Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong

Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong

Thứ 6, 11/01/2019 | 15:16
0
Thành lập vào năm 2012, sau gần 7 năm gây dựng và trưởng thành, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field đang dần khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam.

Cánh chim đầu đàn và những khó khăn ban đầu

Cách đây 10 năm, ngành thẩm mỹ đã có chỗ đứng ổn định tại Việt Nam nhưng ở một nhánh khác, nơi có sự giao thoa với lĩnh vực y dược như chăm sóc bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh lại chỉ mới bắt đầu nhen nhóm. Nhận thấy vai trò thiết thực của dịch vụ đặc biệt này, nữ doanh nhân trẻ Trương Thanh Hà đã không ngần ngại nhận chuyển giao công nghệ chăm sóc bầu Nhật Bản, đưa về Việt Nam và đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng nên thương hiệu: Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green  Field.

Thương hiệu - Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong

Logo thương hiệu

Green Field  tạm dịch sang tiếng Việt là Cánh đồng xanh, nơi mang đến cảm giác thư thái, an yên và dễ chịu; nơi chúng ta có thể trút bỏ mọi mệt mỏi để tận hưởng không khí trong lành cùng mùi hương đồng nội và đó cũng là tâm nguyện của CEO Trương Thanh Hà: xây dựng một hệ thống spa làm đẹp kết hợp trị liệu, hiệu quả nhưng đặc biệt an toàn cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé con còn chưa đầy tháng.

Với triết lý kinh doanh “lấy tâm làm cốt”, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green  Field không đẩy mạnh vào quảng cáo rầm rộ, thay vào đó là tập trung tài chính vào việc phát triển và đào tạo nhân lực; xây dựng cơ sở vật chất; tối ưu hóa dich vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng. Với lối đi đặc biệt này, trong giai đoạn khởi nghiệp, thương hiệu gặp khá nhiều khó khăn trong việc duy trì hệ thống bởi lượng khách ban đầu tìm đến đều là do yếu tố ngẫu nhiên. Nhưng theo thời gian, chất lượng của dịch vụ đã dần được khẳng định. Ngày càng có nhiều phản hồi tích cực về thương hiệu và cùng với nó là tỉ lệ khách quay trở lại chăm sóc dần chạm mức 100%, lượng khách mới ngày càng gia tăng và cứ thế, cứ thế, “cánh chim đầu đàn” về chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam đã vượt qua những khó khăn ban đầu, trở thành điểm tựa và tấm gương sáng về cái tâm với nghề cùng tinh thần vượt khó cho các spa nhỏ lẻ noi theo.

7 năm trưởng thành và những dấu vàng thương hiệu

Đi lên bằng thực lực và niềm đam mê, đến nay, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field được xem là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam với những dấu vàng đáng mơ ước:

- Hệ thống gồm 11 chi nhánh rải khắp 3 miền: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hoá, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên… và sẽ tiếp tục bùng nổ về số lượng trong năm 2019.

- Là thương hiệu độc quyền sở hữu công nghệ massage bầu, sau sinh và nhũ nhi theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

- Là thương hiệu triển khai dịch vụ chăm sóc bầu/ sau sinh và trẻ nhỏ di động đầu tiên tại Việt Nam.

- 100% chuyên viên là các y tá, điều dưỡng và được cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ Y tế.

- 100% các sản phẩm sử dụng được kiểm định bởi viện Pasteur và có hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm.

- Là điểm đến tin cậy của nhiều người đẹp Showbiz: Siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, Người đẹp Trương Tùng Lan, Siêu mẫu Hồng Quế, Hoa hậu Jennifer Phạm, Diễn viên Trang Nhung, Người đẹp “không tuổi” Hương Thủy, Người mẫu Trà Ngọc Hằng, Người đẹp Vũ Thu Hà… và gần 40 vạn mẹ bầu, mẹ sau sinh trên khắp mọi miền tổ quốc.

Thương hiệu - Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong (Hình 2).

Siêu mẫu Ngọc Thạch

Thương hiệu - Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong (Hình 3).

Người mẫu Hồng Quế

Thương hiệu - Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong (Hình 4).

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Thu Hà

Thương hiệu - Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field: Bản lĩnh thương hiệu tiên phong (Hình 5).

… cùng nhiều người đẹp Showbiz là những khách hàng thân thiết của Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field

Người xưa sử dụng câu “Hữu xạ tự nhiên hương” để hàm ý một điều: những gì tốt đẹp ắt sẽ được nhiều người biết đến và Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hiếm hoi hoạt động theo tôn chỉ này. Với triết lý nhân sinh cao cả ấy cùng những dấu vàng hiện có, mong rằng trong tương lai không xa, Viện chăm sóc Mẹ & Bé Green Field sẽ ngày càng lan tỏa tầm ảnh hưởng và trở thành lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ trong kỳ “khai hoa nở nhụy”! Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé.

Xuân Hùng

Bệnh viện JW được Sở Y Tế đánh giá là bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất 2018

Thứ 5, 10/01/2019 | 19:04
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc vượt qua 200 cơ sở, trở thành bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất 2018, do Sở Y Tế Tp HCM công bố kết quả đánh giá chất lượng vào ngày 10-01-2019.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khẳng định vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế chất lượng cao

Thứ 5, 27/12/2018 | 15:16
Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Người đàn ông đào được cục vàng nặng 4,1kg giá hơn 6 tỷ đồng

Thứ 7, 11/05/2024 | 11:59
Khi đang dò kim loại, người đàn ông bất ngờ tìm thấy một cục vàng khổng lồ nặng 4,1kg có giá hơn 6 tỷ đồng.

Xông vào khách sạn, chồng bắt quả tang vợ ở cùng 2 người đàn ông lạ

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:38
Xông vào phòng khách sạn, người chồng bắt gặp vợ đang ở cùng với hai người đàn ông khác.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, giá "rẻ bèo" chỉ vài nghìn đồng mà ít người hay

Thứ 7, 11/05/2024 | 15:30
Ở nước ta có một loại rau giá vài nghìn đồng nhưng rất tốt cho sức khỏe mà ít người biết đến.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 2 tỷ nhờ nuôi con vật "hiền khô như đất"

Chủ nhật, 12/05/2024 | 07:30
Nhờ cần cù, chịu khó, một anh nông dân ở Thanh Hóa chăn nuôi con vật "quen thuộc" theo hướng nông nghiệp tuần hoàn, không ngờ doanh thu 2 tỷ đồng mỗi năm.