CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc

CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc

Thứ 3, 12/01/2021 | 08:00
0
Với CEO Trần Thúy Hải, kinh doanh nói chung và thương hiệu Myosa H nói riêng không chỉ là niềm đam mê mà nó còn mang một ý nghĩa rất lớn, đó là ngôi nhà hiện thực hóa những ước mơ đang ấp ủ, những ước mơ còn dang dở về một con đường làm giàu chân chính của hàng nghìn phụ nữ Việt.

"Trải qua 11 năm trong lĩnh vực kinh doanh, với không ít sóng gió, thành công có, khó khăn cũng nhiều. Sau tất cả, tôi đúc kết ra rằng: Làm gì cũng được, nhưng phải làm người tử tế trước. Hãy lấy sự tử tế làm gốc trong cuộc sống cũng như công việc. Đối với nhân viên, đối tác hay bất cứ ai, hãy dành cho sự chân thành, điều đó sẽ cảm hoá được tất cả. Và cái gốc của kinh doanh hay kiếm tiền, mục đích cuối cùng đều là kiến tạo nên một cuộc sống hạnh phúc."- Ms Trần Thuý Hải - CEO & Founder của Myosa H Việt Nam chia sẻ.

Tiêu dùng & Dư luận - CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc

CEO Trần Thúy Hải

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm vô cùng loạn lạc và bão hoà. Để tìm được một sản phẩm an toàn đã khó. Sản phẩm vừa an toàn- vừa hiệu quả- giá thành hợp lý lại càng khó hơn. Thấu hiểu điều đó, Myosa H ra đời với niềm trăn trở của CEO Trần Thuý Hải. Chính bởi vậy, với Myosa H, CEO Trần Thúy Hải luôn hướng đến mục tiêu: Khách hàng dùng sản phẩm phải đẹp lên, phải hạnh phúc hơn mỗi ngày; Hệ thống kinh doanh phải kiếm được tiền một cách chân chính, được phát triển bản thân và sống một cách ý nghĩa.

Tiêu dùng & Dư luận - CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc (Hình 2).

Myosa H và CEO Trần Thúy Hải luôn chào đón thành viên đến với đại gia đình

Tiêu chí đầu tiên của các sản phẩm Myosa H là phải an toàn tuyệt đối. Thứ 2 là đảm bảo nghiêm ngặt từ quy trình sản xuất đến giấy tờ pháp lý của Bộ y tế, công nghệ tiên tiến hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc. Thứ 3 là cam kết hiệu quả với khách hàng. Thứ 4 là giá thành hợp lý nhất, không đội giá khiến khách hàng chịu thiệt. Chính vì vậy, Myosa H đã đạt Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da uy tín; Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy- Dịch vụ tận tâm 2020.

“Bất kể sự thành công nào dù lớn hay nhỏ đều không dễ dàng mà có được. Để có được sự thành công đòi hỏi phải có đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc. Tôi tin rằng, Myosa H đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất. Tôi luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ tâm. Chữ tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên hai yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì công ty mỹ phẩm Myosa H cam kết với khách hàng." – CEO Trần Thúy Hải chia sẻ thêm.

Tiêu dùng & Dư luận - CEO Trần Thúy Hải- Kinh doanh là phải hạnh phúc (Hình 3).

CEO Trần Thúy Hải khao khát truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam

Bên cạnh đó, Myosa H còn xây dựng một chính sách đãi ngộ tuyệt vời cho hệ thống kinh doanh.

Động lực thúc đẩy lớn nhất để CEO Trần Thuý Hải có thể tạo dựng lên một thương hiệu đình đám ấy đến từ khát khao mong mỏi giúp đỡ được nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và chứng minh rằng phụ nữ có thể làm được tất cả mọi thứ.. Cô khao khát sẽ là đại diện của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính để truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam!

Bích Liên

CEO- Nguyễn Văn Huy khởi nghiệp từ đam mê

Thứ 5, 07/01/2021 | 17:31
Hành trình khởi nghiệp của 9x Nguyễn Văn Huy Khởi nghiệp với số vốn 20 triệu đồng.

CEO Yumi Trần – Nữ doanh nhân 9X tâm, tài vẹn toàn

Thứ 2, 28/12/2020 | 16:17
Xinh đẹp, tài năng, lương thiện & đam mê cái đẹp, nữ doanh nhân trẻ Oanh Trần (Yumi Trần) đã khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thị trường ngành nghề thẩm mỹ.

CEO Lê Hồng Minh truyền cảm hứng chinh phục công nghệ cho thế hệ trẻ

Thứ 3, 22/12/2020 | 16:11
Vừa qua, CEO VNG Lê Hồng Minh đã xuất hiện với vai trò diễn giả đặc biệt trong Talkshow “Kiến tạo Công nghệ Việt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Bất ngờ” với hình ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Dịp lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, người dân di chuyển bằng máy bay khá đông, nhưng tại sân bay Tân Sơn Nhất lại thông thoáng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Điểm qua những dự án "nâng tầm" du lịch Sầm Sơn

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Phố biển Sầm Sơn không ngừng "thay da đổi thịt" trong những năm qua, trong đó có đóng góp không nhỏ từ những dự án du lịch tầm cỡ của các nhà đầu tư lớn.

Bình Định xác lập "điểm đến mới" tạo sức hút du lịch

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:53
Sân bay mở rộng, hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ, kết nối liên hoàn, nỗ lực "lột xác" đột phá các điểm du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Quần thể FLC, phố biển Quy Nhơn.

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.

Tỉ lệ đặt phòng khách sạn khả quan dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:40
Theo ghi nhận, đến nay, nhiều khách sạn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng có lượng khách đặt khá khả quan.