Vinamilk – Trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Vinamilk – Trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Thứ 3, 13/09/2016 | 14:24
0
Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện”.

Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.

Những con số biết nói

Những ngày gần đây trên trang mạng xã hội, clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube được nhiều người chia sẻ kèm những lời bình luận đầy lạc quan: “Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi”. Tính đến ngày 23/8/2016, chỉ sau hơn 20 ngày phát hành, clip này đã vượt gần 28 triệu lượt xem trên tất cả các kênh. Có thể nói không dễ có một thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng đón nhận và chia sẻ với đầy niềm tự hào. Clip nhạc được Vinamilk thực hiện dù không có người nổi tiếng, không hài cường điệu mà vẫn được người dùng internet chia sẻ rộng rãi với cảm xúc lâng lâng chạm vào trái tim của người xem.

Đáng tự hào hơn vì trong số nhiều thương hiệu Việt gặp khó khăn, thậm chí biến mất thì Vinamilk vẫn trụ vững và ngày càng tạo ra những dấu ấn đầy ấn tượng. Năm 1976, Vinamilk tiếp quản 3 nhà máy: Thống Nhất, Trường Thọ, Dielac. Và sau 40 năm, Vinamilk đã trở thành một thương hiệu vững mạnh. Theo thống kê, năm 2015, doanh thu Vinamilk đạt 40.223 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 4.000 tỷ đồng.

Kinh doanh - Vinamilk – Trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Những sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk đang ngày càng chiếm lĩnh vị trí cao trong tâm trí người tiêu dùng Việt.

Trong ngành sữa, hiện nay Vinamilk chiếm 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán lẻ và 575 cửa hàng phân phối trực tiếp. Sản phẩm của Vinamilk cũng có mặt ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Đến nay, Vinamilk đã được xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những quốc gia yêu cầu rất cao về chất lượng trong sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc....

Tầm nhìn một thương hiệu

Tag: Youtube
Cùng chuyên mục

Huế: Lý do hủy kết quả trúng đấu giá của một công ty

Chủ nhật, 19/05/2024 | 22:00
Ngày 19/5, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế, vừa có Quyết định số 1169/QĐ-UBND về việc hủy kết quả trúng đấu giá quyền khai thác khoáng sản mỏ đất làm vật liệu san lấp tại khu vực vị trí 2, thôn Phường Hóp, xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế).

Tây Ninh: Công bố chuỗi sự kiện quan trọng lĩnh vực nông nghiệp

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:20
Chuỗi tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh trị giá trên 2.500 tỷ đồng, được áp dụng 100% công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chủ đầu tư Khu đô thị QNK I phải làm gì khi được gia hạn tiến độ?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:00
Đến hết quý IV/2025, dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị QNK I phải hoàn thành toàn bộ, nghiệm thu, bàn giao đưa dự án vào khai thác sử dụng...

Điểm danh công nghệ mới thử nghiệm trên máy bay Boeing 777-200ER

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:05
Chương trình bay trình diễn nổi tiếng nhất của Boeing là ecoDemonstrator sẽ thử nghiệm 36 công nghệ mới trên máy bay Boeing 777-200ER (Extended Range).

Giá nông sản hôm nay 19/5: Vải thiều được mùa, hồ tiêu ổn định, xoài cát Hòa Lộc tăng giá

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:45
Giá tiêu duy trì ổn định, vải thiều chín sớm được mùa giá cao, xoài cát Hòa Lộc tăng giá, rau củ quả Hà Nội tăng nhẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Tại sao vàng thế giới bật tăng, SJC lại “đứng im”

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:30
Giá vàng trên thị trường thế giới liên tiếp bật tăng, trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng 90 triệu đồng/lượng bán ra. Lý do tại sao?

4 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt mang về 12,7 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.

Chi hơn 31 tỷ USD nhập khẩu máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện

Chủ nhật, 19/05/2024 | 06:00
4 tháng đầu năm 2024, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện là nhóm hàng có quy mô kim ngạch nhập khẩu lớn nhất cả nước.

Bà Rịa-Vũng Tàu đưa giải pháp để thúc đẩy, thu hút khách du lịch

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:00
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sở hữu đường bờ biển dài hơn 300km với bãi cát thoải, nước biển trong xanh, khí hậu ôn hoà có nhiều lợi thế để phát triển du lịch.