Vụ giết 4 người ở Lào Cai: Nghi phạm thừa nhận hành vi giết người

Vụ giết 4 người ở Lào Cai: Nghi phạm thừa nhận hành vi giết người

Thứ 2, 05/09/2016 | 13:07
0
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tẩn Láo Lở đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình…

Tin tức mới nhất , sáng 5/9, lãnh đạo huyện Bát Xát đã khen thưởng nóng cho cán bộ, chiến sỹ trong ban ban chuyên án đã vây bắt thành công đối tượng Tẩn Láo Lở - nghi phạm sát hại 4 người trong 1 gia đình tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát vào tối 9/8 vừa qua với số tiền thưởng 20 triệu đồng.

Pháp luật - Vụ giết 4 người ở Lào Cai: Nghi phạm thừa nhận hành vi giết người

Lãnh đạo huyện Bát Xát tặng thưởng cho ban chuyên án (Ảnh VOV).

Phát biểu tại buổi lễ, bà Giàng Thị Dung, Bí thư huyện ủy Bát Xát nhấn mạnh: “Việc bắt được Tấn Láo Lở về quy án đã giúp cho tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được ổn định. Bên cạnh giúp cho quần chúng, nhân dân yên tâm về tư tưởng để tham gia sản xuất, tiếp tục tham gia vào phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc của huyện nhà được tốt hơn".

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, sau gần 1 tháng mật phục, vào khoảng 20h ngày 4/9 lực lượng công an đã bắt được nghi can của vụ án là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), khi hắn đang lẩn trốn tại khu rừng ngay gần nhà đối tượng.

Theo đó, ngay sau khi gây ra vụ thảm án kinh hoàng, Lở đã tìm đường lẩn trốn. Mặc dù công an huyện Bát Xát, công an tỉnh Lào Cai và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an triển khai ráo riết. Tuy nhiên do địa bàn rừng núi hẻo lánh, hiểm trở, có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Một thông tin nữa mà PV báo Người Đưa Tin có được, quá trình bị bắt, Lở không có bất cứ một hành động chống đối, bình thản trước sự vây bắt của lực lượng đánh án. Tại cơ quan điều tra bước đầu, Tẩn Láo Lở đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Tấn Láo Lở mệt mỏi sau gần một tháng chạy trốn trước sự truy đuổi của ban chuyên án.

Một cán bộ điều tra cho biết: “Lở để tóc dài nên khó nhận diện hơn so với bức ảnh mà trước đó các phương tiện truyền thông đại chúng đã đưa. Hiện tại chúng tôi v

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.