ngủ nên mới phát hiện ra hành vi của phụ xe này. Khi nằm cạnh tôi, ban đầu tay, chân của người này cứ dí sát vào người tôi, tôi dịch ra thì phụ xe này cứ lại nghiêng vào.

Nghi ngờ trước hành động của phụ xe, tôi bắt đầu theo dõi, những tưởng tôi ngủ say nên phụ xe này bắt đầu luồn tay qua chăn, đặt tay vào người tôi, rồi mò xuống túi quần. Tôi cố nhịn xem người này định giở trò gì tiếp thì tay của hắn định sờ sang túi kia, sàm sỡ chỗ nhạy cảm thì tôi túm chặt tay lại và hét to trên xe có trộm”.

Sau khi hét lên trên xe có trộm, tất cả các hành khách trên xe đều giật mình tỉnh giấc. Những hành khách trên xe khi ấy có nói không chấp nhận được hành động của phụ xe. Thế nhưng, điều tôi bất ngờ hơn cả đó là phụ xe không thừa nhận, còn chửi tôi ngủ mơ và nói những câu vô cùng tục tĩu, khó nghe”.  

Ngay khi xảy ra sự việc, chị H. đã gọi điện báo công an, thế nhưng giữa đường nhân lúc xe dừng lại phụ xe đã bỏ trốn khỏi xe. Chị H. nói thêm: “Tôi cũng chỉ mong báo công an như vậy để phụ xe nhận ra lỗi sai, xin lỗi mình thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng không, người phụ xe này lại trốn khỏi xe”.

Đời sống - Nữ hành khách tố phụ xe “sàm sỡ”: Lời xin lỗi thiếu thiện chí (Hình 2).

Hình ảnh trên xe buổi tối xảy ra sự việc được chị H. chụp lại (Ảnh: NVCC).

Chị H. cho hay, suốt hành trình tối hôm đó, chị không chợp mắt được lúc nào mặc dù tuyến đường dài 500 cây số. Khi xe về đến Điện Biên, chị H. gặp chủ xe B.C. Tuy nhiên, thái độ của chủ xe khiến chị H. buồn và chính vì thế chị quyết định trình báo sự việc lên công an

“Tôi có yêu cầu chủ xe liên lạc với phụ xe tên G., yêu cầu xin lỗi tôi nhưng chủ xe nói là không thể, rồi chủ xe không đi nên không liên quan và còn tỏ thái độ thách thức “làm được gì thì cứ làm””, chị H. kể tiếp.

Chính vì bức xúc trước cách hành xử của chủ xe về sự việc đã xảy ra, sáng ngày 24/10, chị H. đã lên công an phường Thanh Bình, Điện Biên trình báo sự việc, chị H. cũng có gặp nhà xe tại công an phường.

Chị H. cho biết: “Khi gặp nhà xe, cho dù họ đã xin lỗi nhưng tôi thấy thái độ của họ thì ngược lại hoàn toàn với lời xin lỗi ấy. Thái độ của họ không hề nhận lỗi, không hề thực sự có trách nhiệm với việc đã xảy ra trên chính nhà xe của mình”.

Chị H. cũng chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin: “Trong khuôn khổ một bài cảnh báo trên facebook tôi chỉ viết có vậy, chứ trên thực tế còn nhiều điều ức chế hơn nữa mà tôi không đề cập đến. Trong bài viết đó, hoàn toàn là sự thật, không hề nói quá lên”.

Khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, chị H. cho hay chị không có ý phải làm rùm beng câu chuyện, cũng không muốn bắt ai phải bồi thường mà điều quan trọng chị muốn đó chính là cảnh báo tới người thân, bạn bè mình cảnh giác khi đi xe.

Để rộng đường dư luận, PV tiếp tục liên hệ với chủ xe B.C, hỏi thêm về sự việc nêu trên. Thế nhưng, khi vừa trình bày sự việc, chủ xe trả lời: “Tôi không trả lời gì đâu, xe đang hỏng”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Công an lên tiếng vụ kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh viên

Thứ 3, 03/10/2017 | 12:35
Công an đã vào cuộc điều tra và có thông tin chính thức về vụ việc kẻ biến thái trà trộn đám đông sàm sỡ nữ sinh đại học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Điều tra vụ kẻ biến thái trà trộn đám đông sàm sỡ nữ sinh đại học

Thứ 2, 02/10/2017 | 22:22
Lợi dụng khu KTX trường đại học tổ chức chương trình ca nhạc có đông người, nam thanh niên có hành vi sàm sỡ nữ sinh và bị bắt tại trận.

Clip: Đôi nam nữ và phụ xe đánh nhau trên xe buýt, hành khách tháo chạy

Thứ 2, 11/09/2017 | 19:46
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ và phụ xe chửi bới, thậm chí là lao vào đánh nhau ngay trên xe buýt khiến nhiều hành khách trên xe phải tháo chạy.
Cùng tác giả

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.

Anh nông dân nhẹ nhàng kiếm 10 tỷ đồng/năm nhờ nuôi loài “chim tiền tỷ”

Thứ 7, 27/04/2024 | 07:30
Nuôi thứ “chim tiền tỷ”, anh Nguyễn Văn Tú (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.