Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE

Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE

Thứ 3, 17/09/2019 | 16:25
0
Nguyễn Thủy là một cô gái Sài Gòn “chính hiệu”. Cô có vẻ đẹp tự nhiên, với khuôn mặt khá hiện đại, đôi mắt hiền, mọi đường nét đều mềm mại, dễ thương. Chỉ có điều, cô chưa hài lòng với dáng mũi của mình… Và sau đây là câu chuyện “lột xác thần kỳ” của Thủy.

- Cơ duyên đến với NEWFACE:

“Trước đây mũi của mình đã làm một lần nhưng sống mũi thấp, đầu mũi hơi ngắn và bị lệch. Mình thật sự không hài lòng với dáng mũi đó. Vì vậy, tôi đã ấp ủ dự định thay đổi dáng mũi từ 1 năm trước.

Sức khỏe - Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE

Nguyễn Thủy – trước và sau nâng mũi cùng Thẩm mỹ viện NEWFACE

Sở dĩ mình biết đến NEWFACE là do trước đó mình đã tham khảo rất nhiều người quen, bạn bè từng làm ở đây, thấy dáng mũi mà NEWFACE làm rất đẹp. Theo dõi NEWFACE khoảng nửa năm, mình quyết định đến đây để tư vấn. Sau khi nghe bác sĩ nâng mũi NEWFACE phân tích cụ thể về những ưu, khuyết điểm của các loại vật liệu trong nâng mũi mình càng như được củng cố niềm tin. Cuối cùng, mình chọn nâng mũi sụn sườn Gore-Tex và đặt hết hy vọng vào thẩm mỹ viện NEWFACE.

Thật ra, tâm trạng trước khi phẫu thuật mình rất là lo lắng, mình sợ nhiều thứ, nhất là sợ đau. Nhưng chỉ cần hình dung sau khi làm, mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn thì những nỗi sợ đó đã chẳng là gì nữa cả”.

- 7 ngày sau phẫu thuật:

“Trái với lo sợ ban đầu, trong suốt quá trình phẫu thuật, mình không hề thấy đau. Về nhà mình cũng không cần phải sử dụng một viên thuốc giảm đau nào.

Ngày thứ 7 sau phẫu thuật, khi bạn nhân viên y tế vừa gỡ nẹp ra và cho mình soi gương mình đã rất thích, dáng mũi đúng như mình mong đợi dù lúc đó hai bên mắt vẫn đang còn hơi bầm một chút.

Tất cả những nhược điểm trước đây đều đã được khắc phục một cách hiệu quả. Bác sĩ cho biết, cần đợi thêm 7 ngày nữa, khi cắt chỉ thì sẽ hết bầm”.

- 14 ngày sau phẫu thuật:

“Mình đến cắt chỉ, mũi đã hoàn toàn hết hiện tượng sưng bầm. Mọi thứ đã ổn định, có thể nhận thấy dáng mũi nhìn nghiêng rất đẹp, phần sống mũi và đầu mũi được cải thiện, không còn lộ sống, mũi cao rất tự nhiên và hài hòa gương mặt. Bạn bè và người thân khen rất nhiều.

Giờ đây, mình rất háo hức được gặp mọi người với dáng mũi mới của mình. Xin cảm ơn Bác sĩ cùng đội ngũ nhân viên NEWFACE đã rất tận tình, chu đáo.

Mình cũng muốn chia sẻ một điều là các bạn nếu chưa hài lòng với mũi của mình thì hãy mạnh dạn đi phẫu thuật nâng mũi, vì thật ra chẳng có vấn đề gì đáng lo ngại hết!”.

Nói về trường hợp của Nguyễn Thủy, Bác sĩ thẩm mỹ viện NEWFACE nhận định rằng, thẩm mỹ không là khuôn mẫu, mà thẩm mỹ phải là nét đẹp tự nhiên, hài hòa và khác biệt.

Theo Bác sĩ, Gore-Tex là một chất liệu tổng hợp có những vi lỗ nhỏ li ti, cấu thành từ nhựa polytetrafluoroethylene (e-PTFE). Chính vì đặc tính bề mặt xốp như vậy, nên sau phẫu thuật, Gore-Tex có khả năng bám dính chặt vào mô sống mũi và đem lại dáng mũi cao tự nhiên. Đồng thời, sẽ không gây ra bao xơ như silicon, do đó không làm mỏng da.

Sức khỏe - Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE (Hình 2).

Gore-Tex là chất liệu nhân tạo cao cấp được ứng dụng trong tạo hình mũi. Tại thẩm mỹ viện NEWFACE, tất cả các ca nâng mũi cấu trúc sụn sường đều được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ thiết bị kỹ thuật đạt chuẩn.

Cũng nhờ sự bám dính nêu trên, sống mũi được nâng bằng Gore-Tex khi ổn định sẽ không bị di lệch như đối với silicon. Do đó, Gore-tex là giải pháp tối ưu cho những chiếc mũi có nguy cơ di lệch cao như bị gồ xương mũi, hoặc đã làm silicon nhiều lần đều bị lệch.

Một ưu điểm nữa của chất liệu Gore-Tex là tỷ lệ nguy cơ viêm nhiễm thấp. Do quá trình sản xuất và hấp sấy, đóng gói chất liệu rất nghiêm ngặt, nên khả năng nhiễm trùng vật liệu cấy ghép được giảm thiểu đáng kể.

Sức khỏe - Nguyễn Thủy: “Tôi đã thực sự lột xác thần kỳ sau nâng mũi tại Thẩm mỹ NEWFACE (Hình 3).

Khách hàng Trần Hậu xinh đẹp, thần thái hơn sau nâng mũi đặt sống Gore-Tex cùng NEWFACE

Như vậy, có thể khẳng định sử dụng chất liệu Gore-Tex trong phẫu thuật nâng mũi mang lại hiệu quả cũng như sự an toàn cao hơn hẳn so với chất liệu silicon. Tuy nhiên để sử dụng tối ưu tính chất của Gore-Tex đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn rất cao và nhiều kinh nghiệm, vì việc điêu khắc tạo hình sống mũi bằng vật liệu Gore-Tex khó khăn hơn nhiều so với silicon.

Hơn nữa, giá thành của chất liệu Gore-Tex cũng rất đắt đỏ. So với giá vật liệu sống mũi bằng silicon thì Gore-Tex hiện ở mức cao hơn từ 15 tới 20 lần. Vì vậy, không phải khách hàng nào cũng đủ khả năng tài chính để chi trả cho cuộc phẫu thuật.

THẨM MỸ VIỆN NEWFACE

Địa chỉ: 377 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP HCM

Website: http://nangmuinewface.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NangMuiNEWFACE/

Youtube: https://www.youtube.com/nangmuinewface

Thẩm mỹ viện Newface tái tạo nhan sắc cho Hoa Hậu Băng Khuê xem chi tiết tại đây.

T.Trần

Thẩm mỹ viện Gang Nam Đà Nẵng không được cấp phép làm thủ thuật phẫu thuật xâm lấn cơ thể

Thứ 2, 16/09/2019 | 13:37
Nhóm 7 vị khách trình bày với công an, đã nộp tổng cộng hơn 400 triệu đồng để nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da… tại phòng khám này. Tuy nhiên, phía sở Y tế khẳng định, cơ sở này không được làm thủ thuật phẫu thuật xâm lấn cơ thể.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương miễn phí thẩm mỹ cho phái đẹp lên tới 10 tỷ đồng

Thứ 6, 19/07/2019 | 09:02
Tưng bừng mừng khai trương cơ sở thứ 3 trong Hệ thống Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng nhiều suất thẩm mỹ miễn phí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.

Khách thuê rời đi, bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:18
Câu chuyện khách thuê rời đi bỏ lại hóa đơn tiền điện hơn 116 triệu đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.