Vợ tát chồng suốt nửa tiếng vì ‘tội’ lén dùng đồ chơi tình dục

Vợ tát chồng suốt nửa tiếng vì ‘tội’ lén dùng đồ chơi tình dục

Thứ 5, 18/02/2016 | 13:27
0
Khi người vợ phát hiện món đồ chơi tình dục không dành cho mình mà chính là cho ông chồng quý hóa, cô đã nổi điên lên, mất kiểm soát hoàn toàn.

Thẳng tay tát chồng

Tin tức từ DailyMail cho hay, người vợ ghê gớm trên có tên là Chao Gao, sống tại thị trấn Saratosa, bang Florida, Mỹ.

Cuộc hôn nhân của chị Chao Gao và anh Joshua Sinclair vốn diễn ra êm đẹp. Hàng xóm chưa từng thấy cặp vợ chồng này mâu thuẫn hay to tiếng với nhau bao giờ.

Ai cũng nghĩ rằng cô vợ hiền lành cho đến ngày 10/2, họ bất ngờ chứng kiến cô ghê gớm lao vào tát chồng đến nửa tiếng. Lý do bắt nguồn từ việc cô phát hiện ra món đồ chơi tình dục. Hôm đó, Chao Gao và chồng là Joshua Sinclair đang lái xe tới căn hộ mới ở bang Florida, Mỹ, thì cô phát hiện thấy một chiếc dương vật giả bên trong đồ đạc của chồng.

Đời sống - Vợ tát chồng suốt nửa tiếng vì ‘tội’ lén dùng đồ chơi tình dục

Cô vợ Chao Gao đã đánh chồng vì lý do khó tin.

Nhìn thấy món đồ kỳ quái này, người vợ 48 tuổi rất tò mò. Cô đã xem xét kỹ lưỡng và tìm hiểu thêm thông tin từ mạng, người vợ này kết luận đây thực chất không phải món đồ dành cho mình mà chính là cho ông chồng quý hóa. Và cô đã nổi điên lên, mất kiểm soát hoàn toàn.

Chao Gao thẳng tay tát liên hoàn, đồng thời cào cước, đánh đập, cấu xé Joshua trong suốt nửa tiếng. Chao Gao chỉ chịu dừng lại khi cả hai về tới nhà mới, nơi người chồng của cô quyết định quay số báo cảnh sát.

Khi nhân viên sở cảnh sát quận Manatee tới nơi, nhìn thấy Joshua Joshua Sinclair có nhiều vết thâm tím, trầy xước trên mắt phải, môi, mũi và trán của nạn nhân, trong khi Chao Gao không có thương tích nào.

Chao Gao, người quản lý một trung tâm chăm sóc sức khỏe ở Sarasota, sau đó bị bắt giữ vì tội bạo hành gia đình ở mức độ nhẹ. Sau vài ngày bị bắt giữ để thẩm tra, người phụ nữ ghê gớm ấy đã được tạm thời thả tự do và dự kiến sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 15/3 tới. Được biết, cặp vợ chồng mới cưới nhau hơn một năm.

Vợ bạo hành chồng</

Cùng chuyên mục

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.