Malaysia: Cô gái bị bỏng nghiêm trọng vì nghe điện thoại khi đổ xăng

Malaysia: Cô gái bị bỏng nghiêm trọng vì nghe điện thoại khi đổ xăng

Thứ 5, 30/06/2016 | 11:33
0
Cô gái trẻ bị bỏng trầm trọng 60% cơ thể vì nghe điện thoại trong xe ô tô khi đang đổ xăng.

Trang tin The Star hôm 28/6 cho biết, một vụ nổ đã xảy ra tại trạm xăng khiến cô gái 25 tuổi bị bỏng nghiêm trọng đến 60% cơ thể. Hỏa hoạn bất ngờ đã khiến nạn nhân hôn mê trong quá trình đưa vào bệnh viện. Vụ tai nạn diễn ra trong xe hơi của nạn nhân khi đang đổ xăng tại Setapak Indah, Kuala Lumpur.

Pháp luật - Malaysia: Cô gái bị bỏng nghiêm trọng vì nghe điện thoại khi đổ xăng

Nạn nhân bị bỏng nghiêm trọng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Ảnh: The Star

Nhân viên trạm xăng cho hay sau đó anh nhìn thấy các cột khói đen bốc lên từ phía sau chiếc xe, anh vội vàng chạy tới. Khi mở cửa xe ra, anh nhìn thấy trong xe dày đặc khói đen và người phụ nữ trên gục ngã ở ghế sau.

Người đứng đầu bộ phận tác chiến cứu hỏa thành phố cho biết nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do nạn nhân sử dụng điện thoại trong khi đang đổ xăng.

Pháp luật - Malaysia: Cô gái bị bỏng nghiêm trọng vì nghe điện thoại khi đổ xăng (Hình 2).

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường ngay 10 phút sau vụ hỏa hoạn

Người phát ngôn của Sở cứu hỏa Indonesia cho biết nạn nhân đã đóng cửa ngồi trong xe để trả lời điện thoại và “hơi ở trong xe không thoát đi được, một tia lửa bốc cháy từ máy bơm xăng và kích hoạt một phản ứng với điện thoại di động của cô và gây ra vụ nổ”.

Lực lượng cứu hỏa đã được điều đến hiện trường khoảng 10 phút sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân bị bỏng khoảng 60% và hiện điều trị tại bệnh viện quốc tế Kuala Lumpur.

Nhiều dấu hiệu cảnh báo khách hàng không nên sử dụng điện thoại di động tại các trạm xăng, đặc biệt là khi đổ xăng vì nó có thể gây ra hỏa hoạn. Tuy nhiên người dân vẫn bỏ qua những biển cảnh báo này. Sở cứu hỏa Kuala Lumpur đã khuyến cáo người dân nên cẩn trọng và tránh sử dụng điện thoại di động trong khi đổ xăng cho các phương tiện giao thông.

Phương Hà

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.