Tử hình kẻ giết 3 người trong gia đình ở Thái Bình

Tử hình kẻ giết 3 người trong gia đình ở Thái Bình

Thứ 4, 08/05/2013 | 17:04
0
Gần 5 tháng gây ra vụ giết 3 người trong nhà nữ giáo viên với thủ đoạn tàn độc, Lê Thanh Đại bị đưa ra xét xử.

Ngày 8/5, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên xét xử Lê Thanh Đại (32 tuổi ở huyện Kiến An, Hải Phòng) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Pháp luật - Tử hình kẻ giết 3 người trong gia đình ở Thái Bình
Lê Thanh Đại.

Tiết trời nóng bức nhưng rất đông người dân đến theo dõi phiên tòa. Phòng xử án không còn chỗ trống. Tại phiên tòa, bị cáo Đại thừa nhận toàn bộ hành vi.

Theo cáo trạng của VKS tỉnh, chiều 22/12/2012, tại nhà ông Nguyễn Văn Tòa, Đại đã dùng chân tủ gỗ cũ sát hại 3 người trong đó có vợ chồng và con gái ông.

Đề phòng những người này không chết, Đại còn dùng các loại dây thắt cổ họ. Thực hiện xong hành vi giết người, Đại chiếm đoạt chiếc xe máy Wave, điện thoại di động, máy tính xách tay...

Nhằm che giấu hành vi phạm tội, sáng hôm sau Đại đi mua cuốc, xẻng về khu vực giáp ranh giữa cánh đồng xã Vũ Phúc (thành phố Thái Bình) với nghĩa trang xã Trung An (huyện Vũ Thư) đào ba hố với ý định chôn xác 3 người.

Chiều hôm đó thấy sự việc bị phát hiện, Đại về nhà trọ lấy các tài sản chiếm đoạt được, rồi trốn về Hải Phòng. Trên đường đi, kẻ giết người bị bắt.

HĐXX tuyên phạt Đại tử hình về tội Giết người, 10 năm tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp hai hình phạt, Đại phải chịu án tử hình.

Theo Vnexpress/TTXVN

Lê Thanh Đại định chặt xác 3 người để phi tang

Thứ 6, 28/12/2012 | 08:43
Lực lượng công an kiểm tra phòng trọ của Đại đã phát hiện rất nhiều bao tải lớn, túi bóng, một con dao dài, một chiếc xẻng và một đôi dép còn dính đầy bùn đất.

Ảnh hiện trường vụ sát hại cả gia đình ở Thái Bình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Tại hiện trường của vụ án, những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng trước những dấu vết còn lưu lại. Chỉ nhìn qua cũng cảm thấy được mức độ tàn độc của hung thủ.
Cùng chuyên mục

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Khởi tố, bắt tạm giam nhân viên ngân hàng “đột nhập" tài khoản của khách chiếm đoạt tiền

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:42
Công an tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị vừa khởi tố, bắt tạm giam Lò Minh Phương, cựu nhân viên ngân hàng trên địa bàn về hành vi chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Bắt đối tượng vô cớ đâm trọng thương người đàn ông ở chung cư Linh Đàm

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:34
Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Sơn để làm rõ hành vi dùng dao tấn công một người đàn ông nguy kịch tại chung cư Linh Đàm.

Đắk Lắk: Đã xác định được xe ô tô gây tai nạn rồi rời khỏi hiện trường

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:51
Sau 7 giờ truy tìm, lực lượng công an đã phát hiện chiếc xe ô tô gây tai nạn giao thông rồi rời khỏi hiện trường.

Bắt người đàn ông chém mẹ và cháu ruột bị thương nặng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:40
Trong lúc đến nhà anh trai chơi, đối tượng có biểu hiện tâm thần bất ngờ cầm dao chém mẹ đẻ và cháu ruột bị thương nặng.
     
Nổi bật trong ngày

Túng tiền, nam thanh niên xin lái thử ô tô rồi phóng xe bỏ chạy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:49
Không có tiền tiêu, đối tượng Lường Văn Nam đã lên kế hoạch cướp chiếc Hyundai Accent của một phụ nữ ở Hà Nội rồi bỏ chạy.