Ứng cử viên đại biểu QH và HĐND tại nhiều địa phương gặp gỡ cử tri

Ứng cử viên đại biểu QH và HĐND tại nhiều địa phương gặp gỡ cử tri

Thứ 6, 06/05/2016 | 16:13
0
Ngày 5-5, tại TP Đà Nẵng, đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 1, TP Đà Nẵng gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri 2 quận Hải Châu, Thanh Khê

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên. Sau đó, các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình trước đông đảo cử tri.

Xã hội - Ứng cử viên đại biểu QH và HĐND tại nhiều địa phương gặp gỡ cử tri

Đồng chí Đinh Thế Huynh tiếp xúc cử tri quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Ảnh: Báo Đà Nẵng

Trong phần trình bày của mình, đồng chí Đinh Thế Huynh đã thể hiện tâm huyết, trách nhiệm của ứng cử viên đại biểu QH khóa XIV trước cử tri. Đồng chí nêu rõ, cá nhân đồng chí vinh dự được Trung ương đề cử, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam hiệp thương giới thiệu, cán bộ, công chức, viên chức nơi công tác và cử tri nơi cư trú tín nhiệm cao, thống nhất giới thiệu tái cử đại biểu QH khóa XIV; được Hội đồng Bầu cử quốc gia phân công về ứng cử tại TP Đà Nẵng.

Qua thực tiễn tham gia đại biểu QH các khóa XI, XII, XIII, đồng chí nhận thấy, người đại biểu QH do nhân dân bầu ra phải gắn bó mật thiết với nhân dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân và đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

Trong ba nhiệm kỳ là đại biểu QH vừa qua, đồng chí đã tích cực tham gia góp ý, xây dựng và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, nhất là những vấn đề về tổ chức bộ máy, công tác cán bộ, về các cơ chế, chính sách, về quyết định các công trình, dự án quan trọng của quốc gia nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước.

Ứng cử đại biểu QH lần này, đồng chí và các ứng cử viên hứa sẽ tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và cùng với đoàn đại biểu QH thành phố làm cầu nối giữa TP Đà Nẵng với Quốc hội, Chính phủ, các ban, bộ, ngành của T.Ư trong việc giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển giai đoạn 2015 - 2020.

Cử tri Đ

Cùng chuyên mục

Nghị định quy định hoạt động thông tin cơ sở

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:24
Nghị định tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được đảm bảo và bình đẳng, không phân biệt đối xử trong quyền tiếp cận thông tin.

"Nóng" ở Kharkiv: Ukraine thừa nhận không thể ngăn đà tiến của Nga

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:45
Đêm 10 tháng 5, Nga tấn công dữ dội ở Kharkiv. Các nguồn tin quân sự Ukraine thừa nhận việc mất nhiều vùng lãnh thổ rộng lớn.

Ukraine mất thêm một hệ thống S-300 PT ở hướng Donetsk

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:30
Khoảnh khắc hệ thống phòng không tầm xa S-300 PT của Ukraine bị tấn công đã được ghi lại và công khai.

Những lưu ý về lịch nghỉ lễ 2/9 năm nay, người lao động cần biết

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:10
Đợt nghỉ Lễ Quốc khánh năm 2024 kéo dài 4 ngày, bao gồm 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hằng tuần.

Hà Nội: Tất cả bộ phận một cửa thu phí không dùng tiền mặt từ 1/6

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:29
Các cơ quan bố trí lực lượng tại bộ phận một cửa để hỗ trợ các trường hợp chưa có tài khoản ngân hàng hoặc thiết bị để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt.