Độc kế dụ ‘trai bao’ của ông trùm ma túy nổi danh đất Hà thành

Độc kế dụ ‘trai bao’ của ông trùm ma túy nổi danh đất Hà thành

Thứ 2, 29/02/2016 | 13:08
0
Bước chân vào nhà Dũng giống như vào “thiên đường”, được ăn uống, "đập đá" thoải mái nên không có một trai trẻ nào có thể vượt qua được những cám dỗ chết người.

Ông trùm ma túy với “sở thích” trai đẹp

Với vẻ bề ngoài lạnh lùng, nam tính, hành sự quyết đoán, nét mặt hình sự, kiệm lời, Dũng “mượt” tạo cho mình một vỏ bọc “đàn ông đích thực” hoàn hảo. Vợ con đều sinh sống ở bên nước Nga, hàng xóm nhìn vào Dũng như một ông chủ thành đạt với những mối quan hệ phức tạp. Thế nhưng ít ai biết bên trong cái vỏ bọc nam tính của Dũng “mượt” lại là một kẻ “bóng bẩy” và thích… trai đẹp. Dũng cùng đàn em của mình đã có những buổi ăn chơi, sinh hoạt “bầy đàn” ngay tại căn nhà riêng của mình.

Kể từ ngày Dũng "mượt" (tức Nguyễn Tiến Dũng, 44 tuổi, ở phườngViệt Hưng, quận Long Biên) cùng đám đàn em thân cận bị bắt, cán bộ phường và bà con xung quanh lối phố vẫn còn mừng ra mặt, đám lâu la chân rết của y lại lầm lũi đi tìm “ông chủ mới”. Nhưng những câu chuyện xung quanh cuộc sống trụy lạc của ông trùm ma túy đất Hà Thành vẫn là chủ đề bàn tán của những cư dân quanh vùng.

Pháp luật - Độc kế dụ ‘trai bao’ của ông trùm ma túy nổi danh đất Hà thành

Ông trùm ma túy Dũng "mượt" và sở thích kỳ dị đó là "trai bao"

Mặc dù ở vị trí là ông trùm ma túy, có bản lĩnh và quyết đoán, song Dũng "mượt" không giống những bậc đàn anh khác, luôn giữ bên mình những chân dài để cặp kè, Dũng lại rất ghét phụ nữ. Thậm chí trong đám đàn em thân cận của hắn, nếu để hắn phát hiện ai có bạn gái thì lập tức bị "đuổi" ra ngoài, không cho ở chung nhà nữa và thậm chí bị liệt vào “hàng vàng, đỏ” tức là diện nghi ngờ về mức độ trung thành. Cũng bởi cái tính thích trai đẹp, bận đồ “nữ tính” nên cái biệt danh Dũng “mượt” được đám anh em, đệ tử đặt để giành riêng cho hắn.

Để phục vụ cho nhu cầu thích trai đẹp của mình nên sau khi vợ con sang Nga định cư, Dũng ở một mình tại căn nhà 3 tầng thuộc tổ 9, phường Việt Hưng (Long Biên). Dũng ngay lập tức quy tụ cho mình "bộ sưu tập" trai trẻ, là những người do chính một tay Dũng tìm kiếm và lựa chọn. Những gã trai được Dũng nuôi

Tag: ma túy
Cùng chuyên mục

Huế: Lý do giám đốc và kế toán CDC được miễn hình phạt tù

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:32
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX quyết định áp dụng Điều 59 Bộ luật hình sự để miễn hình phạt chính cho 2 bị cáo Hoàng Văn Đức và Hà Thúc Nhật.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.

Kiên Giang: Tạm giữ 2 đối tượng vận chuyển 6.340 bao thuốc lá nhập lậu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:00
Ngày 8/5, đại diện Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị bắt quả tang đối tượng Điều và Nam có hành vi mua bán, vận chuyển 6.340 bao thuốc lá điếu nhập lậu.

Đồng Nai: Khởi tố "yêu râu xanh" dâm ô bé gái

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:27
"Yêu râu xanh" dụ bé gái vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 1 tỷ vì đầu tư chứng khoán trên mạng

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:01
Vì nhẹ dạ tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, người đàn ông trú tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lý do hoãn phiên xét xử nữ đại gia Vũng Tàu cho vay lãi nặng, rửa tiền

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:47
Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên toà xét xử đối với bị cáo Lâm Thị Thu Trà cùng 2 đồng phạm về các tội cho vay lãi nặng và rửa tiền.

Quảng Ninh: Tiêu hủy gần 1 tấn trứng gà non không rõ nguồn gốc

Thứ 4, 08/05/2024 | 10:07
Cùng với tiêu hủy số trứng gà non này, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh báo cáo, trình cấp có thẩm quyền ra quyết định xử phạt đối tượng vi phạm 50 triệu đồng.

Phát hiện điểm sang chiết khí "cười" trái phép tại Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:57
Mới đây lực lượng QLTT phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở sang chiết khí N20 trái phép tại địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

Nguyên tổ trưởng tổ vay vốn chiếm đoạt gần 600 triệu đồng của hộ nghèo

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:42
Đã có 30 hộ dân bị Dao chiếm đoạt gần 600 triệu đồng. Khi vụ việc vỡ lở, đối tượng bỏ trốn, toàn bộ số tiền người dân vay hộ đều phải tự mình gánh trả.