Vụ anh truy sát cả gia đình em trai: Làng xóm xót thương tiễn đưa bé gái 1 tuổi về cõi vĩnh hằng

Vụ anh truy sát cả gia đình em trai: Làng xóm xót thương tiễn đưa bé gái 1 tuổi về cõi vĩnh hằng

Nguyễn Hữu Thắng
Chủ nhật, 01/09/2019 | 20:28
0
Ngay sau khi được đưa từ bệnh viện trở về nhà, người nhà nạn nhân nhanh chóng làm lễ rồi an táng bé gái xấu số trong vụ anh dùng dao truy sát cả gia đình em trai. Dân làng đã có mặt rất đông và không giấu khỏi sự xót xa khi tiễn đưa bé gái.

Làng xóm đau xót tiễn đưa bé gái 1 tuổi

Như đã thông tin trước đó, sáng ngày 1/9 người dân thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) bàng hoàng khi nghe tin đối tượng Nguyễn Văn Đông là anh dùng dao truy sát cả nhà em trai là ông Nguyễn Văn H. khiến 4 người tử vong (2 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong tại bệnh viện và một người đang được cấp cứu tại bệnh viện)

Danh tính các nạn nhân ông gồm Nguyễn Văn H. (47 tuổi, em trai Đông), bà V. (vợ ông H.), chị B. (con gái ông H.), chị Nh. (con dâu ông H.) và cháu M. (con chị Nh.).

Vụ án mạng làm ông H. và chị B. tử vong tại chỗ, 3 nạn nhân còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng bà V. và cháu M. đã tử vong.

Ngay sau khi đưa thi thể bé Nguyễn Huyền M. (NS 2018, cháu ông H.) xấu số trong vụ anh dùng dao truy sát cả nhà em trai từ bệnh viện trở về nhà, người thân gia đình đã nhanh chóng làm thủ tục mai táng cho bé.

Có mặt trong căn nhà nhỏ, nhiều người thân, làng xóm không giấu nỗi nước mắt trước xót thương cho bé gái xấu số bị chính bác ruột sát hại.

Tin nhanh - Vụ anh truy sát cả gia đình em trai: Làng xóm xót thương tiễn đưa bé gái 1 tuổi về cõi vĩnh hằng

Người thân và dân làng xót thương cho bé gái xấu số.

Tin nhanh - Vụ anh truy sát cả gia đình em trai: Làng xóm xót thương tiễn đưa bé gái 1 tuổi về cõi vĩnh hằng (Hình 2).

Dân làng tiễn đưa bé gái về nơi vĩnh hằng.

Tin nhanh - Vụ anh truy sát cả gia đình em trai: Làng xóm xót thương tiễn đưa bé gái 1 tuổi về cõi vĩnh hằng (Hình 3).

Rất đông người dân đã có mặt để cùng chia sẻ một chút nỗi đau mất mát cùng gia đình.

Liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây hoang mang và phẫn nộ trong dư luận, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo bộ Công an, lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo Công an TP Hà Nội, trực tiếp là Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã xuống Đan Phượng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ án.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đông về tội Giết người.

Nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng kinh hoàng bước đầu được xác định là ông H. và Đông có mâu thuẫn liên quan tới mảnh đất bố mẹ để lại.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đan Phượng phối hợp với Công an TP. Hà Nội đã khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khởi tổ, bắt tạm giam đối tượng dùng dao truy sát cả nhà em trai

Chủ nhật, 01/09/2019 | 18:46
Liên quan đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây, khi anh dùng dao truy sát cả nhà em trai khiến 4 người tử vong. Chiều ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đồng về tội giết người.

Vụ thảm sát cả nhà em trai ruột ở Đan Phượng: Thêm nạn nhân tử vong

Chủ nhật, 01/09/2019 | 15:28
Vụ thảm án khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, 2 trong 3 nạn nhân còn lại đã tử vong trong số đó có bé gái 1 tuổi.

Vụ thảm án anh chém em ruột 5 người thương vong: Nghi phạm hung hãn truy đuổi cả công an

Chủ nhật, 01/09/2019 | 12:15
Liên quan đến vụ án anh trai chém em ruột tử vong tại chỗ, trao đổi với phóng viên, Chủ tịch UBND xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, khi lực lượng công an xã xuống hiện trường, đối tượng Nguyễn Văn Đông còn hung hãn truy đuổi lại lực lượng công an.

Hà Nội: Kinh hoàng 2 anh em ruột mâu thuẫn chém nhau 5 người thương vong

Chủ nhật, 01/09/2019 | 09:47
Lãnh đạo Công an xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (Hà Nội) biết đang bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương.
Cùng tác giả

Hà Nội hướng tới xây dựng y tế thông minh

Thứ 5, 30/05/2024 | 17:55
Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị ngành y tế cần tập trung nghiên cứu 3 vấn đề gồm quy hoạch ngành và chiến lược của ngành trong thực hiện chuyển đổi số.

Thành ủy Hà Nội yêu cầu sớm có kết quả điều tra 2 vụ cháy thương tâm

Thứ 5, 30/05/2024 | 16:09
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội yêu cầu sớm có kết quả điều tra 2 vụ cháy khiến 70 người chết xảy ra tại quận Thanh Xuân và quận Cầu Giấy nhằm giáo dục, răn đe.

Cận cảnh các tòa chung cư vi phạm PCCC tại quận Cầu Giấy

Thứ 5, 30/05/2024 | 14:11
UBND quận Cầu Giấy (Tp.Hà Nội) vừa ban hành danh sách các cơ sở vi phạm PCCC, trong đó có nhiều chung cư cao cấp đã bị phạt tiền và đình chỉ hoạt động.

Đường nối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tới vành đai 3 sau 1 năm thi công

Thứ 4, 29/05/2024 | 16:05
Dự án đường nối cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ với đường Vành đai 3 có tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng được kỳ vọng giải quyết tình trạng ùn tắc.

Hà Nội: Cận cảnh 3 vị trí được đề xuất xây dựng hầm chui

Thứ 3, 28/05/2024 | 10:21
Sở Giao thông vận tải Tp.Hà Nội vừa có đề xuất xây dựng 3 hầm chui với tổng mức đầu tư gần 4.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Khởi động giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch"

Chủ nhật, 02/06/2024 | 21:39
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức khởi động Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch" lần thứ hai.

Hải Phòng: Thành lập 2 tổ công tác đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:59
Hai tổ công tác này do Chủ tịch và Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tp.Hải Phòng làm tổ trưởng kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

Chủ tịch MTTQ Tp.Dĩ An được bầu làm Chủ tịch Hội Luật gia thành phố

Thứ 7, 01/06/2024 | 14:06
Ngày 31/5, Ban vận động thành lập Hội Luật gia Tp.Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức Đại hội thành lập Hội Luật gia Tp.Dĩ An lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029.  

Quảng Ninh: Xem xét kỷ luật 6 cán bộ liên quan đến đất đai

Thứ 7, 01/06/2024 | 12:38
Ngoài các cán bộ này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh giao cho Thị ủy Đông Triều kiểm điểm, xem xét trách nhiệm đối với 4 tổ chức Đảng và 9 cá nhân khác.

Quảng Ninh: Kiểm điểm người đứng đầu nếu để xảy ra đuối nước

Thứ 7, 01/06/2024 | 12:38
Để phòng chống đuối nước, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu 100% xã, phường, thị trấn có ít nhất một bể bơi tiêu chuẩn hoặc bể bơi tạm thời, một điểm dạy bơi cho trẻ em.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyện chưa kể về bến Lộc An - huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển

Chủ nhật, 02/06/2024 | 10:35
Trong những năm kháng chiến, bến Lộc An là nơi tập kết vũ khí, đạn dược góp phần làm nên đường Hồ Chí Minh huyền thoại trên biển, lưu dấu ấn về đoàn tàu không số.

Khởi động giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch"

Chủ nhật, 02/06/2024 | 21:39
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức khởi động Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch" lần thứ hai.