Chung kết AFF Cup -

Chung kết AFF Cup - "Vua" bình luận Đình Khải: "HLV Park Hang-seo sẽ hạ gục Malaysia bằng biệt tài đọc trận đấu"

Thứ 6, 14/12/2018 | 16:02
1
Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân vận động Mỹ Đình giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia, “Vua” bình luận bóng đá Đình Khải tin tưởng vào HLV Park Hang-seo vì ông HLV Park có tài đọc trận đấu và phân tích đối thủ xuất sắc.

Nghe audio:

Vua” bình luận bóng đá Đình Khải nhận định trận chung kết lượt về AFF CUp 2018.

19h30 ngày 15/12, trận chung kết lịch sử AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình khiến không ít người hâm mộ háo hức chờ đợi và đặt ra câu hỏi: Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thắng trong tình huống như thế nào? Ở trận đấu này, ông Park liệu đã có “kịch bản” mới để hạ ngục đối thủ.

 Trước những thắc mắc của người hâm mộ, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã được nghe “vua” bình luận bóng đá Đình Khải phân tích và đưa ra những nhận định.

“Vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho hay: “Trận lượt đi tại Malaysia đội tuyển Việt Nam đã cầm hòa 2-2, trận đấu có chút tiếc nuối cho đội tuyển khi chúng ta đã dẫn trước 2 bàn ở hiệp một. Trận hòa đó rất có ý nghĩa, thể hiện thế thắng của đội tuyển Việt Nam. Trên sân vận động gần 9 vạn khán giả, các cầu thủ vượt qua được áp lực, tự tin vào mình để có được trận hòa.

Trận lượt về nếu như đội bạn hòa 0-0 chúng ta vô địch, đội bạn hòa 1-1 Việt Nam vô địch vì chúng ta ghi 2 bàn trên sân khách. Đội bạn hòa 3-3 thì đội bạn sẽ thắng vì ta để thua 3 bàn sân nhà.

Nếu hòa 2-2, tổng tỷ số 4-4, cân bằng không phân định thắng thua, khi ấy cả 2 đội sẽ bước vào hiệp phụ, đội nào có bàn thắng dẫn trước thì đội đó sẽ chiến thắng. Nếu 2 đội vẫn hòa bắt buộc phải đó luân lưu, vào chấm may rủi chưa biết đội nào sẽ chiến thắng”.

Thể thao - Chung kết AFF Cup - 'Vua' bình luận Đình Khải: 'HLV Park Hang-seo sẽ hạ gục Malaysia bằng biệt tài đọc trận đấu'

Chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia đang được hàng triệu người mong đợi.

Theo “Vua” bình luận bóng đá Đình Khải, về mặt tâm lý, đội tuyển Việt Nam  trên sân khách gần 9 vạn khán giả chúng ta còn chiến thắng, về sân nhà chúng ta có lực lượng khán giả hùng hậu, các cầu thủ sẽ chơi tự tin, phần thắng sẽ thuộc về chúng ta, đây là lợi thế.

Người hâm mộ có thể tin tưởng với các cầu thủ, ông Park Hang-seo. Vì chắc chắn, ông Park đã tính toán đến điều này: Nếu so sánh về tương quan lực lượng, thể lực thì rõ ràng đội bạn có chiều cao và thể hình nhỉn hơn chúng ta. Thứ 2 đội bạn cũng có nhiều cầu thủ thi đấu ở Châu Âu, sự tự tin khá lớn.

Nhưng đội tuyển Việt Nam cũng có những cầu thủ xuất sắc, giỏi, thể hiện được mình. Hơn nữa, HLV Park Hang-seo đọc trận đấu, phân tích đối thủ rất tốt. Ông Park còn có khả năng giao lưu, truyền cảm hứng cho các cầu thủ. Với một thế trận tướng mạnh, quân đều như vậy thì chúng ta có thể tự tin vào một chiến thắng trên sân vận động Mỹ Đình.

Trước câu hỏi, liệu rằng ở trận lượt về chung kết AFF Cup 208HLV Park Hang-seo sẽ tung “chiến binh” nào để hạ ngục “mãnh hổ malay”, “vua” bình luận bóng đá Đình Khải cho rằng: “Tôi nghĩ HLV Park Hang-seo rất tự tin có nhiều bài bản để đưa ra. Có lẽ đến giờ, ông Park mạnh hơn rất nhiều so với những HLV trước đây.

Trong tay ông Park cũng đang có 23 cầu thủ ngang tài ngang sức, tuy nhiên mỗi cầu thủ đá ở vị trí khác. Có thể, ở lượt đi, chúng ta hơi tiếc vì ông Park đưa Công Phượng vào sân quá muộn. Nếu vào sớm hơn Công Phượng sẽ cùng đồng đội làm nên chuyện. Bởi, trong một trận đấu cụ thể, con người cụ thể bắt buộc các cầu thủ phải tương tác tốt từ đường chuyền đến việc dứt điểm bóng. Ở lượt về HLV Park nên đưa Công Phượng vào sân sớm hơn. Anh Đức chắc chắn sẽ góp mặt trên sân vì đây là cầu thủ cao to, có nhiều kinh nghiệm”.

Clip: Ông Park Hang Seo trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu:

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trước trận bán kết

Chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018: ĐTQG Malaysia sẽ chọn lối chơi tấn công tổng lực

Thứ 6, 14/12/2018 | 13:47
Sau trận hòa với tỷ số 2-2 trước ĐTQG Việt Nam ở chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐTQG Malaysia đang gặp rất nhiều bất lợi bởi đã để thua hai bàn ngay trên sân nhà. Vậy nên, rất có thể thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ dồn lên tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng trước ĐTQG Việt Nam ở trận chung kết lượt về.

Chế độ dinh dưỡng đặc biệt giúp cầu thủ duy trì thể lực dẻo dai đoạt cúp AFF Cup 2018

Thứ 6, 14/12/2018 | 10:00
Một chế độ dinh dưỡng đặc biệt đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì thể lực, tăng sức bền và khả năng chịu đựng cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam trong trận chung kết AFF Cup 2018.

Lời kể cay đắng của nạn nhân bị lừa hàng chục triệu đồng mua vé giả chung kết AFF Cup

Thứ 5, 13/12/2018 | 21:31
Trong vài ngày qua, đã xuất hiện trình trạng nhóm lừa đảo đăng thông tin bán vé xem trận chung kết bóng đá AFF Cup 2018 trên Facebook, nhưng khi giao dịch hoàn tất, người mua mới phát hiện ra họ đã bị giao toàn vé giả.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.