CEO Phạm Huế và tầm nhìn đưa STD Group phát triển vượt bậc trong khủng hoảng

CEO Phạm Huế và tầm nhìn đưa STD Group phát triển vượt bậc trong khủng hoảng

Thứ 3, 25/05/2021 | 10:40
0
STD Group đã có chiến lược kinh doanh phát triển vượt bậc dù dịch bệnh Covid gây ảnh hưởng lớn đến cộng đồng doanh nghiệp.

Sự xuất hiện của đại dịch Covid là tác động lớn lên nền kinh tế toàn cầu. Nhiều nước phải ra quyết định phong tỏa, giãn cách xã hội gần như mọi công ty, cửa hàng đều rơi vào tình trạng phải đóng cửa. Điều này đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng. Đối với tình hình này, STD Group - công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao dành cho Spa, TMV đã có định hướng kinh doanh giúp cho công ty “không chỉ vượt qua tình trạng khủng hoảng mà còn giúp doanh thu tăng lên đến 2 lần”.

Cần biết - CEO Phạm Huế và tầm nhìn đưa STD Group phát triển vượt bậc trong khủng hoảng

CEO Phạm Huế

PV: Đối với thời điểm khủng hoảng, thì STD Group có những hướng đi nào đối phó với dịch bệnh?

CEO Phạm Huế: Dịch bệnh gây ra những tổn thất to lớn đến doanh thu, đặc biệt là các mô hình cửa hàng truyền thống. Trước tình hình diễn biến phức tạp và lan rộng thì doanh nghiệp nào cũng gặp khó khăn, nhưng chúng tôi - STD Group đã kịp cùng họp hội đồng và chiến lược lên kế hoạch sinh tồn cho công ty. Đặc biệt chúng tôi nhận thấy sự thay đổi hoàn toàn và chuyển qua xu hướng tiêu dùng mua sắm trực tuyến trên internet. Vậy nên STD Group đã nhanh chóng có những chiến dịch thích ứng ngay lập tức.

Cần biết - CEO Phạm Huế và tầm nhìn đưa STD Group phát triển vượt bậc trong khủng hoảng (Hình 2).

Lễ ký kết hợp tác của CEO Phạm Huế với đối tác

PV: Chị có thể chia sẻ chi tiết về kết quả của chiến lược này không?

CEO Phạm Huế: Lúc nào cũng vậy trong thách thức chúng ta đều có thể nhìn ra cơ hội và khi đã nhìn ra cơ hội thì chúng ta phải liều để tiên phong lúc đó mới gạt được những thành quả tốt nhất. Chiến lược này không chỉ vượt qua tình trạng khủng hoảng mà còn giúp doanh thu tăng lên đến 2 lần so với tháng trước.

Tôi cũng thấy được mình mạnh mẽ hơn, sự bình tĩnh trước biến cố. Ngoài ra, tôi cũng rất cảm động trước sự đoàn kết của tập thể công ty và tình yêu từ khách hàng.

PV: Kế hoạch sau dịch bệnh của công ty là gì?

CEO Phạm Huế: Chúng tôi sẽ đẩy mạnh về chuỗi phân phối trên khắp cả nước. Và tôi hy vọng STD Group sẽ trở thành thương hiệu được yêu thích. Tôi cũng chưa từng nghĩ mình là doanh nhân, mà chỉ giống một người nhỏ bé ôm trong tim một hoài bão đẹp giúp những người phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp trẻ trung mà thôi.

Người phụ nữ nỗ lực không ngừng nghỉ

Ngay từ khi còn đi học, chị Phạm Huế  đã rất yêu thích kinh doanh và đã bắt tay xây dựng những dự án kinh doanh cho riêng mình. Và thời điểm bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm đó là bước ngoặt đối với người trẻ tuổi giàu nhiệt huyết này. Một người tự mình đương đầu với rất nhiều khó khăn để có thể phát triển cho đến thời điểm hiện tại.

Trong quá trình làm nghề chị nhận thấy các sản phẩm dành cho Spa tại nước nhà còn hạn chế, chưa có sự đa dạng và đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Điều đó đã nung nấu trong chị mong muốn phát triển ngành mỹ phẩm dành riêng cho Spa.

Chị từng dành ra 6 tháng để đi tới như Hàn Quốc, Nhật Bản, thậm chí cả Châu  u,...đều là những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp phát triển, trực tiếp tới từng nhà máy để gặp gỡ các chuyên gia và tìm hiểu quy trình tạo ra một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng.

Với niềm đam mê và sự bản lĩnh của mình, vị CEO xinh đẹp đã đạt được những thành tựu đáng cho chúng ta ngưỡng mộ .

Link facebook: https://www.facebook.com/phamhuestd

 

 

THU NAM

Tag: CEO

CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc

Thứ 2, 24/05/2021 | 16:50
Mới đây, CEO Hồ Thanh Hương khiến mọi người vô cùng thích thú khi đăng loạt ảnh đi khám phá các địa điểm nối tiếng tại Phú Quốc.

Lan Ngô - CEO Công ty Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam gặt hái thành công khi còn rất trẻ nhờ sản phẩm đột phá

Thứ 7, 22/05/2021 | 17:13
Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Lan Ngô - CEO 9X của Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên thương trường đầy khốc liệt nhờ sự tận tâm với khách hàng cũng như sự sáng tạo trong chiến lược kinh doanh của bản thân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.