Yanbi 'trình làng' ca khúc mới sau 3 năm ngập trong scandal

Yanbi 'trình làng' ca khúc mới sau 3 năm ngập trong scandal

Thứ 2, 13/03/2017 | 23:03
0
Bản thân Yanbi muốn vượt qua chính mình và chứng minh cho mọi người thấy sự thay đổi theo hướng tích cực sau 3 năm vắng bóng.

Sau những quá khứ, scandal không tốt, sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Bố vợ" đánh dấu sự quay trở lại của Yanbi và ekip với những cố gắng, nỗ lực theo hướng tích cực nhất.

Yanbi nói rằng: "Điều duy nhất khiến tôi trở lại với âm nhạc là khát khao được đứng trên sân khấu và đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hơn nữa, bản thân tôi cũng muốn vượt qua chính mình và chứng minh cho mọi người thấy sự thay đổi theo hướng tích cực thay vì những hình ảnh không mấy đẹp mắt trong mấy năm vừa qua".

Âm nhạc - Yanbi 'trình làng' ca khúc mới sau 3 năm ngập trong scandal

 Hình ảnh của Yanbi trong sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Bố vợ".

Yanbi cho rằng nếu như cứ sống mãi với cái bóng “Thu cuối” và kết hợp cùng Mr.T thì bản thân anh sẽ không còn muốn vươn lên và sáng tạo nữa. Vì vậy, thời gian gần đây, Yanbi đã chọn con đường hoạt động solo và kết hợp với nhiều nhân tố mới để tìm lại chính mình cũng như đem đến những màu sắc âm nhạc đa dạng tới khán giả.

Sản phẩm ra mắt lần này của Yanbi mang tên “Bố vợ”, đây vẫn là một sản phẩm mang tinh thần của Underground với ngôn từ khá thú vị và trẻ trung, vui nhộn đánh dấu sự kết hợp của Yanbi và F.O.E team. 

Âm nhạc - Yanbi 'trình làng' ca khúc mới sau 3 năm ngập trong scandal (Hình 2).

 MV mới của Yanbi mang tính giải trí cao hứa hẹn thu hút sự theo dõi của đông đảo của khán giả.

Nội dung MV là giả tưởng hoá một cuộc kén rể như một show truyền hình thực tế. Để làm được điều này, Yanbi và ekip đã có sự nghiên cứu, tìm tòi làm sao để MV vừa mang tính giải trí, hài hước nhưng vẫn đạt hiệu quả visual cao.

MV có sự góp mặt của siêu mẫu Lâm Bảo Châu, diễn viên Vương Anh Ole, Vlogger Dcrown, diễn viên Ánh Ngọc. Ekip thực hiện MV toàn là những bạn rất trẻ, từ đạo diễn, DOP đến biên kịch hay producer nhưng đều đã có kinh nghiệm với nhiều sản phẩm chất lượng trước đây.

Nhã Hương