Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm

Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm

Thứ 4, 25/09/2019 | 15:07
0
Liệu rằng có phương pháp nâng mũi nào có thể giúp bạn vặn vẹo như sống mũi bình thường mà không lo sợ bị lệch? Hay có tuổi thọ lâu dài trên 40 năm hay không?

Tại sao nói nâng mũi Model 4D không nguy hiểm

Ai trong chúng ta trước khi thẩm mỹ cũng luôn có tâm lý lo sợ liệu rằng nâng mũi có nguy hiểm không, có biến chứng hay sẽ được bao lâu. Hãy “dẹp” ngay những suy nghĩ tiêu cực này đi khi đã có công nghệ nâng mũi Model 4D. Không nguy hiểm ở đây được hiểu là không biến chứng. Vậy tại sao nâng mũi Model 4D có thể làm được điều này?

Nếu như những phương pháp nâng mũi thông thường trước kia, chỉ sau từ 3-5 năm, mũi của bạn sẽ gặp phải tình trạng như đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sụn, tụt chất liệu độn, thậm chí thủng da đầu mũi… thì với công nghệ nâng mũi Model 4D lại hoàn toàn trái ngược.

Cần biết - Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm

Lựa chọn phương pháp nâng mũi hiện đại để không gặp phải những rủi ro đáng tiếc

Với nâng mũi Model 4D, các bác sĩ luôn ưu tiên sử dụng chất liệu sụn tự thân để nâng cao sống mũi và chỉnh sửa các khuyết điểm khác. Sụn tự thân có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể nên sẽ không gặp phải những biến chứng kể trên.

Chưa hết, nâng mũi Model 4D còn có khả năng tái tạo toàn diện cấu trúc mũi, từ đó khắc phục được những trường hợp mũi gặp phải biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ hay lệch vẹo do chấn thương, tai nạn.

Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, mất 60 phút thực hiện, tiến hành gây tê, các bước được thực hiện theo đúng quy trình nâng mũi của Bộ Y tế, bạn sẽ không còn phải lo lắng nâng mũi Model 4D có nguy hiểm hay không.

Nâng mũi có vĩnh viễn không?

Không phải cơ sở nào cũng dám bảo hành dáng mũi lâu dài cho khách hàng bởi những công nghệ cũ trước kia sẽ không thể giúp mũi duy trì lâu dài. Thông thường, sống mũi cao sẽ chỉ tồn tại được từ 5-7 năm.

Cần biết - Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm (Hình 2).
Cần biết - Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm (Hình 3).

Nâng mũi Model 4D còn có khả năng chỉnh sửa dáng mũi do PTTM hỏng

Tuy nhiên, với công nghệ nâng mũi Model 4D, bạn sẽ được bệnh viện Đông Á cấp thẻ bảo hành VĨNH VIỄN. Điều này không chỉ mang đến sự an tâm tuyệt đối mà còn trả lời cho bạn câu hỏi nâng mũi được bao nhiêu năm. Bởi không phải tự nhiên mà cơ sở thẩm mỹ dám bảo hành cho bạn thời gian lâu đến thế.

Nâng mũi Model 4D cấu trúc là phương pháp đã được nghiên cứu và thực hiện dựa trên độ tương thích của cơ thể (lên đến 99%) và giảm tối đa các biến chứng. Vì vậy sau 30 năm, thậm chí 40 năm thì bạn vẫn có 1 dáng mũi đẹp hoàn hảo như ban đầu. 

Cần biết - Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm (Hình 4).

Chất liệu sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi Model 4D có độ tương thích cao, mang đến dáng mũi ổn định lâu dài

Nâng mũi Model 4D - Phương pháp nâng mũi chưa bao giờ làm chị em thất vọng!

Mũi vào form ổn định ngay sau 60 phút

Thay vào việc lo sợ gương mặt sẽ sưng vù, mũi tím bầm thì với nâng mũi Model dáng mũi sẽ nhanh chóng vào form, mũi chỉ sưng nhẹ trong 3-5 ngày đầu tiên. Sau 10 ngày, dáng mũi sẽ hết sưng và ổn định.

Cần biết - Đã tìm ra phương pháp nâng mũi có tuổi thọ trên 40 năm (Hình 5).

Dáng mũi sau khi vừa phẫu thuật còn hơi sưng nhẹ nhưng đã vào form nhanh chóng

Vặn lắc thoải mái như mũi thật chỉ sau 3 tháng

Với công nghệ nâng mũi Model 4D, bạn sẽ chỉ mất 1 tháng để mũi vào form, gom lại tự nhiên và tránh những va đập mạnh. Sau 3 tháng, lúc này sụn sống mũi đã liên kết với sụn tự thân trong khoang mũi, tạo thành một khối thống nhất thì bạn hoàn toàn có thể sờ nắn, vặn lắc như mũi bình thường.

Rút ngắn thời gian kiêng khem

Chỉ sau 1 tháng, mũi đã ổn định, bạn có thể đeo kính bình thường nhưng để tránh gây áp lực nhiều lên mũi thì bạn chỉ nên đeo thời gian ngắn hoặc chuyển sang các loại kính áp tròng nếu bị cận. Còn đối với kính thời trang, kính râm chỉ đeo 1 thời gian thì hoàn toàn sử dụng bình thường.

Nâng mũi Model 4D - Công nghệ chỉnh sửa nói không với biến chứng, tuổi thọ trên 40 năm đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Lựa chọn Đông Á, bạn sẽ không chỉ sở hữu dáng mũi đẹp như ý mà còn có cơ hội nâng mũi với giá siêu hời. Gọi ngay số Hotline 1900.6499 (miễn phí) để được tư vấn dáng mũi phù hợp và nhận ưu đãi ngay từ hôm nay.

Thùy Linh

Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE

Thứ 3, 17/09/2019 | 16:25
Nguyễn Thủy là một cô gái Sài Gòn “chính hiệu”. Cô có vẻ đẹp tự nhiên, với khuôn mặt khá hiện đại, đôi mắt hiền, mọi đường nét đều mềm mại, dễ thương. Chỉ có điều, cô chưa hài lòng với dáng mũi của mình… Và sau đây là câu chuyện “lột xác thần kỳ” của Thủy.

Kinh nghiệm “xương máu” khi đi nâng mũi cấu trúc của cô nàng 9x

Thứ 6, 13/09/2019 | 14:23
Thời gian gần đây rất nhiều bạn đã inbox hỏi mình nâng mũi cấu trúc dáng gì, ở đâu… nên tiện hôm nay rảnh mình sẽ viết một bài review tường tận cho mọi người về quá trình trước - trong - sau khi thực hiện nâng mũi nhé. Nếu bạn đang có ý định nâng mũi thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm quý báu này.

Nâng mũi S Line: Đừng biến mình trở nên già hơn vì thiếu hiểu biết

Thứ 5, 12/09/2019 | 12:33
Có thể cái tên nâng mũi S Line đã khá quen thuộc với rất nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Đây cũng chính là lý do tại sao mà khi thực hiện cùng một công nghệ nhưng có người đẹp có người không được như mong muốn, thậm chí còn già hơn so với tuổi.

Nâng mũi sụn sườn sinh học Tutoplast - Bước đột phá trong công nghệ nâng mũi

Thứ 4, 04/09/2019 | 09:54
Ngày này, việc sử dụng sụn tự thân thay cho sụn nhân tạo silicon trong nâng mũi đã tạo ra một bước tiến mới cho ngành phẫu thuật tạo hình mũi thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải lúc nào sụn tự thân cũng đủ để sử dụng hoặc những ca phẫu thuật mũi hỏng, đã chỉnh hình vách ngăn làm biến dạng đầu mũi thì việc định hình lại bằng sụn vách ngăn tự thân đã không còn thích hợp.
Cùng chuyên mục

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những bệnh thường gặp mùa nắng nóng và cách phòng tránh

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:09
Thời tiết nắng nóng là cơ hội cho các loại virus, vi trùng sinh sôi phát triển, gây ra các bệnh dịch, đặc biệt là các bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp, ăn uống và tiếp xúc.