'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee: Báo cáo khám nghiệm tử thi đã có

'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee: Báo cáo khám nghiệm tử thi đã có

Chủ nhật, 03/04/2016 | 10:39
0
Cái chết bất ngờ của Pratyusha Banerjee tại nhà riêng hôm 1/4 đã làm dấy lên nhiều tin đồn liên quan đến nguyên nhân cái chết, trong đó gồm cả việc cô bị sát hại và bạn trai của cô là nghi can số 1.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee được tìm thấy treo cổ tại nhà ở Bangur Nagar, ngoại ô vùng Kandivli. Bạn trai của cô, Rahul Raj Singh vẫn đang bị cảnh sát Mumbai thẩm vấn.

Người thân và bạn bè của Pratyusha Banerjee không tin cô tự tử. Những dấu hiệu bất thường trên cơ thể như vết bầm tím trên khuôn mặt, môi và vết máu đã làm xuất hiện tin đồn, cô bị sát hại.

Pháp luật - 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee: Báo cáo khám nghiệm tử thi đã có

Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee được phát hiện treo cổ tại nhà hôm 1/4.

Cùng với đó, bạn trai của Pratyusha Banerjee biến mất một cách bí ẩn sau khi đưa cô đến viện cũng khiến lời đồn đoán trên trở nên có cơ sở. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng chỉ có thể đưa ra sau khi các bác sỹ hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi.

Sau khi được phát hiện treo cổ tại nhà, cô đã được đưa đến bệnh viện, nhưng bác sĩ xác định cô đã chết. Ngay sau đó, các bác sỹ pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết. Nhóm bác sỹ đã tiến hành các công việc trong 3 giờ và ghi lại toàn bộ quá trình thực hiện bằng máy quay. Các bộ phận nội tạng đều được gửi đi phân tích để có được kết luận chính xác nhất.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, Pratyusha Banerjee bị chết do ngạt thở. Báo cáo của các bác sỹ pháp y ghi: Các dấu hiệu cơ thể cho thấy, đây rõ ràng là cái chết do tự tử và không có dấu hiệu bị sát hại.

Pháp luật - 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee: Báo cáo khám nghiệm tử thi đã có (Hình 2).

Pratyusha Banerjee ra đi ở cái tuổi 24 đã để lại nhiều tiếc thương.

Ngay sau khi nguyên nhân cái chết được xác định, Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee đã được trả lại cho người thân để làm lễ án táng.

Pratyusha Banerjee ra đi ở cái tuổi còn quá trẻ đã để lại nhiều tiếc thương cho những người ở lại. Cầu mong cho cô được bình yên ở nơi cực lạc.

Xem thêm >>> Bạn trai bị nghi

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.

Vay vàng nhưng chỉ trả tiền gốc: Pháp luật quy định thế nào?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:13
Theo quy định của Bộ Luật Dân sự 2015, khi đã vay vàng thì bên vay phải trả lại vàng theo đúng số lượng và chất lượng đã vay.

Hải Phòng: Phát hiện, xử lý ô tô khách 43 chỗ “nhồi” 90 hành khách

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:04
Ô tô khách này chạy tuyến Hải Phòng - Hà Giang bị Trạm CSGT An Hưng thuộc Phòng CSGT Công an Tp.Hải Phòng phát hiện, xử lý.

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.