Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa

Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa

Thứ 7, 02/07/2016 | 19:10
0
Sau khi ra mắt single đặc biệt dành riêng cho dịp Lễ Tình Nhân mang tên Mùa yêu cũ, Trung Quân Idol tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình - ca khúc mang tên Thả vào mưa.

Trung Quân Idol - chàng ca sĩ luôn gắn liền với những ca khúc buồn, sâu lắng về Mưa tiếp tục tung ra một sản phẩm mới có sự kết hợp với nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Giải trí - Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa

Giải trí - Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa (Hình 2).

Thả vào mưa là sáng tác về mưa mới nhất của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Trung Quân (cả hai đã từng rất thành công với ca khúc hit Dấu Mưa). Ca khúc này cũng là ca khúc đầu tiên trong chuỗi ca khúc mưa rất mới của Trung Quân.

Giải trí - Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa (Hình 3).

Giải trí - Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa (Hình 4).

Tiếp tục theo đuổi phong cách Pop Ballad sở trường, Thả vào mưa là một bản tình ca mang đậm tính tự sự. Với giai điệu chất chứa nhiều cảm xúc man mác buồn nhưng không ủy mị, ca từ đẹp và chiều sâu của "Thả Vào Mưa", Trung Quân mong muốn nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bạn yêu âm nhạc .

Giải trí - Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa (Hình 5).

Giải trí - Trung Quân Idol tiếp tục ra mắt 'đặc sản' mưa (Hình 6).

Khi bản audio được phát hành demo trên vài trang lưu trữ nhạc trực tuyến, rất nhiều cư dân mạng đã thắc mắc vui rằng không biết Trung Quân "Thả" gì vào mưa.

Trung Quân chia sẻ: "Với giai điệu man mác buồn, nội dung của ca khúc xoay quanh câu chuyện của một người đã đánh mất đi tình yêu và muốn thả hết nỗi nhớ của mình để cho cơn mưa cuốn hết đi. Ngoài ra, việc chọn một tựa đề mở cũng có dụng ý khi Quân muốn từng khán giả khi lắng nghe ca khúc này sẽ có những sự lựa chọn rất riêng. Với Quân, đó có thể là nỗi nhớ, nhưng với người khác có thể nỗi buồn, sự hoài niệm, day dứt,... Và dù là "thả" gì vào mưa, Quân hy vọng người nghe đều có thể tìm thấy được sự thanh thản trong tầm hồn. Cuối cùng, tất cả chỉ còn lại là những kỷ niệm đẹp mà thôi."

Tag: Idol
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.