Tuyển Việt Nam “nuốt sống” Maylaysia: Lý giải vì sao Công Phượng mờ nhạt hơn Văn Hậu

Tuyển Việt Nam “nuốt sống” Maylaysia: Lý giải vì sao Công Phượng mờ nhạt hơn Văn Hậu

Thứ 6, 11/10/2019 | 20:00
1
Tuyển Việt Nam một lần nữa chiến thắng Maylaysia tại sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên, bình luận viên Đình Khải cho rằng, hiệp một của trận đấu Công Phượng quá mờ nhạt khi chỉ để lại duy nhất pha chuyền bóng tạm được cho Văn Toàn.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam một lần nữa được ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Sân vận động Mỹ Đình như bùng nổ khi Quang Hải thể hiện siêu phẩm làm tung lưới của tuyển Malaysia.

HLV Park Hang-seo đã bố trí cả Văn Hậu và Công Phượng trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam trong trận quyết đấu với Malaysia. Bình luận viên Đình Khải nhận định: “Dùng và chọn lựa con người của HLV Park Hang-seo đều có chiến thuật. Tuy nhiên, khi để Công Phượng vào sân chúng ta đều thấy Phượng đá quá mờ nhạt và đuối sức.

Thể thao - Tuyển Việt Nam “nuốt sống” Maylaysia: Lý giải vì sao Công Phượng mờ nhạt hơn Văn Hậu

Công Phượng đá khá mờ nhạt trong trận đấu.

Từ trước đến nay, Công Phượng là một cầu thủ giỏi rê dắt và quấy phá hàng thủ đối phương. Không những thế, Công Phượng có tình huống độc diễn từ biên trái vượt qua nhiều cầu thủ.

Nhưng, ở trận đấu vào tối 10/10 lại khác, có lẽ, Công Phượng không được vào sân luyện tập cùng đồng đội nhiều nên đá không hề rõ nét cũng không “diễn” tốt. Văn Hậu thì có khá hơn Công Phượng”.

Bình luận thêm về trận đấu tuyển Việt Nam gặp Malaysia, bình luận viên bóng đá kỳ cựu Đình Khải cho hay, những phút đầu của trận đấu đội tuyển Việt Nam bị Malaysia ép sân và chơi với thế chủ động hơn.

Thế nhưng, khi Quang Hải bất ngờ ghi bàn vào lưới Malaysia thì dường như họ đuối hơn và đội tuyển Việt Nam bắt đầu nắm được thế trận. Ở giữa hiệp 2  Malaysia đã mất kiểm soát cầm bóng.

Thể thao - Tuyển Việt Nam “nuốt sống” Maylaysia: Lý giải vì sao Công Phượng mờ nhạt hơn Văn Hậu (Hình 2).

Tuyển Việt Nam vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn.

Khi hỏi về bàn thắng của Quang Hải, bình luận viên bóng đá Đình Khải nhận xét: “Bàn thắng của Quang Hải vừa đẹp, vừa may với đội tuyển Việt Nam. Nhờ bàn thắng của Quang Hải mà khí thế của đội tuyển Việt Nam dâng lên, còn Malaysia sụp xuống. Có thể nói đội tuyển Việt Nam bản lĩnh, chiến thuật của HLV Park Hang-seo khiến nhiều người bất ngờ”.

Mai Thu

Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs Malaysia: Xem Quang Hải sút tung lưới Malaysia, triệu trái tim vỡ òa sung sướng

Thứ 5, 10/10/2019 | 14:00
Triệu trái tim yêu mến ĐT Việt Nam đang kỳ vọng và đầy khao khát chiến thắng. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Malaysia thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

Dàn sao Việt dự đoán tỉ số và gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Thứ 5, 10/10/2019 | 18:11
Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận quyết chiến với Malaysia tại vòng loại World Cup (WC) 2022 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00. Dàn nghệ sĩ Việt dự đoán tỉ số và gửi lời chúc đến các cầu thủ.

Lộ diện “bà trùm” mua - bán vé ngay tại cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Thứ 5, 10/10/2019 | 13:58
Bất kỳ ai cầm vé từ cánh cổng VFF ra là “bà trùm” đi tới để chào hỏi và mua vé. Không ít người đã đi theo “bà trùm” sau đó đứng nép sau chiếc xe mang nhãn thương binh và trao tiền.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.