Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp

Thứ 3, 30/08/2022 | 08:00
0

Sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và hưởng ứng. Đáng chú ý khi đây là chương trình hướng về những trẻ em đang hàng ngày chống chọi với căn bệnh ung thư tại Việt Nam.

Thời gian vừa qua, sự kiện “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” đã trở thành trào lưu mạnh mẽ đối với giới trẻ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Với một format trẻ trung, năng động và đầy tính nhân văn, chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia ở đủ lứa tuổi.

Điều này đã trở thành nguồn động lực to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các trẻ em đang ngày ngày chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác tại Việt Nam.

Kinh tế - Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp

Chúng ta đang sống trong một thế giới mở, nơi mà Internet, mạng xã hội kết nối hàng triệu người qua những cú chạm hay nhấp chuột. Vì thế, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” muốn dùng chính điều này để lan tỏa những tinh thần và giá trị tích cực đến cộng đồng. Với nền tảng là mạng xã hội TikTok, mọi người khi tham gia chương trình có thể thỏa sức sáng tạo những clip của riêng mình cùng vũ điệu Mirae.

Điệu nhảy Mirae bắt nguồn từ bài hát lấy cảm hứng từ dự án Imperia Smart City của tập đoàn MIKGroup (nhà tài trợ chính của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu”). Đây là điệu nhảy có phần phần âm nhạc tươi trẻ cùng vũ đạo sôi động. Hơn thế nữa, nó lại dễ dàng thực hiện và phù hợp với nhiều đối tượng. 

Điều này đã khiến trào lưu nhảy Mirae không chỉ được đón nhận bởi giới trẻ mà còn thu hút các đối tượng khác như dân văn phòng, thiếu nhi hay người trung niên… Nhiều phụ huynh cùng con cái và thậm chí là cả gia đình quay những clip nhảy Mirae rất đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đây được xem là cách hữu hiệu để giáo dục các bạn nhỏ hướng đến những giá trị tích cực, nhân ái trong cuộc sống.

Kinh tế - Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp (Hình 2).

Hàng nghìn video clip nhảy Mirae đã xuất hiện trên mạng xã hội TikTok cùng nhiều nền tảng khác như Facebook, YouTube… để hưởng ứng sự kiện này. Không thể không nhắc đến, một phần quan trọng làm nên sức lan tỏa mạnh mẽ của chương trình “Nhảy điệu Mirae - lan tỏa nhiệm màu” chính là sự góp mặt của các KOL đình đám.

Trong đó, phải kể đến là C.A.C - nhóm nhảy từng dành ngôi vị quán quân cuộc thi dance cover của TREASURE. Một bài vũ đạo đẹp mắt, sôi động, tràn đầy năng lượng tích cực theo đúng format của chương trình đã được nhóm trình diễn với khán giả.

Kinh tế - Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp (Hình 3).

Cũng từ đây, vũ đạo của C.A.C đã trở thành niềm cảm hứng, được đông đảo người xem học tập khi quay clip nhảy Mirae. Các thành viên của nhóm đều rất vui và hào hứng khi có thể dùng bước nhảy của mình để lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng: “Chúng mình rất hào hứng và hạnh phúc vì vừa có thể nhảy theo đam mê, vừa có thể tạo nên phép nhiệm màu nho nhỏ cho các trẻ em kém may mắn!”

Kinh tế - Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp (Hình 4).

Ngoài ra, chương trình còn thu hút sự tham gia của vũ công, diễn viên điện ảnh Quang Đăng. Anh chàng đã chia sẻ màn vũ đạo ấn tượng và đầy sáng tạo của mình trên nền nhạc.

Kinh tế - Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp (Hình 5).

Đoạn video clip tuy chỉ kéo dài chưa tới 1 phút nhưng đã khiến người xem đã mắt với những bước nhảy điêu luyện, mang đẳng cấp của vũ công hàng đầu Việt Nam. Anh chàng cũng không quên kêu gọi fan cùng hưởng ứng chương trình ý nghĩa này: “Quang Đăng mong rằng các bạn, các dancer, các fan hâm mộ của Quang Đăng sẽ cùng nhau đăng video lan tỏa để trao thêm cơ hội sống cho các em nhé!

Kinh tế - Trào lưu nhảy Mirae gây bão, giới trẻ hăng say lan tỏa các giá trị cao đẹp (Hình 6).

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình “Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” đang tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Hiện chương trình đã thu về hơn 2,4 triệu view cho tất cả các clip tham gia và con số này đang tiếp tục được nhân lên theo từng ngày.

Mỗi video đính kèm hashtag #TomauTuonglai #ColormyMirae và tên chương trình "#Nhảy điệu Mirae – Lan tỏa nhiệm màu" sẽ ủng hộ số tiền bằng lượt xem của chính clip đó nhân với 100 đồng. Số tiền quyên góp này sẽ được bạn tổ chức chuyển trực tiếp cho các gia đình có trẻ đang điều trị ung thư tại các bệnh viện. Chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/8/2022.

Thu Hà

Tag: nhảy

MIKGroup bước đầu hiện thực hoá đưa BĐS Việt ra thị trường quốc tế

Thứ 4, 01/12/2021 | 12:30
Sáng ngày 28/11/2021, MIK Home (Đơn vị phân phối BĐS trực thuộc tập đoàn MIKGroup) đã “bắt tay” với Hiệp Hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty Cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đề xuất bắt buộc mua bán vàng không dùng tiền mặt

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:38
Nhằm tăng cường quản lý vàng, Tổng cục Thuế kiến nghị Ngân hàng Nhà nước quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch mua bán vàng.

Giá vàng miếng chiều 3/5 tăng sốc, cán mốc mới

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:34
Diễn biến này diễn ra sau khi Ngân hàng Nhà nước thông báo phiên đấu thầu vàng miếng sáng 3/5 không thành công do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Bidiphar báo lãi đi ngang trong quý I/2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:03
Quý I/2024, Bidiphar báo lãi sau thuế 67,1 tỷ đồng, đi ngang so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 25% mục tiêu lợi nhuận cả năm.

Tiếp tục thua lỗ, Angimex cắt giảm gần 90% chi phí nhân viên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:58
Quý I/2024, Angimex đã cắt giảm tới 87% chi phí nhân viên và 72% chi phí nhân công trong bối cảnh công ty kinh doanh kém khả quan với số lỗ lũy kế đạt 175 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

4 tháng đầu năm, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:00
Trong 4 tháng đầu năm 2024, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 34,1 tỷ USD.

Tp.HCM: Doanh thu du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5 ước đạt 3.235 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 05:56
Ngày 30/4, Sở Du lịch Tp.HCM cho biết doanh thu dịp lễ 30/4 - 1/5 của ngành du lịch thành phố ước đạt 3.235 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023.

Giá vàng 3/5: Vàng trong nước đi ngang

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:48
Giá vàng thế giới giảm trở lại xuống 2.304,4 USD/ounce, thấp hơn hôm qua 21 USD. Tại thị trường trong nước, vàng SJC chủ yếu đi ngang.

Giá vàng 2/5: Vàng SJC giảm về 84,7 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:17
Sáng 2/5, giá kim loại quý trong nước đồng loạt giảm từ 200 - 600 ngàn đồng/lượng, ngay sau kỳ nghỉ lễ dài ngày kết thúc.