Hướng đến mỗi chuyên gia tư vấn cũng là một chuyên gia sống khỏe đồng hành với khách hàng

Thứ 2, 15/01/2024 | 19:05
0

Với mục tiêu giúp mỗi tư vấn viên của mình phải thực sự là một chuyên gia sống khỏe, để có thể đồng hành cùng khách hàng trên hành trình Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn, mới đây AIA Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA - đào tạo chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam. Điểm khác biệt của Học viện này là việc một số chương trình đào tạo được cung cấp bởi Trung tâm Đào tạo Nhân lực Y tế theo nhu cầu Xã hội trực thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh trong khuôn khổ của “Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA”.

Chuyên gia về phong cách sống khỏe

Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA trang bị nền tảng kiến thức sức khỏe cho tư vấn viên, giúp họ thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, tự tin hơn khi chọn chủ đề sức khỏe để kết nối, giới thiệu các giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp cũng như trở thành người đồng hành, khích lệ khách hàng thực hiện những thay đổi nhỏ để dần hướng tới một phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA được thiết kế gồm 3 phần chính. “Hiểu rõ sức khỏe” được triển khai từ tháng 4/2023, đào tạo trực tuyến trên nền tảng iCampus của AIA với 13 chủ đề thông tin y học thường thức, xoay quanh các căn bệnh thường gặp như tiểu đường, ung thư, tim mạch, rối loạn lo âu … cho đến các lưu ý khi đi khám bệnh. Với “Cải thiện sức khỏe”, AIA Việt Nam hợp tác cùng Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh triển khai các chương trình đào tạo trực tiếp và chuyên sâu hơn về các bệnh lý thường gặp cùng thông tin y khoa cơ bản. Đặc biệt với “Kích hoạt phong cách sống khỏe”, AIA Việt Nam tập trung chia sẻ các kiến thức về sức khỏe thể chất, tinh thần và chế độ dinh dưỡng để duy trì một phong cách sống khỏe và được hướng dẫn bởi các Huấn luyện viên đến từ CLB Tottenham Hotspur (Anh Quốc).

Cần biết - Hướng đến mỗi chuyên gia tư vấn cũng là một chuyên gia sống khỏe đồng hành với khách hàng

AIA Việt Nam giới thiệu chương trình Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA từ tháng 04/2023

Trong chuỗi sự kiện “Kích hoạt Phong cách Sống khỏe”, đội ngũ tư vấn viên đã được đón Tegan Burling – HLV Phát triển Toàn cầu CLB Tottenham Hotspur giúp mở rộng kiến thức về sức khỏe. Chia sẻ góc nhìn toàn diện về sống khỏe, Tegan Burling giới thiệu các kiến thức mang tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày cùng nhiều kỹ năng tăng kết nối với khách hàng qua câu chuyện sức khỏe. Đồng thời, các kiến thức để tăng cường thể lực, trí lực và dinh dưỡng cũng được Tegan chia sẻ một cách rất trực quan và hấp dẫn.

Thông qua Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA, các tư vấn viên sẽ trở thành những “Cố vấn sống khỏe” đáng tin cậy, đồng hành khách hàng không chỉ những lúc khỏe mạnh mà còn hỗ trợ trong các giai đoạn sức khỏe từ dự đoán, ngăn ngừa, chẩn đoán, điều trị, phục hồi.

Cần biết - Hướng đến mỗi chuyên gia tư vấn cũng là một chuyên gia sống khỏe đồng hành với khách hàng (Hình 2).

Tegan Burling – HLV Phát triển Toàn cầu CLB Tottenham Hotspur chia sẻ kiến thức về sức khỏe

Đến nay, Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA đã có hơn 2.600 tư vấn viên của AIA Việt Nam tham gia, trong đó có 200 tư vấn viên đã tốt nghiệp khóa huấn luyện chuyên sâu dưới sự đồng hành và bảo trợ của Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp tục trong chuỗi sự kiện “Kích hoạt Phong cách Sống khỏe”, Tegan Burling cũng đã gặp gỡ và hướng dẫn cho Nhân viên AIA Việt Nam về các bài tập cho người bận rộn, giúp xây dựng sức khỏe toàn diện từ chính bên trong tổ chức để lan tỏa đến cộng đồng (Wellbeing@AIA), chia sẻ cùng cán bộ và cấp quản lý của đối tác chiến lượng ngân hàng VPBank với chủ đề “Bí quyết để làm việc hiệu quả cùng nhau cho mục tiêu chung” và trò chuyện cùng cấp quản lý đội ngũ tư vấn về cách lãnh đạo đội nhóm, vượt qua khủng hoảng bằng các bài tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Tham khảo thêm thông tin hữu ích về Bảo hiểm Liên kết chung Trọn Vẹn Cân BằngBảo hiểm ung thư!

Môi trường chuyên nghiệp và linh hoạt

AIA Việt Nam hiện sở hữu hệ thống gần 200 văn phòng tại hơn 50 tỉnh thành trên toàn quốc với những mô hình khác nhau: AIA Exchange, Nest by AIA, Alpha hay các văn phòng tổng đại lý. AIA Việt Nam luôn tập trung vào con người, tạo điều kiện thuận lợi để mỗi cá nhân tự do phát huy năng lực để trở thành những đại diện xuất sắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Cần biết - Hướng đến mỗi chuyên gia tư vấn cũng là một chuyên gia sống khỏe đồng hành với khách hàng (Hình 3).

AIA Việt Nam luôn đề cao yếu tố linh hoạt, không giới hạn thời gian, không thu hẹp trong không gian đồng thời kết hợp các chuyển đổi kỹ thuật số để mỗi tư vấn viên có thể kết nối, đồng hành với Khách hàng mọi lúc, mọi nơi. AIA Việt Nam khuyến khích mỗi cá nhân luôn nắm bắt cơ hội, đương đầu với thách thức, thể hiện chất riêng và không ngừng thăng tiến trên hành trình giúp 10 triệu người Việt Nam sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn trước năm 2030.

Thu Hà

 

Khan hiếm nguồn cung, giá xuất khẩu cà phê năm 2024 được dự báo ra sao?

Thứ 4, 10/01/2024 | 07:00
Dự báo năm 2024, ngành cà phê Việt Nam sẽ tiếp tục được hưởng lợi nhờ giá cà phê Robusta sẽ tăng, có thể lập đỉnh do lo thiếu hụt nguồn cung.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.

Thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên đưa "Di sản" vào sản phẩm

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:45
S:kin Heritage là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên lấy hình ảnh Di sản Văn hóa đa dạng của Việt Nam làm ý tưởng sáng tạo chủ đạo.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thấy 3 dấu hiệu này, cẩn thận đậu phụ chứa thạch cao, chớ nên mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:34
Đậu phụ là món ăn được nhiều người yêu thích vì vừa lành tính vừa rẻ tiền. Tuy nhiên, nếu ăn phải đậu phụ chứa thạch cao sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.