Truy tìm băng trộm rạch mùng trộm tài sản

Truy tìm băng trộm rạch mùng trộm tài sản

Chủ nhật, 26/06/2016 | 15:17
0
Sáng sớm thức dậy chị Thuận phát hiện mùng bị rạch một đường dài và lấy đi chiếc điện thoại iphone cùng số tiền gần 5 triệu đồng.

Sáng 26/6, tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Lai Vung cho biết vẫn đang tích cực điều tra truy tìm băng trộm đột nhập vào nhà một người dân ở xã Tân Phước, huyện Lai Vung (Đồng Tháp) và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Sáng cùng ngày, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có mặt tại địa phương để ghi nhận sự việc. Trao đổi với PV, chị Đặng Thị Thuận (23 tuổi, ngụ địa phương) cho biết, sáng ngày 22/6 chị thức giấc với tay tìm chiếc điện thoại iphone 6 nhưng không thấy. Hốt hoảng chị bật dậy thì phát hiện mùng đã bị kẻ gian rạch một đường dài và lấy đi chiếc điện thoại đắt tiền.

Pháp luật - Truy tìm băng trộm rạch mùng trộm tài sản

Ảnh: Ngôi nhà nơi xảy ra vụ trộm (ảnh Hồ Linh)

Chị Thuận liền nói lại sự việc cho người thân trong gia đình nghe thì mọi người mới tá hỏa khi nhiều tài sản khác cũng bị trộm mất. Ông Đặng Văn Thành (83, ông nội của chị Thuận) chia sẽ: “tối hôm đó tôi nằm chắn ngay cửa nhà nhưng không hiểu bọn trộm đột nhập vào bằng cách nào. Thường tôi rất khó ngủ chỉ một tiềng động nhẹ cũng thức giấc nhưng đêm đó không hiểu sao tôi lại ngủ mê man, đến khi thức dậy thì đầu óc quay cuồng rất khó chịu”.

Sau khi xem xét lại, tổng cộng bọn trộm đã lấy đi chiếc điện thoại của chị Thuận như đã nói trên đồng thời 2 chiếc điện thoại Nokia khác và 4,5 triệu đồng tiền mặt cũng bị trộm mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Hồ Linh

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.