Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, trên mặt cầu Thăng Long nối đường từ sân bay Nội Bài về nội thành TP.Hà Nội đang bị xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện nhiều sống trâu tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.
Những đoạn hằn lún vệt bánh xe kéo dài, bê tông nhựa trồi lên thành ụ cao từ 3 – 5cm và bị đẩy vào bên thành cầu, trồi cả bản thép bên dưới. Ngoài ra, những vết nứt rách kéo dài đến vài mét sâu từ 5 cm đến 10cm dọc theo chiều dài của cầu.
Để đảm bảo an toàn giao thông, đơn vị quản lý cầu cũng đã tiến hành chắp vá những vị trí bị lún kéo dài để lại những vệt nham nhở. Lan can hỏng chưa kịp sửa chữa và rung lắc mỗi khi có xe chạy qua.
Những ngày qua, nhiều tài xế đi qua cầu Thăng Long, TP.Hà Nội đều bất ngờ và tỏ ra rất lo lắng khi mặt cầu bị hư hỏng nghiêm trọng, xuất hiện nhiều vết rạn nứt, sơn tim đường bị trồi lún, biến dạng.
Ngày 9/8, tàu Cát Linh – Hà Đông tiếp tục được chạy thử toàn tuyến từ ga Cát Linh đến ga Yên Nghĩa và ngược lại để kiểm tra các hoạt động kỹ thuật, chuẩn bị cho việc tàu chính thức đi vào hoạt động.
Ban Quản lý dự án Đường sắt (bộ GTVT) vừa cho biết, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông được đóng điện chạy thử nghiệm diễn ra thuận lợi, không bộc lộ nhược điểm.
Tại đường Lạc Long Quân (Tây Hồ, Hà Nội) những ngày sau Tết Kỷ Hợi 2019, hoa lê trắng được bày bán la liệt trở thành thú chơi hấp dẫn người dân Thủ đô.
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.
Sáng 5/5, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị hội đồng điều phối Vùng Đông Nam Bộ lần thứ 3 và Công bố quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050.
Sáng 4/5, Tp.Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân 245 chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.