Đột nhập 'chốn ăn chơi' của những quý ông khát tình núp bóng spa

Đột nhập 'chốn ăn chơi' của những quý ông khát tình núp bóng spa

Thứ 7, 07/11/2015 | 06:00
0
Khách tới đây chủ yếu là những quý ông lạc bước, thuộc nhiều tầng lớp. Đa phần những người này có những sở thích quái đản, muốn sinh hoạt tình dục tập thể hoặc tìm kiếm người tình mới.

Chợ tình đồng tính nhộn nhịp nơi spa

Hẹn Q. (1988) một dân đồng tính nam "chính hiệu" đã có thâm niên đi "khám phá" các spa đồng tính ở Hà Nội nhiều năm nay. Q dẫn tôi đến một spa có tên là N.S nằm khuất mình dưới những con ngõ nhỏ ngoằn ngèo của đường Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân).

Theo quan sát của PV, spa đồng tính này là một ngôi nhà 4 tầng khang trang theo kiểu nhà dân bình thường nằm ở trong ngõ sâu. Sở dĩ nằm trong ngõ sâu như thế vì thường nhắm đến đối tượng "kín" và tránh đám đông tò mò, đặc biệt là các cơ quan chức năng.

Vào khoảng 3 giờ chiều, spa này cũng chỉ có lác đác khách. Q bảo: "Vì giờ này là giờ hành chính nên vắng là đương nhiên”. Song theo Q cho biết, khoảng 5 giờ chiều đổ lại thì người tới đây nườm nượp đủ thể loại, dân văn phòng, sinh viên, dân lao động đồng tính,... đến đây để 'xả'. Đặc biệt vào những hôm nóng bức thì ở đây đông vui lắm.

Vừa gửi xe bước vào bên trong, đập vào mắt là những hình ảnh mát mẻ của các nam giới treo trên tường. Rồi từng hộp bao cao su chất lên thành đống để cho "thượng đế" sử dụng khi có nhu cầu. Hoặc những quyển tạp chí, tranh ảnh mát mẻ được xếp ngăn nắp trên kệ sách.

Đời sống - Đột nhập 'chốn ăn chơi' của những quý ông khát tình núp bóng spa

Đập vào mắt là những hình ảnh mát mẻ của các nam giới treo trên tường.

Thấy có khác đến, nhân viên của spa đon đả chạy ra tiếp như người thân quen: "Anh lại đến chơi à? Nay lại dẫn bạn đến, người mới hả? Có K đang ở trên chờ đấy" - T nói cái giọng éo éo, cười cợt nhả và nháy mắt về phía Q.

Q. không nói gì, chỉ cười rồi lẳng lặng dẫn tôi vào phòng thay đồ. Hít một hơi thật sâu, tôi vừa thay đồ vừa quan sát bên trong. Tại đây, có vài nam giới khác cũng đang trần chuồng thay đồ rất tự nhiên. Những chiếc khăn tắm ẩm ướt được vứt la liệt dưới đất, lem luốc bẩn thỉu. Thi thoảng, Q. nhận ra người quen liền ôm, hôn thắm thiết lấy

Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Thứ 3, 07/05/2024 | 13:58
Ngày 7/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 thông tin về tình hình sức khỏe 2 bệnh nhi nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm.

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Thứ xưa “không ai thèm ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:25
Loài này trước kia bị coi là “kẻ thù nhà nông” nhưng những năm gần đây trở thành đặc sản thơm ngon, béo bùi, được nhiều người yêu thích.

Hiệp hội AVRCIPL bổ nhiệm nhà báo Trung Hoàng làm Trưởng ban Truyền thông

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:18
Hiệp hội AVRCIPL Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Truyền thông kiêm Giám đốc Trung tâm nghiên cứu, tư vấn về Chính sách, Pháp luật cho hoạt động đầu tư dự án tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.