Triệt phá nhóm bảo kê 'chân dài' phục vụ ở các quán karaoke

Triệt phá nhóm bảo kê 'chân dài' phục vụ ở các quán karaoke

Thứ 7, 25/07/2015 | 08:48
0
Gần chục thanh niên đều sử dụng ma túy đá, đi xe nẹt po, xăn trổ đầy mình đưa đón các "chân dài" đi phục vụ tại các quán karaoke bị cơ quan công quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng triệt phá.

Pháp luật - Triệt phá nhóm bảo kê 'chân dài' phục vụ ở các quán karaoke

Nhóm tiền án, tiền sự 9X đưa đón, bảo kê "chân dài".

Chiều 24/7, tin tức từ Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết cơ quan CSĐT công an quận Liên Chiểu vừa triệt phá thành công nhóm thanh niên nam nữ gồm 12 người (7 nam, 5 nữ) thường tụ tập từ tối tới đêm khuya, hò hét, đi xe máy nẹt po gây mất trật tự, trong lúc đợi "người tình" đang phục vụ trong các quán karaoke trên tuyến phố Ngô Văn Sở thuộc địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo trung tá Phan Ngọc Dũng, đội trưởng đội hình sự công an quận Liên Chiểu, thời gian gần đây qua đường dây nóng của cơ quan công an quận, nhiều người dân gọi đến phản ánh về những hành động gây mất trật tự của nhóm thanh niên trên.

Cộng với việc báo cáo của các trinh sát nắm bắt địa bàn cho biết đây là nhóm thanh niên có tiền án tiền sự của các quận huyện trên địa bàn thành phố tập chung về đây, đội CSĐTTP về TTXH đã xin ý kiến của ban lãnh đạo công an quận và được sự chỉ đạo là "cất vó".

Từ 20h tối ngày 23/7, tất cả các phương án, bố trí lực lượng đều được đội hình sự bố trí sẵn sàng, đúng 11h đêm khi các "chân dài" từ trong các quán karaoke bước ra thì cũng là lúc những tiếng xe máy nẹt po rú lên chạy lượn lách đáp đến đón các chân dài thì cũng là lúc hàng chục các trinh sát hình sự công an quận Liên Chiểu có mặt. Mặc dù cố bỏ chạy khỏi sự truy bắt của cơ quan công an, nhưng do đã bố trí lực lượng và lên các phương án nên 12 người đã bị dẫn giải về cơ quan công an.

Tại cơ quan công an qua thử test nhanh trong số 12 người có đến 7 nam một nữ dương tính với ma túy. Trong đó có người đã đi tù về tội tham gia giết người như Nguyễn Như Hiệp, (SN 1995), trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, hay Trần Đức Duy (SN 1996), trú Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu cũng từng ngồi tù vì tội c

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.