Cầu vượt đi bộ đoạn xã Bạch Sam - huyện Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên.
Cầu vượt dành cho người đi bộ thông với đường quốc lộ.
Còn đây là cầu vượt Mỹ Hào.
Cũng được thiết kế thông với đường quốc lộ.
Cầu vượt dành cho người đi bộ đoạn xã Lạc Hồng - huyện Văn Lâm - tỉnh Hưng Yên.
Người đi bộ đi phần đường dành cho mình, nhưng khi xuống đến đường thì phía sau nhiều xe ô tô vẫn di chuyển.
Điều này rất nguy hiểm đối với những người đi bộ xuống mà không quan sát phía sau.
Cầu vượt đi bộ đoạn thị trấn Bần - Hưng Yên.
Cầu vượt được thiết kế sát với đường quốc lộ.
Còn đây là cầu vượt đi bộ xã Trưng Trắc - huyện Văn Lâm - tỉnh Hưng Yên.
Nhiều người cho rằng, việc thiết kế cầu vượt dành cho người đi bộ ngay gần đường quốc lộ...
... rất nguy hiểm.
Vì vậy, nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sớm có quy hoạch...
... Đồng thời, có phương án thiết kế cầu vượt dành cho người đi bộ phù hợp. Tránh nỗi lo "tử thần" luôn rình rập với người đi đường.
Ngày 21/1, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại khu vực Quốc lộ 5, đoạn đi qua địa bàn xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương làm 8 người tử vong và nhiều người bị thương đã khiến người dân rùng mình, sợ hãi.
Từ vụ tai nạn này, không ít người cho rằng cầu vượt đường bộ QL5 cũ, được thiết kế chưa hợp lý, gây nguy hiểm.
Dưới đây là chùm ảnh PV báo Người Đưa Tin thực hiện tại một số cầu vượt dành cho người đi bộ tại QL5 cũ:
Người vợ của tài xế gây tai nạn khiến 8 người thiệt mạng ở Hải Dương đã đến từng nhà nạn nhân xin tha thứ. Chị chia sẻ rằng rất bất ngờ về việc chồng dương tính với ma túy.
Bộ trưởng bộ GTVT, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Văn Thể vừa phát đi văn bản về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông tết Kỷ Hợi 2019.
Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, chân cầu thang lên xuống cầu vượt đi bộ này lại nằm xen kẽ giữa đường sắt với mặt đường QL5 khiến cho việc lưu thông của người dân gặp rất nhiều khó khăn và cực nguy hiểm.
Tại đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội) những ngày sau Tết Kỷ Hợi 2019, hoa lê trắng được bày bán la liệt trở thành thú chơi hấp dẫn người dân Thủ đô.
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....
Đại lộ Vinh - Cửa Lò sẽ trở thành tuyến đường “huyết mạch” khi Tp. Vinh chính thức được mở rộng về phía biển, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội Nghệ An.
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
Cựu chiến binh Lâm Văn Bảng không quản ngại khó khăn để thực hiện ước mơ xây dựng bảo tàng lưu giữ để kể cho thế hệ mai sau về lịch sử hào hùng của dân tộc.
Tuyến đường đi vào khai thác góp phần hoàn thiện hệ thống đường bộ cao tốc, hình thành trục giao thông huyết mạch, kết nối vùng miền, phát triển kinh tế - xã hội.
Trong cuốn nhật ký ở chiến trường, liệt sĩ Nguyễn Quang Số đã dành 4 trang giấy viết cho con gái mình. Người lính đó tâm sự với con gái về chiến tranh,....
Với mục tiêu đến năm 2030, Ninh Thuận trở thành tỉnh có mức thu nhập bình quân thuộc nhóm trung bình cao của cả nước, phát triển năng động, nhanh và bền vững.
Cùng đồng đội đối mặt với Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh, Đại úy Phạm Xuân Thệ khi ấy chỉ nghĩ làm sao nhanh có lời tuyên bố đầu hàng được phát thanh rộng rãi ra để sớm kết thúc chiến tranh, đỡ đổ máu cho đồng đội.