Vụ giết người ở quán karaoke tại Hải Phòng: Tạm giữ 8 đối tượng

Thứ 2, 23/10/2023 | 20:16
0
Công an TP Hải Phòng đã tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ án xô xát tại quán karaoke khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Lê Văn Khánh tại cơ quan công an.

Tối 23/10, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, công an đã tạm giữ 8 đối tượng để điều tra, làm rõ các hành vi "giết người", "che giấu tội phạm", "không tố giác tội phạm" và "gây rối trật tự công cộng".

Những đối tượng trên có liên quan đến vụ xô xát tại quán karaoke ở phường Kênh Dương (quận Lê Chân, Hải Phòng) khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Trong 8 đối tượng trên, có 5 người bị bắt ở Hải Phòng, 2 người bị bắt khi đang lẩn trốn ở Đắk Lắk, 1 người bị bắt khi đang lẩn trốn ở Bình Phước.

Ba đối tượng lẩn trốn ở Đắk Lắk và Bình Phước gồm: Trần Viết Trung (SN 1988), Lê Văn Khánh (SN 1990), Quách Đại Hải (SN 1999), cùng trú tại ở Hải Phòng. Các đối tượng đã được di lý về Hải Phòng để phục vụ công tác điều tra.

Theo đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hải Phòng, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn tính tiền trong quán karaoke. Đối tượng giết người là Lê Văn Khánh.

Theo lời khai của Khánh, tối 20/10, anh H.N.T. (ở Nghệ An) và một nhóm người đến hát tại quán karaoke ở phường Kênh Dương (quận Lê Chân, Hải Phòng). Sau khi hát xong, nhóm anh T. xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán hát trong lúc tính tiền, dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Lê Văn Khánh dùng dao đâm chết anh T. Vụ hỗn chiến cũng khiến 2 người khác bị thương. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an TP Hải Phòng đã cung cấp đặc điểm các đối tượng, phương tiện di chuyển và phối hợp với công an các địa phương bắt giữ 3 đối tượng.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Hyundai Palisade thế hệ mới bị bắt gặp trong lớp ngụy trang

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:21
Theo trang Short Car vừa đăng tải hình ảnh chiếc Hyundai Palisade thế hệ mới đang đậu trong hầm và được ngụy trang.

Cuộc chạy tiếp sức thế hệ tại Trường Đại học Thăng Long

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:20
TS. Trương Nhật Hoa, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thăng Long duy trì triết lý “Học thật, thi thật” từ nền tảng khoa học vững chắc của nhà sáng lập, cũng là bà nội cô - GS.TSKH - Nhà giáo Nhân dân Hoàng Xuân Sính và quan điểm giáo dục tuân theo “giá trị tự nhiên” mà bố cô, ông Trương Ngọc Kim - Phó chủ tịch Hội đồng trường, tâm đắc. Song song, Nhật Hoa ứng dụng những phương thức điều hành hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ số đưa ngôi trường hơn 35 năm tiếp tục phát triển.

Va chạm kinh hoàng, xe container bốc cháy, xe tải và xe khách biến dạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:34
Sau va chạm kinh hoàng với nhiều phương tiện trên đường, xe container bốc cháy dữ dội. Tại hiện trường, nhiều phương tiện biến dạng.

Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ hợp tác cùng trường Frankfurt School - Đức

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:32
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ - một thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác cùng Frankfurt School of Finance & Management (Frankfurt School - Đức) tổ chức chương trình đào tạo nâng cao về quản lý bệnh viện. Frankfurt School là một trong những trường đào tạo các ngành trong lĩnh vực tài chính và quản lý uy tín tại Đức và châu Âu.

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow “Mùa Vàng Thắng Lớn 2024” mang niềm vui trải khắp mọi miền

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:55
Với hành trình hơn 4.000km, hàng chục điểm dừng tại nhiều địa phương trên cả nước, đoàn xe Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau mang theo niềm hân hoan tới bà con nông dân Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), Đông Nam Bộ - Tây Nguyên và Miền Trung. Đặc biệt, tham gia Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024, bà con được trực tiếp tương tác với công nghệ “quét mã QRcode” thông qua khu trải nghiệm công nghệ – lần đầu tiên được tích hợp trong chương trình Roadshow ngành nông nghiệp tại Việt Nam.