Xác minh thêm vụ một quan chức nhận tiền chạy việc

Xác minh thêm vụ một quan chức nhận tiền chạy việc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Cuối giờ chiều nay, báo Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh một quan chức tỉnh Hà Tĩnh có dấu hiệu nhận tiền chạy việc.

Ngay sau đó, Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã trao đổi, đề nghị Ban biên tập báo Người đưa tin xác minh thêm thông tin về vụ việc này.

Tổng biên tập báo Người đưa tin đã ủy quyền cho Ban Thư ký - Biên tập xử lý thông tin về vụ việc trên.

Nhịp sống - Xác minh thêm vụ một quan chức nhận tiền chạy việc

Cáp treo Chùa Hương, Hà Tĩnh. Ảnh minh họa.

Lãnh đạo báo Người đưa tin đã đề nghị vị quan chức nói trên trả lời phỏng vấn vào tuần sau, làm rõ các tình tiết liên quan và sẽ cập nhật vụ việc này trong một bài báo khác.

Trong khi đó Thủ đô vào sáng hôm qua, chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, đại biểu Hội đồng Nhân dân TP Hà Nội Trần Trọng Dực phát biểu tại buổi thảo luận của hội đồng: "Thưa các đồng chí, bây giờ người ta nói dưới 100 triệu đồng không có chuyện đỗ đâu. Còn "chạy" vào đâu? Đó là chỗ trưởng phòng nội vụ các quận huyện. Tôi xin mách với các đồng chí lãnh đạo quận huyện là trưởng phòng nội vụ các quận huyện đang là đầu mối thu hút việc tiếp nhận hồ sơ, nhận tiền "chạy" của các thí sinh để đỗ công chức và không dưới 100 triệu đồng. Nói đến điều này là rất đau lòng cho TP chúng ta, nhưng đây là thực trạng đang tồn tại”. Xem tin chi tiết.

> Bí thư Đà Nẵng: 'CSGT nhận tiền là bị đuổi việc'

Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình hoan nghênh các ý kiến đóng góp, xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp của đồng bào, trong đó có lực lượng báo chí.

Cuối giờ chiều 7/12, trao đổi với Người đưa tin, bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình cám ơn báo Người đưa tin đã kịp thời phản ánh tình hình kinh tế, xã hội tại địa phương, giúp cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước trên địa bàn.

Báo Người đưa tin shợp tác chặt chẽ hơn nữa với Tỉnh ủy và các cơ quan chức trách Hà Tĩnh để các thông tin đăng tải trên báo được đầy đủ, trung thực, khách quan, nhiều chiều theo quy định của Luật báo chí và tiêu chí đưa tin của bản báo.

> Độc giả miền Trung có thể đọc tin bản địa tại đây

Trần Việt Dũng