Bí thư Hậu Giang nói về việc ông Trịnh Xuân Thanh đi chữa bệnh

Bí thư Hậu Giang nói về việc ông Trịnh Xuân Thanh đi chữa bệnh

Thứ 2, 29/08/2016 | 16:13
0
Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, ông Trịnh Xuân Thanh có đơn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh đã gần một tháng nay và sắp hết thời gian nghỉ phép.

Chiều 29/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Bí thư tỉnh ủy Hậu Giang Trần Công Chánh cho biết: "Hiện tại, ông Trịnh Xuân Thanh đang trong giai đoạn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh".

“Ông Trịnh Xuân Thanh xin nghỉ phép gần một tháng nay để đi chữa bệnh. Khi hết phép sẽ như thế nào thì theo chỉ đạo của Trung ương”, ông Trần Công Chánh nói thêm.

Thông tin thêm về sự việc liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh, ông Chánh cho biết: “Phần việc của Hậu Giang, tỉnh đã làm theo chỉ đạo của Trung ương và mọi việc cần thiết đã tiến hành rồi. Phần còn lại là chờ kết luận của Trung ương”.

Vị Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang cũng khẳng định, hiện chưa có thông tin gì mới hơn về vụ việc liên quan đến ông Trịnh Xuân Thanh.

Pháp luật - Bí thư Hậu Giang nói về việc ông Trịnh Xuân Thanh đi chữa bệnh

Ông Trịnh Xuân Thanh (Ảnh: Báo Hậu Giang).

PV đặt câu hỏi về tình hình bệnh của ông Trịnh Xuân Thanh và hiện tại, ông Thanh đang trị bệnh ở đâu, ông Chánh nói: “Vì ông Thanh xin nghỉ phép để đi trị bệnh thì chắc là trị bệnh ở bệnh viện hoặc ở đâu đó. Chờ anh em đi thăm rồi có gì chúng tôi sẽ thông tin”.

Trước đó, từ khoảng tháng 5/2016, khi đó, ông Trịnh Xuân Thanh làm Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã dùng xe sang cá nhân “gắn tạm” biển xanh trái với quy định của pháp luật.

Không những vậy, dù để lại phía sau doanh nghiệp thua lỗ hàng nghìn tỷ đồng nhưng ông Thanh vẫn thăng tiến ở Bộ Công Thương cho đến khi về làm cán bộ chủ chốt của tỉnh Hậu Giang.

Ngay sau khi báo chí, dư luận phản ánh về sự bất bình thường này, ngày 9/6, Văn phòng Trung ương có công văn số 1200-CV/VPTW thông báo ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà báo chí nêu liên quan đến Phó Chủ tịch UBND Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh.

Ngày 16/6, kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh Hậu Giang khóa IX nhiệm

Cùng chuyên mục

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.

Đồng Nai: Hé lộ lý do bác sĩ sát hại người tình

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:12
Lo sợ mọi người biết tin người tình có thai sẽ ảnh hưởng đến mình, Sơn đã ra tay sát hại nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.