MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao?

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao?

Hoàng Thị Bích
Thứ 2, 25/06/2018 | 06:45
0
Khi thấy MC Thu Hằng bị chỉ trích, một số MC cũng đã có những trải lòng của mình xoay quanh “dẫn chương trình trên sóng truyền hình có nên mặc bikini?”.

Có thể nói, những ngày qua câu chuyện nữ MC Thu Hằng của đài truyền hình K+ mặc trang phục hai mảnh dẫn chương trình “Tiên tri nước Nga” đã vấp phải phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những lời chỉ trích MC ăn mặc táo bạo, có phần không phù hợp khi lên sóng truyền hình, cũng có không ít người cho rằng nên trách nhà đài vì đã không kiểm duyệt nội dung.

Ngay sau khi bị chỉ trích, MC Thu Hằng cũng chia sẻ cô cảm thấy buồn trước những lời lẽ không hay của cư dân mạng dành cho cô và cả ê-kíp.

Là một MC hiện đang công tác tại đài truyền hình Việt Nam (VTV), MC Thiên An (VTV1) cho hay anh cũng đã biết thông tin về MC Thu Hằng bị chỉ trích những ngày qua và bản thân anh thông cảm với MC Thu Hằng.

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao?

Nam MC VTV1 Thiên An thông cảm với MC Thu Hằng.

“Tôi cũng là một MC của VTV, thường cùng ê-kíp đi sản xuất chương trình nên việc lựa chọn trang phục khi lên sóng đôi khi không nằm ở mỗi sự lựa chọn của MC mà còn có sự xem xét của biên tập rồi đạo diễn. Nói chung, sẽ có nhiều ý kiến trong ê-kíp để có thể lựa trang phục phù hợp nhất xuất hiện trên sóng truyền hình.

Bản thân tôi thì thấy rất thông cảm với MC Thu Hằng trước vấn đề này. MC là người xuất hiện trên truyền hình nên thành công của MC phụ thuộc nhiều yếu tố. Còn MC làm không tốt thì cũng là người chịu trận nhiều nhất bởi dư luận”, MC Thiên An chia sẻ.

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao? (Hình 2).

MC Thiên An bày tỏ ý kiến riêng của mình trong việc lựa chọn trang phục khi lên sóng truyền hình.

Trước câu hỏi “Có nên mặc bikini dẫn chương trình hay không?”, MC Thiên An cho biết thêm: “Có nên để MC mặc bikini dẫn chương trình hay không xét trong hoàn cảnh này theo tôi là nên. Vì xét về bối cảnh đang ngồi cạnh bể bơi thì không thể nào mặc quần áo bình thường ngồi đó dẫn được. Biết đâu nếu mặc quần áo bình thường ngồi đấy dẫn khán giả lại nói MC và ê-kíp không biết lựa chọn trang phục phù hợp thì sao.

Năm người mười ý rất khó nói, còn xét về thuần phong mỹ tục của người phương Đông thì việc mặc bikini lên sóng truyền hình là không phù hợp. Nhưng, nếu mọi người không quá khắt khe thì bóng đá thế giới vẫn có đầy các cô gái ăn mặc bikini để cổ vũ và hoà chung không khí bóng đá đó thôi. Mặc thì cũng mặc rồi, không phục nữa thì biết làm sao”.

Trao đổi thêm với PV báo Người Đưa Tin, nữ MC xinh đẹp đài VTC Trần Hoàng Anh bày tỏ: “Về việc mặc bikini lên sóng tôi nghĩ không phải do chính bản thân MC mong muốn, mà là do ban tổ chức có thể muốn gây sốt nên MC phải theo thôi. Là một đồng nghiệp, có biết MC Thu Hằng, tôi không phê phán hay chỉ trích, mà tôi cảm thông với cô ấy vì công việc cô ấy đang làm là nghĩa vụ và trách nhiệm nghề nghiệp”.

MC diện bikini: Mặc cũng mặc rồi, không phục biết làm sao? (Hình 3).

MC Trần Hoàng Anh không phê phán hay chỉ trích MC Thu Hằng.

Bên cạnh đó, MC Trần Hoàng Anh cũng bày tỏ cô sẽ không nhận lời mặc bikini dẫn chương trình: “Tôi từng có lời mời dẫn chương trình mặc bikini cho một kênh youtube, chắc chắn sẽ hot, nhưng tôi đã từ chối. Vì tôi không muốn PR bản thân theo cách đó, tôi không muốn có điều tiếng ảnh hưởng đến gia đình”.

Cũng theo tìm hiểu của PV, việc MC diện bikini dẫn chương trình truyền hình trên thế giới không phải là trường hợp cá biệt.

Còn nhớ, kênh truyền hình Thể thao Quảng Đông (Trung Quốc) cũng từng gây ồn ào vì để MC mặc trang phục bikini trong chương trình “Thời tiết tại sân vận động” vào năm 2012. Sự kiện này cũng gây tranh cãi, phản đối dữ dội, nhà đài sau đó cũng phải lên tiếng xin lỗi.

Hay việc nữ MC Nga Larissa Sladkova cũng phải nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng khi thường xuyên ăn mặc thiếu vải dẫn bản tin thời tiết.

Như vậy, có thể thấy ăn mặc là quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, nếu đã đại diện cho một đơn vị mà lại phục vụ cho hàng triệu khán giả thì người xuất hiện trên sóng cũng cần cân nhắc ăn mặc vừa lịch sự, vừa phù hợp với văn hóa Á Đông.

MC diện bikini trên sóng truyền hình: Có nên không?

Chủ nhật, 24/06/2018 | 15:02
Hình ảnh một nữ MC diện bikini xuất hiện trên sóng truyền hình mới đây gây tranh cãi. Một câu hỏi được nhiều người đặt ra là “MC có nên diện bikini dẫn chương trình World Cup?”.

“Bỏng mắt” màn trình diễn bikini ngập sắc đỏ của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Chủ nhật, 24/06/2018 | 10:20
30 người đẹp khoe tối đa hình thể gợi cảm, nóng bỏng trong trang phục bikini màu đỏ rực rỡ tại đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018.

MC nóng bỏng "gây sốt" khi diện bikini dẫn chương trình truyền hình là ai?

Thứ 7, 23/06/2018 | 18:02
Thu Hằng - nữ MC hiện đang là cái tên 'gây sốt' khi diện bikini dẫn chương trình liên quan tới World Cup trên một kênh truyền hình tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Giả mạo website Bộ TT&TT lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Khi truy cập vào trang web "vietgcv [.] cc" giả mạo website Bộ TT&TT, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc. 

Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:54
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.
Cùng chuyên mục

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Biển số ôtô 2 ký tự giá 380 tỷ đồng, đại gia bí ẩn liền xuống tiền mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:00
Một biển số ô tô có 2 ký tự đã được một đại gia "bí ẩn" xuống tiền mua với giá 380 tỷ đồng.

"Đại gia" vung tiền mua chiếc bát cổ với giá 633 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 09:52
Chiếc bát sứ tinh xảo, có đường kính dưới 10cm, được một "đại gia" mua với giá 633 tỷ đồng.

Con chim màu trắng nặng 9 lạng được bán với giá 10 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 13:00
Một con chim màu trắng đã được bán với giá 10 tỷ đồng tại một cuộc đấu giá chim ưng ở Saudi Arabia.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.