Bộ trưởng Công an Tướng Tô Lâm gặp mặt lãnh đạo các cơ quan Báo chí

Bộ trưởng Công an Tướng Tô Lâm gặp mặt lãnh đạo các cơ quan Báo chí

Thứ 5, 16/06/2016 | 18:08
0
Bộ Công an tổ chức cuộc gặp mặt lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2016

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt báo chí nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cuộc gặp mặt hội tụ nhiều vị lãnh đạo của các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội.

Xã hội - Bộ trưởng Công an Tướng Tô Lâm gặp mặt lãnh đạo các cơ quan Báo chí

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan báo chí và các nhà báo nhân kỷ niệm ngày truyền thống; đồng thời tri ân những tình cảm tốt đẹp mà lực lượng báo chí dành cho lực lượng CAND trong thời gian qua...

Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định, những chiến công, thành tích của lực lượng CAND thời gian qua có sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí và đội ngũ các nhà báo, phóng viên, biên tập viên.

Trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đảm bảo an ninh trật tự, phát triển kinh tế văn hóa xã hội, gắn với đảm bảo an ninh quốc phòng; phản ánh sinh động thực tiễn công tác, chiến đấu của lực lượng CAND, phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; phát hiện, biểu dương các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt đấu trong tranh phòng, chống tội phạm; xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an trong mắt nhân dân và bạn bè quốc tế.

Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị các cơ quan quản lý báo chí, các cơ quan báo chí luôn hiểu, chia sẻ và tăng cường phối hợp với lực lượng CAND trên các mặt công tác. Qua đó tạo sự đồng thuận, cảm thông, ủng hộ của toàn xã hội đối với các hoạt động của lực lượng CAND, nhất là hoạt động đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và giữ bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Xã hội - Bộ trưởng Công an Tướng Tô Lâm gặp mặt lãnh đạo các cơ quan Báo chí (Hình 2).

Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.