Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo!

Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo!

Thứ 2, 31/08/2020 | 07:00
0
Dù đã kịp thời nắm bắt, khắc phục nhưng sự cố đáng tiếc về một nhân viên ghi nhầm chỉ số khiến tiền nước của khách hàng tăng vừa qua vẫn được ban Giám đốc Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) xử lý rốt ráo, nghiêm khắc, đồng thời lấy đó là bài học, kinh nghiệm sâu sắc trên tiến trình nâng cao dịch vụ phục vụ người dân một cách tốt nhất.

Quyết định kỷ luật, đình chỉ công tác 15 ngày đối với nhân viên để xảy ra sự cố trên đã được ban Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế thực thi ngay sau khi đã điều tra, làm rõ phản ánh.

Không chỉ vậy, Giám đốc Xí nghiệp Cấp nước Hương Phú, là đơn vị phụ trách và nhân viên này cũng được lãnh đạo công ty yêu cầu trực tiếp về nhà khách hàng xin lỗi vì đã để xảy ra sai sót không đáng có.

Tiêu dùng & Dư luận - Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo!

Ba cuộc họp giữa các bên liên quan đã được Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế triển khai sau khi xảy ra sự cố. Dự kiến trong tuần này sẽ có một cuộc hội thảo, 3 lớp đào tạo nhằm đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 Chưa dừng lại, ngay sau đó, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế cũng đã chỉ đạo họp khẩn HĐQT và Ban điều hành để tìm hiểu, kết luận sự việc. Ba cuộc họp đã được triển khai giữa các đơn vị, cá nhân liên quan nhằm xử lý kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, đồng thời trong tuần tới sẽ tiến hành một cuộc hội thảo và tổ chức 3 lớp đào tạo đề ra các giải pháp nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

HueWACO là một trong những công ty cấp nước đầu tiên trong toàn quốc thực hiện cấp nước trong phạm vi toàn tỉnh, không phân biệt đô thị, nông thôn, miền núi. Với độ bao phủ nước sạch tỏa khắp địa bàn toàn tỉnh, việc cấp nước liên tục 24/7, áp lực nước hợp lý cho khách hàng thực sự là một bài toán khó, luôn được lãnh đạo Công ty đặt lên hàng đầu.

Tiêu dùng & Dư luận - Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo! (Hình 2).

Hệ thống các điểm cung cấp nước sạch, tinh khiết đã được Công ty bố trí ở các công viên trên địa bàn TP.Huế.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, cụ thể xây dựng các nhà máy mới ở thượng lưu, tiến hành nâng cấp, mở rộng nhiều nhà máy hiện có, chủ động và thực hiện tốt công tác duy tu, bảo dưỡng máy móc thiết bị, trang cấp máy phát điện dự phòng cho các nhà máy, Công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tiến đến dịch vụ hoàn hảo.

 Được biết, đây là đơn vị đầu tiên trong ngành nước xây dựng Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call center) vào năm 2013, để tiếp nhận và giải đáp kịp thời các vướng mắc của khách hàng, giảm tối đa thời gian mất nước, thời gian lắp đặt nước mới…đem lại sự hài lòng của khách hàng với phương châm “Trách nhiệm – chuyên nghiệp – kịp thời”. Sự ra đời của Trung tâm Chăm sóc khách hàng đánh dấu một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Đó là một bài học trên tiến trình hướng tới một dịch vụ hoàn hảo! (Hình 3).

Trung tâm chăm sóc khách hàng được Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế xây dựng từ năm 2013.

 Công ty cũng đã xây dựng, hình thành hệ văn hóa HueWACO. Đó chính là sự kết tinh của văn hóa Huế, văn hóa Việt Nam, truyền thống và bề dày lịch sử của đơn vị; mỗi CBCNV đã xây dựng ý thức và hình thành thói quen trong thực hiện phương châm “4 xin” (xin chào, xin phép, xin lỗi, xin cám ơn) – “4 luôn” (luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ)”. Bên cạnh đó, từ năm 2012, HueWACO đã xây dựng “Sổ tay văn hóa”, xác định khác hàng là “Máu”, là “Trung tâm”. Đây là triết lý kinh doanh và các chuẩn mực quy tắc, tiêu chuẩn đạo đức, lối sống cho cán bộ công nhân viên, tạo nên sức mạnh tổng hợp, kết dính bền vững nội bộ và khách hàng, cũng như trách nhiệm của HueWACO với cộng đồng.

 “Sự cố đáng tiếc vừa qua cũng là cơ hội để công ty lấy làm một kinh nghiệm, bài học trên tiến trình xây dựng một dịch vụ hoàn hảo phục vụ người dân. Chúng tôi rất cám ơn ý kiến phản án từ khách hàng, các cơ quan báo chí. Trong tuần này, công ty sẽ tiếp tục tổ chức điều tra, lắng nghe các góp ý, phản ánh của khách hàng để nâng cao cấp độ của các dịch vụ trực tuyến. Đồng thời, cập nhật và tiếp tục ứng dụng các thành quả của công nghệ thông tin trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thực hiện mục tiêu “làm đúng, chính xác ngay từ đầu”, tiến đến dịch vụ hoàn hảo, góp phần hội nhập với khu vực và thế giới”, ông Trương Công Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần cấp nước Thừa Thiên-Huế thể hiện sự cầu thị chia sẻ.

Ngọc Anh

 

Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

Chủ nhật, 23/08/2020 | 14:00
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.

Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:48
Trên đà phát triển kinh tế, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội được phát triển và đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng yêu cầu thuê kho, nhà xưởng để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Toàn Việt Real được thành lập để cung cấp dịch vụ đó.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đón chuyến bay từ Tp.Tashkent, Uzbekistan đến Khánh Hòa

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:36
Chuyến bay đầu tiên từ Tp.Tashkent, Uzbekistan đến tỉnh Khánh Hòa trong năm 2024 đã được các đơn vị tổ chức đón chào.

“Thiên đường” đồ ăn vặt tại thành phố Cảng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Đó là khu ẩm thực tại chợ Cát Bi trên địa bàn phường Thành Tô, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, với hàng chục sạp hàng bán cả trăm món ăn vặt nức tiếng thành phố Cảng.

Gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ nguồn gốc bị phát hiện

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:56
Vừa qua đội QLTT số 3, Cục QLTT Tp.HCM tạm giữ gần 8 tấn nội tạng động vật không rõ xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 550 triệu đồng.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.

Sân bay Điện Biên: Lượng khách tăng vọt trước thềm đại lễ

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Ngành hàng không sẽ bổ sung thêm chuyến bay đến Điện Biên nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân trong tháng 5.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường chíp bán dẫn dự báo là ngành công nghiệp nghìn tỷ đô vào năm 2030

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:00
Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định trong suốt 2 thập kỷ qua, thị trường chip bán dẫn được dự báo sẽ trở thành ngành công nghiệp nghìn tỷ USD vào năm 2030.

Vàng SJC ngược dòng thế giới, lập đỉnh: Chuyên gia dự báo bất ngờ về giá vàng tuần tới

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:00
Trái ngược với SJC , vàng thế giới tiếp tục sụt giảm mạnh. Theo dự báo của các chuyên gia, giá vàng sẽ tiếp tục trượt dốc trong thời gian tới.

Dự báo xuất khẩu thủy sản Việt Nam năm 2024: Cơ hội và thách thức

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:00
Dù thị trường vẫn còn nhiều khó khăn nhưng những con số tăng trưởng của ngành hàng tôm và cá tra đã mang lại niềm tin, hy vọng vào sự hồi phục trong năm nay.

Giá vàng 5/5: Giá vàng SJC cao chót vót, sát mốc 86 triệu đồng/lượng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:24
Giá vàng thế giới kết thúc 1 tuần giảm giá trong bối cảnh nhà đầu tư chốt lời. Trong khi ở thị trường trong nước, vàng miếng SJC tiến sát mốc 86 triệu đồng/lượng.

Xuất khẩu điện thoại và linh kiện mang về hơn 18,4 tỷ USD

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:15
Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD, tăng 6,6% so với 4 tháng năm 2023.