Hà Nam: Nổ súng kinh hoàng, đại ca giang hồ bị bắn gục khi đi chùa

Hà Nam: Nổ súng kinh hoàng, đại ca giang hồ bị bắn gục khi đi chùa

Thứ 2, 04/07/2016 | 19:01
0
Mặc dù là một giám đốc doanh nghiệp nhưng nạn nhân Trí còn được biết đến là dân anh chị số má tại TP. Phủ Lý.

Tin tức mới nhấ t, chiều muộn ngày 4/7 Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam xác nhận trên địa bàn xã Thanh Châu, TP. Phủ Lý vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến một người bị trọng thương. Nạn nhân tên Lê Đức Trí, giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề trên địa bàn TP. Phủ Lý.

Thông tin ban đầu mà PV Người Đưa Tin vừa cập nhật được thì sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 4/7. Theo đó khi biết nạn nhân đến chùa Bảo Lộc 1 gần UBND phường Thanh Châu để cúng ngày mùng 1 âm lịch nên, hai đối tượng đi xe máy mặc áo chống nắng, bịt kín mặt lặng lẽ bám theo. Khi thấy thời cơ thuận lợi, một đối tượng nhảy xuống bắn 4 phát súng rồi lên xe bỏ chạy.

Theo những người dân địa phương ngay sau khi nghe thấy tiếng súng nổ, họ lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện anh Trí đang nằm quằn quại trên vũng máu. Trên người có 3 vết thương.

“Tôi nghe thấy 4 tiếng súng, nổ liên tiếp nên vội chạy ra thì thấy hai đối tượng phóng rất nhanh. Đến gần thì phát hiện nạn nhân là anh Trí. Theo phỏng đoán của tôi, có lẽ phát cuối cùng đã bị trượt” – một người dân phường Thanh Châu cho biết.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, ngay sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Phủ Lý cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Trí được chuyển tiếp lên bệnh viện Đa khoa Việt Đức.

Một người nhà của nạn nhân Trí lo lắng: “Ba vết thương ở những vị trí hiểm nên sức khỏe của anh Trí rất yếu. Hy vọng anh ấy qua khỏi”.

Được biết, nhận được tin báo, Công an TP. Phủ Lý và Công an tỉnh Hà Nam đã xuống hiện trường điều tra làm rõ. Công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng được triển khai ngay sau đó. Liền với hoạt động này, Công an tỉnh Hà Nam đã họp bàn khẩn cấp truy tìm các đối tượng gây án.

Pháp luật - Hà Nam: Nổ súng kinh hoàng, đại ca giang hồ bị bắn gục khi đi chùa

Hiện trường nơi xảy ra vụ bắn sú

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.