Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm

Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:48
0
Trên đà phát triển kinh tế, rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp luôn tìm kiếm cơ hội được phát triển và đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh. Để đáp ứng yêu cầu thuê kho, nhà xưởng để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Toàn Việt Real được thành lập để cung cấp dịch vụ đó.

Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real: an toàn và tiết kiệm

Dịch vụ cho thuê kho xưởng thành phố Hồ Chí Minh Toàn Việt Real là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, giới thiệu và cho thuê các danh mục bất động sản như văn phòng, nhà ở, kho xưởng,... uy tín và tin cậy. Các kho xưởng Toàn Việt Real hỗ trợ cho thuê tại các quận, huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với diện tích và giá cả đa dạng, sẳn sàng đáp ứng nhu cầu thuê kho xưởng của các công ty.

Xã hội - Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm

Hồ Chí Minh là nơi hội tụ được nhiều điều kiện thuận lợi nên thu hút được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đầu tư kinh doanh tại đây. Thành phố này cũng hứa hẹn là một mảnh đất màu mỡ cho sự khai thác kinh tế, phát triển ở nhiều ngành nghề, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm nơi cho thuê nhà xưởng tại đây không phải là câu chuyện đơn giản. Bên cạnh tìm được một vị trí, quy mô phù hợp với nhu cầu sử dụng thì giá cả cũng là một vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp phải tính toán kỹ càng. Làm thế nào để chọn được nơi cho thuê nhà xưởng phù hợp, nhanh chóng với mức giá tối ưu nhất cho hoạt động kinh doanh của mình?

Nhận thấy nhu cầu và các vấn đề mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp thường gặp phải khi thuê nhà xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty TNHH Toàn Việt Real được thành lập với nhiệm vụ: tìm kiếm, giới thiệu và cho thuê kho xưởng thành phố Hồ Chí Minh.

Xã hội - Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm (Hình 2).

Việc tìm kiếm được một kho xưởng chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng quyết định quan trọng trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp. Nhận thấy được tầm quan trọng của điều đó, Toàn Việt Real luôn nỗ lực cung cấp một hệ thống nhà xưởng đa dạng về diện tích, với nhiều thiết kế khác nhau nhằm phù hợp với ngành nghề của khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống nhà xưởng cho thuê trong hệ thống của Toàn Việt Real phân bố rộng rãi khắp thành phố Hồ Chí Minh, nhiều diện tích cho thuê tại các quận ven xung quanh thành phố. Với sự phân bố đều và diện tích đa dạng như vậy, nhiều doanh nghiệp đã thực sự tìm kiếm được cho mình một nhà xưởng ưng ý, phù hợp với mức chi phí phải chăng, có thể nhanh chóng đi vào hoạt động.

Các hình thức cho thuê kho xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh

Cho thuê theo dạng khối: Đây là hình thức cho thuê theo số lượng hàng hóa nhập về, thường sẽ được tính bằng số lượng khối đóng gói hoặc theo balét. Dạng kho cho thuê như vậy thường bao gồm cả sự quản lý của chủ kho, bao gồm cả bảo vệ 24/7, chi phí bốc xếp và bảo quản hàng hóa. Hình thức thuê này thường được áp dụng tại các công ty cho thuê kho kiểu Logistics. Có thể có cả kho lạnh cho các công ty về rượu hoặc hàng thực phẩm.

Xã hội - Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm (Hình 3).

+ Cho thuê theo m2: Đây là hình thức cho thuê kho theo kiểu truyền thống, tính m2 và tính tiền thuê. Dạng cho thuê này sẽ có trong các khu công nghiệp, khu chế xuất hoặc các công ty kho bãi. Hình thức thuê này ít nhất khách hàng cũng phải thuê là 200m2 trở lên, còn diện tích lơn hơn nữa là bao nhiêu thì tùy theo nhu cầu của khách. Nếu thuê theo hình thức này trong các khu công nghiệp sẽ được công ty quản lý hỗ trợ chăm sóc về mặt bằng, kỹ thuật.

Xã hội - Dịch vụ cho thuê nhà xưởng Toàn Việt Real an toàn và tiết kiệm (Hình 4).

Kể từ khi thành lập, Toàn Việt Real đã kết nối và giúp cho nhiều doanh nghiệp tìm kiếm nhà xưởng, tiết kiệm được thời gian và chi phí tối đa, giúp nhanh chóng định hình và bước đầu vào kinh doanh. Hệ thống nhà xưởng Toàn Việt Real cung cấp, giới thiệu bao gồm những quận vùng ven, ngoại ô thành phố, nơi trở thành trung tâm sản xuất hàng hóa cho thành phố như quận 7, nhà Bè, quận 2, quận 9, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… Tại những vùng này, hệ thống nhà xưởng tiếp tục được xây dựng, phát triển trong các khu công nghiệp xung quanh thành phố.

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành cho thuê nhà xưởng, Toàn Việt Real đã sớm trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các doanh nghiệp. Để làm được điều đó, sự thấu hiểu, nhanh nhạy với thời cuộc luôn là yếu tố hàng đầu.

Khách hàng có thể liên hệ với Toàn Việt Real để tìm kiếm cho mình một địa chỉ nhà xưởng cho thuê tại thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Toàn Việt Real

Địa chỉ: Số 141C Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Di dộng: 0939 287 389 - 0913 10 55 44

Email: toanvietreal@gmail.com

Web: https://khoxuongchothuegiare.vn/

Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang tung bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp tại Đà Lạt

Thứ 7, 15/08/2020 | 20:42
Trong bộ ảnh mới đây, Nữ hoàng sắc đẹp Kim Trang khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của một resort.
Cùng tác giả

Nguyễn Dung Boutique: Địa Chỉ Mua Sắm Thời Trang Uy Tín Cho Giới Trẻ

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:45
Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng si không còn xa lạ gì với những bạn trẻ cá tính và hiện đại. Cột mốc 2 năm từ khi hình thành và phát triển với những khởi đầu muôn vàn khó khăn, đến nay Nguyễn Dung Boutique đã khẳng định thương hiệu của mình, được yêu thích bởi những mẫu mã độc lạ, sang trọng và tinh tế.

Ca sĩ Gia Hy – nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, truyền cảm

Thứ 2, 28/09/2020 | 17:44
Nhắc đến chàng ca sĩ điển trai Gia Hy, những người hâm mộ dòng nhạc Bolero ai cũng biết. Gia Hy gây thương nhớ cho khán giả bởi giọng ca ngọt ngào và truyền cảm.

Cộng đồng mạng thích thú với MV Bye Bye Cô Vi đậm chất Huế của ca sĩ Trang Juli

Thứ 6, 25/09/2020 | 12:24
Đây là ca khúc do nữ ca sĩ trẻ Trang Juli viết trên nền nhạc Đi Đu Đưa Đi để gửi gắm tâm sự và khích lệ nhân dân vượt qua đợt 2 chống Covid.

Nguyễn Thị Hà – Thành công khi bạn vượt qua giới hạn của chính mình

Thứ 4, 23/09/2020 | 19:57
“Sợ mạo hiểm, sợ thất bại, sợ bị chỉ trích,… Nếu những nỗi sợ này cứ ám ảnh trong tâm trí bạn mỗi khi muốn bắt đầu làm gì đó thì bạn sẽ mãi mãi không thể bắt đầu. Vượt qua rào cản của chính mình mới là cách chạm tay đến thành công” – Nguyễn Thị Hà, bà chủ của Hali Beauty Spa & Clinic chia sẻ.

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã tung bộ ảnh kỉ niệm 20 năm ngày cưới

Thứ 3, 22/09/2020 | 14:30
Sau 20 năm về chung một nhà, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã doanh nhân của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu. Mới đây, Trịnh Kim Chi đã cùng gia đình nhỏ của mình thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm đầy ấn tượng.
Cùng chuyên mục

Phá 2,6ha rừng tự nhiên, doanh nghiệp bị phạt 325 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa xử phạt một doanh nghiệp số tiền 325 triệu đồng, buộc thanh toán 960 triệu rồng rừng mới do phá 2,6ha rừng tự nhiên làm trạm điện

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.

Bản tin 19/5: Cả nhà 6 người có biểu hiện "lạ" sau bữa cơm tối

Chủ nhật, 19/05/2024 | 06:00
Cả nhà 6 người có biểu hiện lạ sau bữa cơm tối, 3 ca phải đi cấp cứu; Hai người tử vong sau tai nạn liên hoàn...

Dự báo thời tiết ngày 19/5/2024: Dự báo thời điểm không khí lạnh gây mưa to nhất

Chủ nhật, 19/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ngọc trai đen” của làng mẫu có cuộc sống thế nào sau 17 năm giải nghệ?

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:15
Quyết định "giải nghệ" để vun vén hạnh phúc gia đình, "Ngọc trai đen" của làng mẫu - Bằng Lăng đang có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm tại Singapore.
     
Nổi bật trong ngày

Gia đình hoảng hốt phát hiện tổ ong khổng lồ trên ban công ở Hà Nội

Thứ 7, 18/05/2024 | 17:00
Sáng ngày 18/5, một gia đình ở Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ phát hiện một đàn ong làm tổ ngay trên ban công nhà mình.

Dự báo thời tiết ngày 19/5/2024: Dự báo thời điểm không khí lạnh gây mưa to nhất

Chủ nhật, 19/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/5: Bộ GD&ĐT có chỉ đạo về học phí, giá sách giáo khoa

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bộ GD&ĐT có chỉ đạo về học phí, giá sách giáo khoa năm học 2024-2025; Bé gái 4 tuổi nhập viện cấp cứu với cây bút còn ghim trong đầu...

Bản tin 19/5: Cả nhà 6 người có biểu hiện "lạ" sau bữa cơm tối

Chủ nhật, 19/05/2024 | 06:00
Cả nhà 6 người có biểu hiện lạ sau bữa cơm tối, 3 ca phải đi cấp cứu; Hai người tử vong sau tai nạn liên hoàn...

Dự báo thời tiết ngày 18/5/2024: Khu vực nào bớt mưa?

Thứ 7, 18/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.