Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

Thứ 6, 02/03/2018 | 18:18
0
Phối hợp với đơn vị bảo trợ truyền thông báo điện tử Người đưa tin, cuộc thi ảnh online “Ảnh đẹp chào xuân 2018” với chủ đề “Nụ cười của tôi” đang diễn ra hết sức sôi động với sự tham gia của đông đảo các thí sinh trên toàn quốc.

Mỗi ngày, có rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi với hình ảnh đa dạng, vui nhộn và nhiều màu sắc thể hiện cá tính của từng thí sinh. Hơn nữa, cuộc thi đều chọn ra ngẫu nhiên một thí sinh và một người bình chọn may mắn để nhận thưởng. Hãy nhanh tay đăng ký dự thi hoặc bình chọn cho bạn bè của mình để trở thành chủ nhân của những giải thưởng may mắn đó nhé.

Cần biết - Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

 

Hơn 500 giải thưởng hấp dẫn

Điểm khác biệt của cuộc thi là BTC sẽ tiến hành rút thăm ngẫu nhiên những Ảnh Dự Thi và Người Bình Chọn may mắn trong suốt quá trính diễn ra cuộc thi để trao thưởng mỗi ngày. Nếu bạn không tham gia với ảnh dự thi của mình thì cũng có thể có giải thưởng nếu tải ứng dụng về và tiến hành bình chọn cho ảnh dự thi bạn yêu thích nhé.

Ảnh Dự Thi may mắn được đặc cách vào thẳng vòng chung cuộc cùng với phần quà như những thí sinh có ảnh dự thi xuất sắc nhất. Người Bình Chọn may mắn sẽ nhận được 1 vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải và phần quà trị giá lên đến 1.000.000 đồng.

Top 150 Ảnh Dự Thi xuất sắc nhất trong vòng sơ loại sẽ tiếp tục tham gia kêu gọi bình chọn trong vòng chung kết. Đặc biệt hơn, thí sinh có Ảnh Dự Thi chiến thắng ở vòng sơ loại sẽ được tặng vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải cuộc thi tại TP.Hồ Chí Minh, thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng cơ hội nhận nhiều phần quà trị giá trên 1.000.000 đồng.

Nhiều cách thức bình chọn, dễ dàng có được phiếu bình chọn

Ngoài mỗi tài khoản trên ứng dụng VN Ngày nay có thể bình chọn 3 phiếu cho thí sinh mỗi ngày thì thí sinh vẫn có thể kiếm được rất nhiều phiếu bình chọn thông qua việc chia sẻ link ảnh dự thi của mình trên Facebook để đạt được tới 218 phiếu bầu. Hoặc thông qua chia sẻ trên Facebook, các thí sinh có thể kêu gọi bạn bè tải ứng dụng và dành trọn 3 phiếu bầu của họ để ủng hộ bài dự thi của mình.

Hình ảnh dự thi vô cùng đa dạng, có thể là ảnh tự sướng, ảnh chân dung hoặc ảnh tập thể có mặt của thí sinh.Cuộc thi đã thu hút được đông đảo bài dự thi của hàng trăm thí sinh trên toàn quốc tham dự bởi vì thể lệ và cách thức tham gia vô cùng đơn giản.

Chương trình vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi và thông báo đến từng thí sinh đạt giải mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành người chiến thắng cuộc thi ảnh trực tuyến “Ảnh đẹp chào xuân 2018”.

Thông tin chi tiết cuộc thi ảnh: https://lottery.headlines.pw/static_activity/share/index.html

Hoặc theo dõi cuộc thi trên fanpage Facebook của VN Ngày Nay: https://www.facebook.com/vngaynay/

Cô gái xinh đẹp vào vai thôn nữ nhà lành trong bộ ảnh đón xuân

Thứ 2, 05/02/2018 | 11:03
Sở hữu một ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ trên môi, Nguyễn Lữ Tâm Bình khoác lên mình bộ áo bà ba cách tân, với dáng vẻ tươi tắn, tự nhiên đã khiến cho nhiều người xem thực sự bị cuốn hút khi thiếu nữ này vào vai cô thôn nữ chăm sóc vườn hoa Tết.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.