Nghệ An: Thí điểm đường giao thông 1 chiều, chưa chuẩn bị chu đáo

Nghệ An: Thí điểm đường giao thông 1 chiều, chưa chuẩn bị chu đáo

Thứ 2, 25/01/2016 | 20:31
0
Hôm nay (25/1), TP Vinh (Nghệ An) tiến hành thí điểm phân luồng giao thông đường một chiều đối với đường Đinh Công Tráng, Ngư Hải.

Mặc dù, có sự tham gia điều tiết, hướng dẫn của các lực lượng chức năng nhưng rất nhiều người dân bất ngờ, phải quay đầu xe sau khi được nhắc nhở.

Người dân rất ngỡ ngàng

Thông báo số 329 ngày 22/1, của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Vinh về việc phân luồng giao thông đường 1 chiều quy định: Đối với đường Đinh Công Tráng cấm đối với tất cả các phương tiện lưu thông theo hướng đường Quang Trung đến điểm giao thông ngã 5 Bưu điện tỉnh; đối với đường Ngư Hải cấm đối với tất cả các loại phương tiện lưu hành theo hướng từ đường Lê Mao đến đường Quang Trung.

Đối với các tuyến đường ngang giao cắt với 2 tuyến đường trên cấm các phương tiện rẽ ngược chiều hướng quy định.

Pháp luật - Nghệ An: Thí điểm đường giao thông 1 chiều, chưa chuẩn bị chu đáo

Lực lượng Cảnh sát giao thông TP Vinh tham gia điều tiết, hướng dẫn người tham gia giao thông không đi vào đường 1 chiều tại ngã tư Đinh Công Tráng - Quang Trung.

Từ sáng sớm, PV Báo Người Đưa Tin đã có mặt tại 2 tuyến đường trên để ghi nhận.Tại điểm giao nhau giữa đường Đinh Công Tráng - Quang Trung và đường Ngư Hải - Lê Mao, rất nhiều phương tiện vẫn giữ thói quen cũ khi rẽ vào đường cấm và phải quay đầu xe sau khi lực lượng chức năng hướng dẫn, nhắc nhở. Thậm chí, một số người khi thấy lực lương Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe để nhắc nhở còn tìm cách điều khiển phương tiện chạy lên vỉa hè để đi tiếp.

Chị Phạm Thị Huệ, trú tại phường Lê Mao (TP. Vinh) rất bất ngờ khi rẽ từ ngã tư Quang Trung và đường Đinh Công Tráng mà bị Cảnh sát giao thông dừng lại, sau khi được giải thích, hướng dẫn chị cho biết: “Tôi không biết về quy định này, thấy rất bất ngờ”.

Một chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Vinh tham gia điều tiết, hướng dẫn cho người dân cho biết: “Được sự phân công của lãnh đạo, chúng tôi tham gia chốt điều tiết và hướng dẫn cho người dân, như

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.