Vụ cắt mí gây “bão mạng”: Công an vào cuộc

Vụ cắt mí gây “bão mạng”: Công an vào cuộc

Thứ 2, 20/11/2017 | 20:46
0
Sau khi nhận được phản ánh của báo chí về vụ cắt mí gây "bão mạng", lãnh đạo UBND phường Tương Mai (Hà Nội) đã yêu cầu Công an phường, trạm Y tế phường lập biên bản hiện trạng, khẩn trương liên hệ với các bên liên quan để giải quyết vụ việc.

Câu chuyện cô gái đi cắt mí mắt gặp sự cố đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội. Nhìn hình ảnh cô gái sở hữu đôi mắt “biến dạng” được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bàng hoàng. Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ có những người non tay nghề mới để xảy ra sự cố trầm trọng như vậy.

Xã hội - Vụ cắt mí gây “bão mạng”: Công an vào cuộc

Hình ảnh sau khi cắt mí mắt của cô gái đang gây "bão mạng".

Theo thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái gặp phải sự cố đáng tiếc trên đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô gái này đi cắt mí mắt tại một spa thẩm mỹ. Thế nhưng sau đó, cô gái không khỏi hoang mang lo lắng khi việc cắt mí của mình gặp vấn đề.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo UBND phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được phản ánh, đơn vị đã cử người làm rõ. "Ngày hôm nay, UBND quận Hoàng Mai đã cử dân phòng, phòng Y tế xuống lập biên bản hiện trạng tại spa nói trên. Nhận được sự chỉ đạo của quận, chúng tôi đã giao cho Công an phường đến spa để xác minh làm rõ. Tuy nhiên, hiện tại chủ spa đã đóng cửa tiệm, liên lạc qua điện thoại không được nên vụ việc đang gặp khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục cử người liên hệ với chủ tiệm để mời lên làm việc", vị lãnh đạo cho biết.

Ghi nhận của PV, chiều 20/11, tiệm spa vẫn đóng kín cửa, không hoạt động. Được biết, chủ cơ sở  chưa được cấp phép nhưng vẫn hoạt động. Tuy nhiên chủ cơ sở cho biết đã làm việc hơn 10 năm, có giấy chứng chỉ hành nghề, từng phẫu thuật cho rất nhiều khách hàng nhưng chưa có ai bị làm sao.

Theo chia sẻ từ một bác sĩ thẩm mỹ, cắt mí là dịch vụ làm đẹp khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, cắt mí cũng có thể xảy ra các biến chứng như: Mí mắt lệch không đều nhau; mắt bị trợn, sẹo xấu. Nguyên nhân chủ yếu là do tay nghề, trình độ kém của những kỹ thuật viên. Vì vậy, chị em phụ nữ cần lựa chọn những cơ sở uy tín, có tay nghề, tránh tiền mất tật mang.

N.G

Triều Tiên: Phẫu thuật cắt mí mắt siêu rẻ chỉ với 3 đô la

Thứ 6, 25/10/2013 | 14:31
Dịch vụ xẻ mí ở Triều Tiên có giá 3 USD. Với những cô gái sinh ra đã mang đôi mắt híp, đây là phép màu giúp họ trở nên xinh đẹp như ước muốn.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!