Vinh danh các tác phẩm, tác giả đạt giải Báo chí Quốc gia lần thứ XI

Vinh danh các tác phẩm, tác giả đạt giải Báo chí Quốc gia lần thứ XI

Thứ 5, 22/06/2017 | 08:18
0
Tối 21/6, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ trao giải Báo chí quốc gia lần thứ XI - năm 2016.

Tới dự và chúc mừng cùng lực lượng báo chí Cách mạng Việt Nam có Chủ tịch nước Trần Đại Quang; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng: Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Phó Thủ tướng, Bộ trưởng bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, Bộ trưởng bộ Công an Tô Lâm; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; và đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, các thế hệ nhà báo….

Xã hội - Vinh danh các tác phẩm, tác giả đạt giải Báo chí Quốc gia lần thứ XI

 Tối 21/6, Lễ trao giải Báo chí Quốc gia lần thứ XI - năm 2016 đã được tổ chức trọng thể tại Hà Nội (ảnh T.Long).

Điểm nổi bật của mùa giải năm nay là chất lượng các tác phẩm dự thi khá đồng đều, không có sự cách biệt lớn về chất lượng giữa tác phẩm của cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Đặc biệt, nhóm thể loại phóng sự, phóng sự điều tra, ký báo chí, ghi chép (báo in) và tin, phóng sự, ký sự (báo hình) đã xuất hiện nhiều tác phẩm của địa phương được Hội đồng giám khảo đánh giá tốt.

Đ.Huệ

Cùng tác giả

Apple vừa úp mở về chip 7nm, Samsung đã lên kế hoạch cho chip 3nm tương lai

Thứ 2, 28/05/2018 | 12:00
Dường như các thông tin về việc Apple và đối tác TSMC đang sản xuất đồng loạt chip 7nm cho iPhone vừa được hé lộ thì đối thủ "truyền kiếp" của họ là Samsung cũng lập tức úp mở quy trình tiến tới sản xuất chip 3nm.

YouTube chuẩn bị tung phiên bản chat tiện lợi trên web

Thứ 6, 25/05/2018 | 13:27
Không cần thiết phải đổi qua một cửa sổ trình duyệt khác để chat với bạn bè khi đang xem YouTube, giờ đây, bạn đã có thể thực hiện cuộc trò chuyện ngay trên YouTube, cả bản mobile và bản PC.

Trong tương lai Face ID sẽ được quét bằng mạch máu

Thứ 5, 17/05/2018 | 10:40
Những hình ảnh mới đây về một bằng sáng chế của Apple cho thấy, họ đang phát triển một hệ thống Face ID cao cấp hơn khi có thể đọc được cấu trúc mạch máu trên cơ thể người.

Chán Face ID, Apple phát triển Touch ID dưới màn hình hiển thị?

Thứ 3, 15/05/2018 | 09:18
Theo một báo cáo mới của Hàn Quốc được công bố ngày hôm qua, Apple được cho là đang phát triển một máy quét vân tay giấu trong màn hình hiển thị.

Google đang thực hiện xác thực hai yếu tố dễ dàng hơn trên Android

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:44
Google đang triển khai một bản nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích cho Android Messages: Khả năng sao chép mã xác thực hai yếu tố bằng một lần nhấn, ngay từ thông báo.